Header Ads Widget

Header ADS

เหล่าสาวงามรุ่นใหญ่ เชิญชวนคนไทยใช้สิทธิเลือกตั้ง เข้าคูหา กาบัตรสองใบ เลือกคนพร้อมพัฒนาประเทศเข้าสภา 14 พฤษภาคมนี้

 เหล่าสาวงามรุ่นใหญ่ เชิญชวนคนไทยใช้สิทธิเลือกตั้ง เข้าคูหา กาบัตรสองใบ เลือกคนพร้อมพัฒนาประเทศเข้าสภา 14 พฤษภาคมนี้

 ใกล้เข้ามาแล้วกับการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น. งานนี้ เหล่าสาวงามรุ่นใหญ่ ขอเชิญชวนคนไทยออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง พร้อมเน้นย้ำ 14 พฤษภาคมนี้ อย่านอนหลับทับสิทธิ์ เพราะความคาดหวังของพี่น้องประชาชนคนไทยทุกคน นั่นคืออยากเห็นความเปลี่ยนแปลงของประเทศไทยไปในทิศทางที่ดีขึ้น

ป๊อบ-ปิโยรส ชูชัยแสงรัตน์  Mrs. international Thailand 2022 การเลือกตั้งครั้งนี้ เป็นอีกหนึ่งครั้งสำคัญ ที่หลายคนเริ่มตื่นตัวกันมากขึ้น รวมไปถึง กลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่ฝันอยากเห็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นในประเทศของเขา  ในการที่จะเลือกสักคนที่เราชื่นชอบมาบริหาร และพัฒนาประเทศ จากนโยบายการหาเสียง เพื่อที่เราจะได้กลุ่มคนรุ่นใหม่ที่เกิดจากการเลือกตั้งแบบประชาธิปไตยจากสิทธิของตัวเราเอง  และโอกาสของพวกเราก็มาถึงแล้ว ป๊อบ จึงอยากชวนให้ทุกคนมาใช้สิทธิของตัวเองมารวมกำหนดชะตาชีวิตของเราเอง ด้วยมือเรา น่ะคะ ”

“พลอย-ประพัตรา มาตราช” Mrs.Thailand World Photogenic 2022  นี่คือโอกาส ของเราทุกคน ที่จะได้ใช้สิทธิและเสรีภาพ  อย่างไม่แบ่งแยกชนชั้นวรรณะที่จะได้ใช้มันอย่างเต็มที่เพื่อเลือกคนที่จะขับเคลื่อนประเทศเพื่อคุณภาพเศรษฐกิจและคุณภาพชีวิตของพวกเราจนสู่รุ่นลูกรุ่นหลาน ฉะนั้น14พฤษภาคม2566นี้ นี้คือสิ่งที่เราควบคุมด้วยมือเราได้ด้วยการเลือกด้วยมือเราเอง ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งเพื่อคุณภาพประเทศที่ต่อยอดต่อชีวิตพวกเรากันค่ะ

“พอร์ช ศิรปภัสร์ เบญญวัชรเศษฐ์”  Mrs Asia noble queen international 2017 “สำหรับผู้ที่มีสิทธิเลือกตั้ง อยากให้ทุกคนพร้อมใจกันออกมาใช้สิทธิของตัวเองกันเยอะๆนะค่ะ และอย่าลืมศึกษาขั้นตอนการเลือกตั้งให้มั่นใจ ก่อนออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง เลือกผู้ที่สามารถมาพัฒนาประเทศเราจริง ๆ  แม้ว่าสุดท้ายแล้วผลในการเลือกตั้งจะออกมาเป็นแบบไหนก็ตาม หากเราทุกคนออกมาใช้สิทธิถือว่าทำกันอย่างเต็มที่มาก ๆ เสียงเพียงแค่1เสียงของทุกคน สำคัญต่อการเปลี่ยนแปลงประเทศมาก ๆ ทิศทางจะออกมาเป็นแบบไหนอยู่ที่เรากำหนด” 

“แหม่ม-สุธิดา เลาห์ปิยะรัตน์”  -Top 15 Mrs.Thailand World 2022 -Empower Women Award Mrs.Thailand World 2022 การเลือกตั้งครั้งนี้ ไม่ใช่เพื่อตัวเราเองทั้งหมด แต่การเลือกตั้งของเราทั้งหมดคือการเลือกอนาคตของคนไทยทุกคน 1 เสียงของท่าน ล้วนสำคัญต่ออนาคตของทุกคนในชาติ 14 พฤษภา มาเลือกตั้งเลือกอนาคตด้วยกันค่ะ

“หมิว มาศสุภา ซิ้มสมบูรณ์ผล วิริยโกศลไพศาล”  Popular Vote & Best Costume Maxi dress เวที Mrs.Thailand World 2022  

14 พฤษภา เข้าคูหาเลือกตั้ง พรรคที่ชอบ นโยบายที่ใช่ เพื่อเปลี่ยนแปลงประเทศ 8 ปีที่ผ่านมาอยากเห็นประเทศไทยยกระดับเทียบเท่าเวทีนานาประเทศ ทุกบัตรเลือกตั้งมีคะแนน ทุกคะแนนเสียงมีผลต่อการพัฒนาประเทศ อยากเห็นประเทศไทยก้าวไกล เศรษฐกิจดี คุณภาพชีวิตดี การศึกษาในอนาคตข้างหน้าของลูกหลานต้องได้รับการพัฒนาทั้งเรื่องภาษา และตรรกะในการใช้ชีวิต 14 พฤษภาคมนี้ กาบัตรสองใบ เลือกคนที่พร้อมทำงาน พรรคที่พร้อมเปลี่ยนแปลงประเทศไปด้วยกันค่ะ

“นางสาวนริศรา   พันธ์สุโต” The Team's favorite Mrs.Thailand Word 2022

 14 พค. อนาคตประเทศไทยอยู่ในมือคุณ  กาบัตรสองใบ เลือกทั้งคนและพรรคที่ดี   ร่วมกันเปลี่ยนแปลงสร้างประชาธิปไตยเต็มใบ ขจัดคอรัปชั่น คืนอำนาจให้ประชาชน  พัฒนาเศรษฐกิจ  ขจัดการเหลื่อมล้ำทั้งทางสังคมและทางการศึกษา  อย่าลืมนะคะ 14 พค.อนาคตประเทศอยู่ในมือทุกท่าน

“อาเจ้-สลิลทิพย์ โตวณิชยการกูล” ผู้เข้าประกวด Mrs.Thailand Word 2022

  อนาคตเมืองไทยต่อจากนี้จะเป็นเช่นไร อยู่ที่ปลายปากกาของทุกท่าน มารวมกำหนดอนาคตของเรา มาร่วมลงคะแนน เลือกคนที่ใช่สำหรับคุณ เพื่อนาคตที่สดใสของไทยเราค่ะ มาใช้สิทธิเลือกตั้งกันเยอะๆนะคะ

.............................................................................

Pr by neng: 086-6122971

Post a Comment

0 Comments