Header Ads Widget

Header ADS

“ZOLAR” เขินตัวบิด ชวน “ออสการ์ หวัง” ร่วมไลฟ์สด ชวนเล่นเกมสอนศัพท์ไทยก่อนขึ้นเวทีคอนเสิร์ตเวทีเดียวกัน Bond Bond Music Mania 30 มิ.ย.นี้


“ZOLAR” เขินตัวบิด ชวน “ออสการ์ หวัง” ร่วมไลฟ์สด ชวนเล่นเกมสอนศัพท์ไทยก่อนขึ้นเวทีคอนเสิร์ตเวทีเดียวกัน Bond Bond Music Mania 30 มิ.ย.นี้

      เล่นเอาเขินตัวบิด เมื่อ 6 หนุ่มตัวแทนจากวง ZOLAR ชวนแรปเปอร์สุดฮ็อต “ออสการ์ หวัง” มาร่วมสัมภาษณ์เป็นแขกรับเชิญพิเศษในไลฟ์สดทางแอปพลิเคชัน TikTok ก่อนขึ้นคอนเสิร์ตเวทีเดียวกัน Bond Bond Music Mania ที่ UNION HALL 2 ศูนย์การค้า UNION MALL วันที่ 30 มิ.ย.นี้ จัดเต็มสอนคำศัพท์ภาษาไทยไม่ติดเทรนด์ ไว้ให้ใช้กับแฟนคลับ

​       ก่อนจะพบปะกับเหล่า Answer ในคอนเสิร์ต แรปเปอร์สุดเท่ที่คนไทยเรียกกันว่า “พี่หมี” อย่าง “ออสการ์ หวัง” ก็เดินทางมาโชว์หน้าหล่อๆ เดินสายพบปะกับตัวแทนศิลปินไทย ที่จะร่วมขึ้นคอนเสิร์ตบนเวทีเดียวกัน หนึ่งในนั้นก็คือหนุ่มๆ วง “ZOLAR” บอยกรุ๊ปที่มีสมาชิกเยอะที่สุดในเมืองไทยมากถึง 13 คน โดยวันก่อน “เต้, ยูโร, บลู, กราฟิก, ดีนาน, กฤต” ก็ได้เป็นตัวแทนของวง เชิญ “ออสการ์ หวัง” มาร่วมไลฟ์สดผ่านแอคเคาท์ ZOLAR_officialth ทางแอปพลิเคชั่น TikTok ซึ่งตลอดระยะเวลากว่าการไลฟ์กว่า 1 ชั่วโมงเต็ม เป็นไปด้วยความสนุกสนาน และเป็นกันเอง ชนิดที่หนุ่มๆ ZOLAR เขินศิลปินรุ่นพี่กันจนตัวบิด

       โดยในช่วงหนึ่งของการพูดคุย ZOLAR ได้ยิงคำถามว่า บนเส้นทางกว่าจะเป็นศิลปินที่ประสบความสำเร็จอย่างทุกวันนี้ เคยมีช่วงที่ท้อบ้างหรือเปล่า และผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนั้นมาได้ยังไง? ซึ่งคำตอบที่ออกจากปาก “ออสการ์” คือ “ขอให้เชื่อมั่นในตัวเอง ห้ามยอมแพ้ ไม่ว่าจะเจออุปสรรคมากมายแค่ไหน ต้องพัฒนาตัวเองอยู่เรื่อยๆ ถึงแม้จะมีคนมาบอกว่าเราไม่เก่ง ไม่ดีพอ อย่าไปฟังแล้วเก็บมารู้สึกท้อ ยอมแพ้ไปกับสิ่งที่ได้ฟังมา”

       นอกจากนี้หนุ่มๆ ZOLAR ยังชวน “ออสการ์” เล่นเกมกระซิบ พร้อมสอนประโยคภาษาไทย ที่เป็นวลีฮิตติดเทรนด์ในช่วงนี้ ไม่ว่าจะเป็น “ทำถึงมากคุณน้า เฉียบ”, “เจ๊อย่าวีน”, และอีกมากมาย เพื่อให้ “ออสการ์” สามารถนำไปใช้ทักทายและพูดคุยกับเหล่าAnswerชาวไทยบนเวที

       ส่วนใครที่อยากชมความสนุกสนานไปติดตามได้ที่​https://www.tiktok.com/@zolar_officialth?_t=8mhFih8kaLo&_r=1

       แฟนคลับของทั้ง “ZOLAR” และ “ออสการ์ หวัง” อย่ารอช้า ไปพบกับพวกเขาได้ที่งาน Bond Bond Music Mania วันที่ 30 มิถุนายน 2567 ณ Union Hall 2, Union Mall จองบัตรได้แล้วที่ www.ticketmelon.com ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ช่องทางโซเชียลมีเดียของ BondBond Live ได้ทุกช่องทาง แว่วว่างานนี้ ทั้ง “ออสการ์” และ “ZOLAR” มีโชว์ใหม่ไปฝากด้วย อุ๊บส์!!

       bondbond Music Mania จัดโดย Tree Roots Entertainment Group Co., Ltd. บริษัทภายใต้การร่วมลงทุน ระหว่าง T&B Media Global (ประเทศไทย)    ผู้นำธุรกิจด้านเอนเตอร์เมนท์ของประเทศไทย  และ Magnolia Quality Development Corporation ผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย เพื่อพัฒนาและสร้างสรรค์ประสบการณ์ ใหม่ๆ จนเกิดเป็น  bondbond Live ที่จะมาสร้างเฟสติวัลสำหรับแฟนเพลงรุ่นใหม่

        ที่ครั้งนี้นับเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์บันเทิงของประเทศไทยทีเดียว

 

Post a Comment

0 Comments