Header Ads Widget

Header ADS

เป้-วิสูตร นำทีม 3 หนุ่ม “เฟรม-ไรอัน-พลับ” เข้าพบ รมต.ว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ต่อยอดซีรี่ส์กีฬาเป็น Soft Power

 เป้-วิสูตร นำทีม 3 หนุ่ม “เฟรม-ไรอัน-พลับ” เข้าพบ รมต.ว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ต่อยอดซีรี่ส์กีฬาเป็น Soft Power

เป้-วิสูตร วัลลา ผู้จัดฯ คนเก่งแห่ง เลิฟมีเดีย ร่วมด้วยโปรดิวเซอร์คนเก่ง ดอร์เช่-ธีรพัฒษ์ พวงศิรินำทีม 3 นักแสดงหนุ่ม เฟรม-ฤทธิ์ชนนท์, ไรอัน ปัญญา และ พลับ วราวุฒิจากซีรี่ส์ส่งเสริมกีฬา ”Twins The Series สลับรัก นักลูกยางกำลังออกอากาศทุกคืนวันศุกร์ เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3HD กด 33 เข้าพบ  นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เพื่อขอคำปรึกษาเรื่องการต่อยอดซีรีส์กีฬาเป็น Soft Power ในอนาคต โดยท่านรัฐมนตรีฯ ก็ให้คำปรึกษา แนะนำ และชี้แนะแนวทางในการต่อยอดครั้งนี้เป็นอย่างดี ณ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ถนนราชดำเนิน กรุงเทพฯ 

ทั้งนี้ ผู้จัดฯ คนเก่ง เผยความรู้สึกว่า

“รู้สึกดีใจและปลาบปลื้มใจที่ท่านรัฐมนตรีเปิดโอกาสให้พวกเราเข้าพบในครั้งนี้ เพราะด้วยซีรี่ส์ของเรา Twins The Series สลับรัก นักลูกยาง ก็เป็นซีรี่ส์ที่ส่งเสริมกีฬาโดยเฉพาะ ซึ่งท่านก็ให้ความสนใจและสอบถามถึงเรื่องราวที่มา และเราก็ได้แนะนำนักแสดงนำของเรื่อง ท่านก็ซักถามเรื่องราวต่างๆ มากมาย ทำให้น้องๆ ของเราก็ดีใจกันยกใหญ่ที่ท่านให้ความสำคัญกับเรื่องของซีรี่ส์ส่งเสริมกีฬา ก็หวังว่าซีรี่ส์เรื่องนี้จะสามารถต่อยอดไปได้อีกในอนาคต ต้องกราบขอบพระคุณท่าน

Post a Comment

0 Comments

News Update !!!

 ไม้เอก-สันติภาพ ซุ่มเงียมเข้าคลาสเรียนการแสดงขั้นสูง