Header Ads Widget

Header ADS

“ยังก์ ไหว คลับ”

 พาราไดซ์ พาร์ค เติมเต็มความสุข สนุกอย่างสร้างสรรค์ กับกิจกรรม “ยังก์ ไหว คลับ” คลับของคนวัยอิสระ  ให้หนุ่ม-สาววัยเก๋า ได้เกษียณอย่างสำราญในแบบของคุณ 

       อย่างที่ทราบกันดีว่าประเทศไทยได้ก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุ หน่วยงานทุกภาคส่วนต่างให้ความสำคัญและวางแผนเพื่อเตรียมความพร้อมในการดูแลผู้สูงอายุในสังคมไทยได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะการจัดกิจกรรมที่เหมาะสมให้ผู้สูงวัยจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ช่วยให้ผู้สูงอายุได้ใช้ชีวิตในวัยเกษียณอย่างสนุกและมีความสุข 

       พาราไดซ์ พาร์ค ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์และจัดกิจกรรมดี ๆ เพื่อให้ผู้สูงวัย ได้ใช้ชีวิตวัยเกษียณหรือเตรียมพร้อมเข้าสู่วัยเกษียณได้อย่างมีความสุข และมีคุณภาพ โดยได้เปิดพื้นที่ให้เป็นสังคมของวัยเก๋าได้ออกมาพบปะพร้อมร่วมทำกิจกรรมสนุก ๆ ในทุก ๆ เดือน กับกิจกรรม “ยังก์ ไหว คลับ” (Young Wai Club) คลับของวัยอิสระ จะมีกิจกรรมทั้ง “โชว์ลีลาศ วาดลีลา” ที่เปิดฟลอร์โชว์สเต็ปสุดพริ้วกับจังหวะและเสียงเพลงกับการเต้นลีลาศจังหวะต่าง ๆ เช่น บีกิน  แทงโก้ รุมบ้า และวอลซ์ ด้วยบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน ความผ่อนคลาย นอกจากสุขภาพแข็งแรงแล้วเหล่าวัยเก๋ายังมีสุขภาพใจที่ดี หรือจะเป็นกิจกรรมร้องคาราโอเกะสุดชิค “จับไมค์ โอเกะ” เพลิดเพลินกับร้องเพลงคาราโอเกะ ทั้งไทย สากล และลูกกรุง พร้อมชมโชว์จาก “ชมรมวิกปากน้ำ” ที่มาขับกล่อมบทเพลงวันวานน

      รวมทั้งได้เสริมกิจกรรมใหม่ ๆ เพื่อให้วัยเก๋าได้เรียนรู้และลองทำอะไรใหม่ ๆ ที่สร้างสรรค์ และเป็นประโยชน์ในการดำเนินชีวิต โดยร่วมกับ บริษัท ยังแฮปปี้ จำกัด จัดกิจกรรม CSR IN ยังก์ ไหว คลับ (Young Wai Club) เปิดคลาส “ชวนวัยเก๋ามาเป็นดาว TikTok” ซึ่งทุกคนให้ความสนใจ เรียนรู้ตามวิทยากรและสนุกไปกับการเปิดมุมมองใหม่ ๆ กับแพลตฟอร์ม TikTok ได้ลองถ่ายคลิปวิดิโอสั้นต่าง ๆ ทั้งถ่ายตัวเองและถ่ายเพื่อน ๆ ที่กำลังเต้นลีลาศบนฟลอร์ หรือเพื่อน ๆ กำลังโชว์ร้องเพลงกันอย่างสนุกสนาน เรียกว่ากิจกรรมนี้ ได้ลบภาพจำของผู้สูงวัยที่ไม่เข้าใจเทคโนโลยีหรือเรียนรู้การใช้อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกทันที กลายเป็นเพิ่มครีเอเตอร์หน้าใหม่วัยเก๋าอีกหลายคนเลยทีเดียว

       หรือกิจกรรมฝึกกายฝึกจิตไปกับ “ไท่จี๋ชี่กง” การออกกำลังกายแบบวิถีจีนที่เหมาะกับคนทุกเพศ ทุกวัย โดยเฉพาะกลุ่มวัยเก๋า หากได้ฝึกหรือออกกำลังเป็นประจำ ก็จะช่วยทำให้ร่างกายแข็งแรงกระปรี้กระเปร่า มีพลังชีวิต และสงบมากขึ้น ซึ่งทุกคนตั้งใจฝึกตามผู้สอน อย่างสนุกสนาน

        คุณวิภา คุณณะรักษ์ไทย ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรม กล่าวว่า “ขอบคุณ พาราไดซ์ พาร์ค ที่เห็นคุณค่าผู้สูงวัย ให้ความสำคัญผู้สูงวัย โดยจัดกิจกรรมต่าง ๆ ที่เป็นประโยชน์ ทั้งความบันเทิงและฝึกทางสมอง และพวกเราใจจดจ่อเมื่อไรจะถึงวันที่จัดกิจกรรมอีก ส่วนวันนี้ที่มาร่วมกิจกรรม “ชวนวัยเก๋ามาเป็นดาว TikTok” รู้สึกว่าได้ความรู้เพิ่มขึ้น และเป็นครั้งแรกที่ได้ลองเล่นแพลตฟอร์มนี้ รู้สึกตื่นเต้น และคิดว่าหลังจากนี้จะใช้ TikTok แน่นอน เพราะนอกจากจะทำให้เราเห็นโลกกว้างขึ้นแล้ว ตนตั้งใจว่าจะถ่ายคลิปวิดิโอบรรยากาศตอนมาร่วมทำกิจกรรม ยังก์ ไหว คลับ แน่นอน”

        คุณเอก (สงวนนามสกุล) ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรม “ไท่จี๋ชี่กง” กล่าวว่า “สนุกและได้ประโยชน์มาก รู้สึกแอคทีฟขึ้น ทำให้เลือดลมดีขึ้น เพราะผู้สูงอายุจำเป็นต้องออกกำลังกาย อย่าอยู่เฉย ๆ เพราะเมื่อไรที่อยู่เฉย ๆ แล้วจะเหมือนรถยนต์จอดทิ้งไว้สตาร์ทไม่ติด อยากจะให้ พาราไดซ์ พาร์ค จัดกิจกรรมสำหรับผู้สูงอายุมาก ๆ ทั้งกิจรรมบันเทิงและการออกกำลัง ที่สำคัญจะได้ออกมาพบปะเจอเพื่อน ๆ และใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ดีกว่าอยู่บ้านคนเดียว ซึ่งตอนนี้สังคมไทยเป็นสังคมผู้สูงอายุเพิ่มขึ้น จึงเป็นเรื่องที่ดีมากที่ทาง ศูนย์การค้าฯ ให้ความสำคัญกับคนกลุ่มนี้”

       คุณบุญประกาย ณ นคร  ประธานชมรมอนุรักษ์เพลงเก่าวิกปากน้ำ กล่าวว่า “ยังก์ ไหว คลับ (Young Wai Club) เป็นกิจกรรมดี ๆ และเป็นประโยชน์มาก ที่ผ่านมาจะมีกิจกรรมหลัก ๆ ทั้ง โชว์ลีลาศ และ จับไมค์โอเกะ ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าที่สูงวัยภายในศูนย์การค้าฯ ได้มาร่วมทำกิจกรรม ซึ่งมีบางคนเป็นอัมพฤกษ์ พอได้ร้องเพลงแล้วอาการดีขึ้น หรือบางคนเป็นอัลไซเมอร์ กลัวว่าจะจำเนื้อเพลงไม่ได้ แต่พอได้อ่านเนื้อเพลงและร้องเพลงแล้วกลับไปอาการดีขึ้น เหมือนช่วยให้เขาได้เพิ่มความมั่นใจให้และสามารถจำเนื้อเพลงได้ และกลับมาร่วมเข้ากิจกรรมอีกเป็นประจำ ส่วนคลาส “ไท่จี๋ชี่กง” และ “TikTok” ที่มาเปิดกิจกรรมเสริมจากกิจกรรมหลัก ถือว่าเป็นประโยชน์มาก เพราะช่วยให้หลายคนได้รับความรู้และเจอกับกิจกรรมใหม่ ๆ และอยากให้ พาราไดซ์ พาร์ค ให้มีกิจกรรมพิเศษดี ๆ แบบนี้เป็นประจำอีก ที่สำคัญ “ยังก์ ไหว คลับ” (Young Wai Club) เป็นกิจกรรมที่ติดลมบนของศูนย์การค้าฯ ไปแล้ว และเป็นกิจกรรมที่ช่วยให้หลายคนมีความสุขแล้ว ยังสามารถส่งต่อความสุขให้คนมาร่วมหรือมานั่งชมอีกด้วย”

     ททและในปี 2567 นี้ พาราไดซ์ พาร์ค เตรียมกิจกรรมพิเศษดี ๆ ที่เป็นประโยชน์ ที่จะมาสร้างความสุข สร้างรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ มอบให้วัยเก๋าทุกคน ได้มาเติมเต็มความสุขกับการใช้ชีวิตแบบฉบับวัยเกษียณอย่างสำราญ กับ “ยังก์ ไหว คลับ” (Young Wai Club) รับรองไม่มีเหงาแน่นอน!

              สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์เซ็นเตอร์ 1285 พร้อมติดตามกิจกรรม และโปรโมชันดี ๆ ของศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ได้ที่ www.paradisepark.co.th หรือเฟซบุ๊กเพจ Paradise Park อินสตาแกรม paradisepark_th และยูทูป paradiseparkchannel


#ParadisePark #พาราไดซ์พาร์ค #ยังก์ไหวคลับ #คลับของคนวัยอิสระ #โชว์ลีลาศวาดลีลา #จับไมค์โอเกะ #วัยอิสระ #ชมรมวิกปากน้ำ #TikTok   #ไท่จี๋ชี่กง   

Post a Comment

0 Comments

News Update !!!

 ไม้เอก-สันติภาพ ซุ่มเงียมเข้าคลาสเรียนการแสดงขั้นสูง