Header Ads Widget

Header ADS

14 ม.ค.นี้! ช่อง 3 จัดสาระน่ารู้ หนังดัง ต้อนรับวันเด็ก

14 ม.ค.นี้! ช่อง 3 จัดสาระน่ารู้ หนังดัง ต้อนรับวันเด็ก
เปรี้ยวปาก” พาสู่โลกจินตนาการ แลนด์มาร์คใหม่
รายการ “Digital Thailand” สัปดาห์นี้ “เอิ้น ปานระพี” รวบรวมเรื่องราวเกี่ยวกับแบตเตอรรี่ ตั้งแต่มือถือ ไปจนถึงรถยนต์ มีเทคโนโลยี เหมือนหรือต่างกันอย่างไรบ้าง ติดตามได้ในรายการ “Digital Thailand” เวลา 04.40 น.  
      รายการ “เปรี้ยวปาก” เสาร์นี้วันเด็ก แต่เราจะพาทุกคนไปสู่โลกแห่งจินตนาการของผู้ใหญ่ แลนด์มาร์คใหม่พัทยาฟิลแบบชิลล์อาร์ตถ่ายรูปสวยทุกมุม “House of Benedict Pattaya” เปิดใหม่ เปิดใหญ่ เปิดสวยกับ 6 โซนเช่น Sparkling Submarine , Benedict Space , Rhythm of the sea , Blink Blink Pearl , Merry Coco Round พร้อมรวมร้านอร่อยสายHangout คือต้องมา ตากล้องต้องพร้อมมากๆ บอกเลยถ่ายรูปที่เดียว ลงรูปไปได้อีกครึ่งปี สายอินฟูฯ มารีวิวกันเพียบ แต่ละร้านคือ outstanding มาก ทั้งรสชาติและเมนู อย่าง “Boo Burger” ร้านเบอร์เกอร์ที่เหล่าดารามาทานเยอะมาก ส่วนสาย Hangout ต้องมานี่ “Lady in red  (นารีแดงบาร์)” มีให้ Drink หลายเมนูมาก ทั้ง Mocktail และ Cocktail และยังมีอีกหลายร้านมากๆ ให้ได้อร่อยกัน ทั้งร้านกาแฟ , ร้านcorndog สไตล์เกาหลี  House of Benedict Pattaya ซอยนาจอมเทียน เมืองพัทยา เปิดทุกวัน 11.00 – 24.00 น. โทร. 08-0305-8685 ปิดท้ายด้วยร้านรางวัลมิชลินด์ไกด์ 2565 “ร้านระเบียงทะเล” ที่สาย Seafood ต้องห้ามพลาด เป็นร้านที่เหมาะกับมาเป็นแบบครอบครัว หรือฟีลแฟนก็ได้ ร้านอยู่ที่ซอยเทศบาลบางปู 104 จ.สมุทรปราการ เปิดทุกวัน จันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 11.00 – 20.00 น. วันศุกร์ - อาทิตย์เปิด 11.00 – 21.00 น. โทรไปจองโต๊ะล่วงหน้า 0-2710-7278 , 09-5773-6758 เปิดโลกคู่ขนาดในจินตนาการกับความจริงที่พัทยา พร้อมกับ “จอย-เต๋อ” ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 07.25 น.
ช่วงเวลา 23.55 น. พบกับ “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” นำเสนอภาพยนตร์ “วิ่งระเบิดฟัด (The Accidental Spy)” นำแสดงโดย: เฉินหลง, วิเวียนซู, คิมมินจอง เรื่องราวทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นในวันแย่ๆ วันหนึ่ง เมื่อ บัค เซลล์แมนขายอุปกรณ์กีฬาได้สะกดรอยตามชายผู้ต้องสงสัยสองคนเมื่อพบว่าชายสองคนนั้นกำลังปล้นธนาคาร ด้วยไหวพริบที่ติดตัวมาตั้งแต่ยังเป็นเด็กกำพร้า เขาจึงรีบขัดขวางแผนการของพวกมันทันที และได้กลายเป็นฮีโร่แบบไม่ได้ตั้งใจในชั่วข้ามคืน หลังจากนั้นไม่นาน บัค ได้พบกับหลิว นักสืบเอกชนที่โน้มน้าวให้ บัคเชื่อว่าเขาเป็นลูกชายที่พลัดหลงกับพ่อ ซึ่งเป็นนักธุรกิจชั้นนำของเกาหลี เมื่อเป็นดังนี้ บัค จึงได้มีโอกาสได้ไปท่องเที่ยวในเกาหลีตลอดจนตุรกี ขณะที่ บัคถูกดึงเข้าไปมีส่วนร่วมในเกมแมวจับหนู เขาก็พบว่าตัวเองกลายเป็นกุญแจสำคัญที่รู้ว่าเชื้อไวรัสมรณะที่นำไปสู่โรคมะเร็งปอดนั้น ถูกเก็บไว้ที่ไหนเขา จึงกลายเป็นบุคคลที่หลายฝ่ายต้องการตัวอย่างไม่ได้ตั้งใจ ท่ามกลางอุปสรรคที่ต้องเผชิญต่อมาบัคต้องหาไวรัสมรณะเจอให้ได้
ติดตามรายการ “Digital Thailand”, “เปรี้ยวปาก” และภาพยนตร์ “วิ่งระเบิดฟัด (The Accidental Spy)” ได้ในวันเสาร์ที่ 14 มกราคม 2566 นี้ ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

Post a Comment

0 Comments

News Update !!!

พัฒนา สปอร์ต รีสอร์ท เปิดปฏิทินการแข่งขันกอล์ฟ 3 รายการ สุดยิ่งใหญ่ประจำปี 67 ประกาศก้าวสู่ความเป็นเลิศศูนย์การกีฬาแบบครบวงจร