Header Ads Widget

Header ADS

จักรพงษ์ ปัญญาพล ตัวแทนคณะผู้จัดงาน Top Star Awards 2024 จัดแถลงข่าวการจัดงานมอบรางวัลเชิดชูเกียรติ งาน Top Star Awards 2024

 Top star Entertainment จัด งาน Top Star Awards 2024 งานประกาศรางวัลสำหรับ ศิลปิน Influencer นักธุรกิจ และน้องๆเยาวชนต้นแบบ ที่สร้างสรรค์ผลงานยอดเยี่ยม 9 มิถุนายน 2567 ที่ G Village Bkk 

13 พ.ค.2567- ที่ G Village Bkk ลาดพร้าว 26 Top star Entertainment โดยคุณจักรพงษ์ ปัญญาพล ตัวแทนคณะผู้จัดงาน Top Star Awards 2024 จัดแถลงข่าวการจัดงานมอบรางวัลเชิดชูเกียรติ งาน Top Star Awards 2024 ซึ่งเป็นงานประกาศรางวัลสำหรับ ศิลปิน Influencer นักธุรกิจ และน้องๆเยาวชนต้นแบบ ที่สร้างสรรค์ผลงานยอดเยี่ยมและโดดเด่นในช่องทางดิจิทัล

ซึ่งวัตถุประสงค์ของการจัดมอบรางวัลในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อมอบให้ผู้ที่ได้รับรางวัล เป็นแรงบันดาลใจ เป็นแรงผลักดันอย่างสร้างสรรค์ สร้างพลังในสังคมซึ่งสะท้อนถึงคุณค่าของผลงาน และความตั้งใจ มีกำลังใจที่จะพัฒนาผลงานอย่างสร้างสรรค์ และมีความรับผิดชอบต่อไป ขณะเดียวกัน ภายในงาน Top Star Awards 2024 จะได้ทำการเปิดตัว Top Star Magazine ในโอกาสนี้ด้วย

        โดยในงานแถลงข่าวมีดารานักแสดง และน้องๆเยาวชนต้นแบบมาร่วมงาน อาทิ อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์,น้องแมนยู-กฤติพงศ์ ไทยประเสริฐ,น้องหวาย-ด.ญ.ปณิตา จันทรสาร,น้องเนย-ด.ญ.โชติกา ภูวรากิตติดล,น้องลินิน-ด.ญ.ณัฐรินีย์ พิมพ์แต้ม,น้องติช่า-ด.ญ.พัทธวรรณ ศิโรรัตนกุล,น้องเจ้าขา-ด.ญ.ปานัสญา แสงห้าว

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงาน Top Star Awards 2024 เชิดชูศิลปิน ดารา อินฟลูเอนเซอร์ ครีเอเตอร์ ผู้บริหารเจ้าของแบรนด์ และเยาวชนต้นแบบ ในวันที่ 9 มิถุนายน 2567 ที่ G Village Bkk กรุงเทพมหานคร

Post a Comment

0 Comments