Header Ads Widget

Header ADS

“ยูโม่-คุณัชพงศ์” ตั้งเป้าซิวแชมป์ เจ็ตสกี เวิลด์ คัพ ที่ พัทยา

“ยูโม่-คุณัชพงศ์” ตั้งเป้าซิวแชมป์ เจ็ตสกี เวิลด์ คัพ ที่ พัทยา

      “ยูโม่-คุณัชพงศ์” ตั้งเป้าคว้าแชมป์ ศึก เจ็ตสกี เวิลด์ คัพ 14-18 ธ.ค. นี้ ที่ พัทยา หลังเพิ่งครองอันดับ 1 ศึก เจ็ท เซิร์ฟ ในรายการ ของสมาพันธ์บางกอกเจ็ทสกี ประเภทรวมรุ่น มาได้หมาดๆ ก่อนวางแผนลุยศึกชิงแชมป์โลกที่อเมริกาต่อไปเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี “ยูโม่” คุณัชพงศ์ ศรีพงศ์เพา ยอดนักซิ่งเจ็ตเซิร์ฟดาวรุ่งวัย 17 ปี มั่นใจเกินร้อยในการท้าชิงบัลลังก์แชมป์รุ่นมืออาชีพ (PRO) อย่างเต็มตัวเป็นครั้งแรก ในศึก “เจ็ตเซิร์ฟ” รายการใหญ่ที่จะทำการชิงชัยร่วมในศึกเจ็ตสกีเวิลด์คัพ "WGP#1 JET SKI WORLD CUP 2022” ระหว่าง 14-18 ธันวาคม นี้ ณ หาดจอมเทียน

      ล่าสุดเจ้าตัวได้ซุ่มฟิตซ้อมอย่างเข้มข้นต่อเนื่อง โดยมี ต้น–ธรรมศักดิ์ เติมจิตรอารีย์ อดีตแชมป์ เจ็ท เซิร์ฟ ประเทศไทย และปัจจุบันยังเป็นนักกีฬาทีมชาติไทย มาเป็นเทรนเนอร์ติวเข้ม โดยเน้นในเรื่องการออกตัวเป็นสำคัญ ที่เจ้าตัวบอกว่า ตั้งใจฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ ทั้งในสนามบึงและสนามทะเล หลังจากเพิ่งคว้าแชมป์รายการล่าสุดมา ก็ยิ่งเพิ่มความมั่นใจให้ตนเองเพิ่มขึ้น และไม่ได้กดดันอะไร เพราะต้องการที่จะแข่งกับตัวเองเป็นสำคัญ ซึ่งมั่นใจว่า ในรุ่นมือใหม่ (NOVICE) มีโอกาสคว้าแชมป์เกิน 90 เปอร์เซนต์ ส่วนในรุ่นมืออาชีพ (PRO) ที่ลงแข่งครั้งนี้เป็นครั้งแรก ก็หวังที่จะหาประสบการณ์ เพื่อก้าวสู่การแข่งขันระดับโลกต่อไป

    “ช่วงนี้ผมได้ทำการฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง ทำให้มีความพร้อมสุดขีดในการลงทำการแข่งขันศึกเจ็ตเซิร์ฟรายการใหญ่ส่งท้ายปีอย่างเต็มที่ และมีความมั่นใจที่จะสามารถสู้กับนักเจ็ตเซิร์ฟต่างชาติได้อย่างสนุก เชื่อว่าจะสามารถคว้าแชมป์รายการนี้มาครองได้สำเร็จแน่”

  “ยูโม่” คุณัชพงศ์ ศรีพงศ์เพา แชมป์ประเทศไทยประจำปีนี้ ในรุ่นมือใหม่ (NOVICE) ที่ก้าวขึ้นมาแข่งขันในระดับมืออาชีพอย่างเต็มตัว จะต้องลงช่วงชิงความเป็นหนึ่งกับยอดฝีมือคนอื่นๆ โดยเฉพาะคู่ปรับรุ่นน้อง อย่าง “เพชร” วัชรศักดิ์ จันทร เจ้าหนูวัย 13 ปี ที่มีดีกรีเป็นถึงรองแชมป์ยุโรป และแชมป์ประเทศไทยคนล่าสุด รวมทั้ง “ข้าว” จุฑารัตน์ แก้วมณี ที่เป็นรองแชมป์ประเทศไทยในรุ่นมือใหม่ (NOVICE) ที่คาดว่าจะเบียดแย่งถ้วยแชมป์กันสนุกตื่นเต้นแน่นอน

Post a Comment

0 Comments

News Update !!!

บริษัท สุพรีม อินเตอคอร์เปอเรชั่น จำกัด  สู่การเป็นธุรกิจเครือข่ายติด Top5