Header Ads Widget

Header ADS

Sign Out Rock Comeback : live in Chatuchak

“Sign Out” ชวนชาวร็อกร่วมงาน Sign Out Rock Comeback : live in Chatuchak
           ถึงเวลา “Sign Out” rock band ตำนานยุค 2000 จะระเบิดความมันส์ให้ทุกคนได้เสพกันแล้ว​ กับกิจกรรม “Sign Out Rock Comeback : live in Chatuchak” ที่งานนี้ทุกคนจะได้ฟังเพลงดังในตำนาน อาทิ มากกว่าเพื่อน แต่ไม่ใช่แฟน, ลา, คุณหมอคะฉันป่วย, ความรักกับรองเท้า ฯลฯ รวมถึงเพลงใหม่ล่าสุดอย่างเพลง ไม่บังคับ,จากวันนั้น (THEN)และ ​Capitalism ให้ทุกคนได้ฟังกันแบบเต็มอิ่มตลอด 1 ชั่วโมงเต็ม​ ๆ  
          นอกจากทุกคนจะได้ฟังเพลงฮิต​ เพลงมันส์​ ๆ จากวงร็อกโดน​ ๆ แล้วก็ยังสามารถร่วมทำบุญโดยบริจาคเงินลงกล่องรับบริจาคบริเวณงานได้อีกด้วย ทั้งนี้รายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่าย​ จะนำไปมอบให้กับ “มูลนิธิสถาบันดนตรีคนตาบอด” ต่อไป​นักร้องนำ​ อย่าง​ "จุ๊บ-รชฏ มุสิกุล" เป็นตัวแทนวง Sing Out พูดถึงกิจกรรมในครั้งนี้ว่า 
         “ด้วยความที่พวกเราวง Signature และ Out ได้เขย่าสมาชิก​และรวมตัวกันใหม่ในนาม Sing Out 3 ปีมาแล้วครับ​ ที่พวกเราซุ่มฝึกซ้อม และปล่อยผลงานเพลงใหม่ออกมา​ จนวันนี้ก็ถึงเวลาที่พวกเราจะมอบความสุข​ และนำบทเพลงของพวกเราทั้งเพลงใหม่​ และเพลงเก่า มามอบให้แฟน​ ๆ ทุกคนได้ฟังกันอย่างมีความสุข เสาร์ที่ 12 พฤศจิกายนนี้ พวกเราเลยอยากเชิญชวนแฟน​ ๆ ทุกคนมาร่วมคอนเสิร์ต​ พร้อมร่วมทำบุญกันด้วยนะครับ ที่ประตู 1 (ฝั่งถนนกำแพงเพชร) ตลาดนัดจตุจักร เวลา 4 โมงเย็นเป็นต้นไป อย่าลืมมาฟังเพลงพวกเรา​ และร่วมทำบุญไปกับพวกเราได้นะครับ”
         ชาวร็อกห้ามพลาด​ ไปร่วมดื่มด่ำความมันส์และร่วมทำบุญไปพร้อมกับ “Sign Out” กันได้ในวันเสาร์ที่ 12 พศจิกายน 2565 เวลา 16.00 น.เป็นต้นไป ณ ประตู 1 ตลาดนัดจตุจักร แล้วเรามามันส์ไปพร้อมกันhtml

Post a Comment

0 Comments

News Update !!!

 วัดบัวขวัญจัดงานสงกรานต์ไทย2567 สืบสานต่อยอดมรดกโลกจากกระทรวงวัฒนธรรม