Header Ads Widget

Header ADS

รู้จัก RainbowSue NFT Art และครั้งแรกในเส้นทางสู่จักรวาลด้วยพลังแห่งสายรุ้ง ของ ปัณพัท เตชเมธากุล ของมันต้องมี RainbowSue แรร์ไอเท็มน่าสะสม พรีออเดอร์ได้แล้ววันนี้

 รู้จัก RainbowSue NFT Art และครั้งแรกในเส้นทางสู่จักรวาลด้วยพลังแห่งสายรุ้ง ของ ปัณพัท เตชเมธากุล ของมันต้องมี RainbowSue แรร์ไอเท็มน่าสะสม พรีออเดอร์ได้แล้ววันนี้

       แม้อุปสรรคจะถาโถม แต่เรายังเฝ้ารอวันที่จะมีสายรุ้งหลังพายุฝนอย่างอดทน แนวคิดในการทำงานของยูน ปัณพัท เตชเมธากุล ศิลปินและดีไซน์เนอร์ที่สร้างผลงานให้เป็นที่รู้จักในระดับโลก สายรุ้งคือความหวังและเป็นแรงบันดาลใจที่เธอสร้าง RainbowSue NFT Art โปรเจคแรกที่จะใช้ Web 3 หรือ ดิจิทัล อาร์ตพางานศิลปะของไทยไปสู่ระดับโลกให้มากขึ้น 

      ชิ้นงานของปัณพัทมีความเฉพาะตัว เล่าเรื่องราวผ่านคาแรคเตอร์ของสัตว์ชนิดต่างๆ ผ่านลายเส้นและสีสันที่สดใสหลากหลาย แต่ลงตัวเป็นที่สุด งานของเธอมีความร่วมสมัยและเป็นสากล จนได้รับเชิญให้ร่วมงานกับแบรนด์ระดับโลกต่างๆ ทั้ง Gucci, Bang and Olufsen, Nike, Sulwhasoo, Instagram, Nescafé รวมทั้ง วงดนตรีญี่ปุ่น Kikagaku Moyo และอีกมากมาย  จึงทำให้เธอมีแฟนคลับอยู่ทั่วโลก 

     ปัณพัทเริ่มทำผลงาน NFT Art ในปี 2565 และสามารถขายผลงานชิ้นเดี่ยวไปได้ในราคา 5 ETH หรือประมาณ 320,000 บาท  ปีนี้เป็นครั้งแรกที่เธอได้สร้าง RainbowSue Fine Art  ในรูปแบบคอลเลคชั่นรวม 5,555 ชิ้น ที่ได้รับการ authenticate ผ่านระบบ blockchain โดยแต่ละชิ้นงาน digital จะสามารถเคลมชิ้นงาน figure ที่ฝังชิพ NFC เพื่อรับรองความแท้ของงานและป้องกันการปลอมแปลงและทำเลียนแบบ RainbowSue แต่ละชิ้นจะมีความเฉพาะตัวไม่ซ้ำกัน แต่คงคอนเซ็ปต์ของความร่างเริง สนุกสนาน ชอบเข้าสังคม เป็นแรร์ไอเทมที่นักสะสมต้องมี   

    ปัณพัท กล่าวถึงที่มาของโปรเจคนี้ว่า “Rainbow เกิดจากข้อคิดของคุณแม่ในการมองโลกว่า ถึงแม้อุปสรรคจะถาโถมเข้ามา แต่เราก็ยังเฝ้ารอวันที่จะมีสายรุ้งหลังพายุฝนอย่างอดทน ส่วนซูคือชื่อเล่นภาษาจีนของคุณแม่ RainbowSue จึงเป็นสัญลักษณ์แห่งความหวัง จงอดทนทำในสิ่งที่เรารักเพื่อรอความสำเร็จในวันข้างหน้า”

      งาน Spread the Rainbow ป๊อปอัพอีเวนต์ ที่เซ็นเตอร์พอยท์ สยามสแควร์ ที่ผ่านมา จัดขึ้นเพื่อให้แฟนศิลปะได้พรีวิวชิ้นงานไฮไลท์ รวมทั้งพูดคุยกับคุณยูน ปัณพัท เตชเมธากุล และบางส่วนของศิลปินรับเชิญที่ร่วมออกแบบชิ้นงานในโปรเจคนี้ ทั้ง คุณ Korndoll78, คุณ Tikkywow, คุณ Tum Ulit, คุณ Tu_Illustratu รวมทั้งอินฟลูเอ็นเซอร์รุ่นใหม่ นินน่า ญาณิน  ฮอลลี่ฮอลแลนด์ เจอร์รี่ ฟิล์ม และเอม และกิจกรรมสนุกๆได้เอ็นจอยตลอดทั้งวัน

     “วงการศิลปะกลับมาเฟื่องฟูอีกครั้ง ทุกคนหันมาให้ความสนใจศิลปะ เราจะเห็นได้จากนิทรรศการศิลปะ ข่าวในแวดวงศิลปะที่มีมากขึ้น จักรวาลที่ไร้ขอบเขตอย่าง Web 3 หรือ ดิจิทัล อาร์ต จะเป็นอีกช่องทางที่ทำให้เราบุกเบิก ลองทำสิ่งใหม่ๆ ในวงการศิลปะ และจะสามารถสร้างคอมมิวนิตี้ของผู้คนที่มีความชื่นชอบเหมือนกันจากทั่วโลก และช่วยผลักดันชิ้นงานของศิลปินไทยไปสู่ระดับโลกมากขึ้น” ปัณพัท กล่าว

     Shawn Lim CEO ของ Labelled กล่าวว่า “ฟีเจอร์อื่นๆที่นักสะสม RainbowSue จะได้รับคือ สิทธิ์เข้าร่วม private event ต่างๆ เช่น นิทรรศการศิลปะ, Virtual Gallery, meet & greet ศิลปิน, ร่วมงาน Private Art และ สปอนเซอร์อีเวนต์ นอกจากนี้ จะมีการแจกของสะสมชิ้นอื่นๆ จากโปรเจกต์ RainbowSue และของส่วนตัวคุณ ยูน ปัณพัทเองอีกด้วย”

      RainbowSue จะเปิดให้แฟนๆทั่วโลกได้สะสมเป็นครั้งแรกในเดือนตุลาคม ปี 2566 และจะเริ่มจัดส่งสู่ผู้สะสมต้นปี 2567 สามารถ Pre-Order ได้แล้วตอนนี้ ด้วยราคาพิเศษ $100 จากปกติ $130 ผ่านทาง https://bit.ly/RainbowSue-Preorder  

      เพื่อความสะสะดวกในการรับตัว NFT figure นักสะสมควรสมัคร Account Labelled ทาง https://passport.labelled.io/login 

      ศิลปินคนเก่งกำลังพาเราไปสู่จักรวาลอันไร้ขอบเขต แล้วคุณหล่ะจะยอมตกขบวนหรือเปล่า!


Post a Comment

0 Comments

News Update !!!

 ไม้เอก-สันติภาพ ซุ่มเงียมเข้าคลาสเรียนการแสดงขั้นสูง