Header Ads Widget

Header ADS

ครั้งแรกในไทย ‘สมาร์ทเทค มอเตอร์’ พลิกโฉมวงการรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ 2 แบรนด์ FELO และ RAPID รวม 9 รุ่น

  

ครั้งแรกในไทย สมาร์ทเทค มอเตอร์ พลิกโฉมวงการรถมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า

เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ 2 แบรนด์ FELO และ RAPID รวม รุ่น

มุ่งสู่การเป็นผู้นำนวัตกรรมจักรยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคต 
ชูเทคโนโลยีจากสนามแข่งระดับโลกสู่ท้องถนน

20 พฤศจิกายน 2566, กรุงเทพมหานคร  สมาร์ทเทค มอเตอร์ จำกัด (Smartech Motor Co.,Ltd.) ผู้พัฒนารถจักรยานยนต์ไฟฟ้านวัตกรรมแห่งอนาคต นำโดย ดร.ณรงค์ ศิริเลิศวรกุล รองกรรมการผู้จัดการบริหาร บริษัท สมาร์ทเทค มอเตอร์ จำกัด จัดงานแถลงข่าว เปิดตัวรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าอย่างยิ่งใหญ่ พร้อมปฏิวัติวงการรถมอเตอร์ไซต์ไฟฟ้าครั้งแรกในประเทศไทย อวดโฉมนวัตกรรมจักรยานยนต์ไฟฟ้าแห่งอนาคต ภายใต้แบรนด์ FELO และ RAPID ที่เปิดตัวพร้อมกันทั้งหมด 9 รุ่น โดดเด่นด้วยการนำเทคโนโลยีจากสนามแข่งขันระดับโลก สู่การพัฒนาต่อยอดเป็นรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าสมรรถนะสูงสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของคนรุ่นใหม่พร้อมสร้างประสบการณ์การขับขี่ที่แตกต่าง ภายในงานได้รับเกียรติจาก นายณัฐพล รังสิตพล ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม นายนฤตม์ เทอดสถีรศักดิ์ เลขาธิการคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (BOI)มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับอุตสาหกรรมและการลงทุนด้าน EV ในประเทศไทย Mr. Zhang Jingyi ผู้ก่อตั้งบริษัทออกแบบวิศวกรรมรถแข่ง และผู้ก่อตั้ง FELOได้พูดคุยเพื่อสร้างความเชื่อมั่นในเทคโนโลยีระดับสูงที่ผ่านการวิจัยและพัฒนามากว่า 7 ปี นำไปสู่การปฏิวัติตลาดรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าสมรรถนะสูงในไทย ทั้งแบรนด์ FELO และ RAPID ร่วมด้วย Mr. Alessio Finello นักแข่งรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า MotoE บินลัดฟ้ามาร่วมแบ่งปันประสบการณ์การแข่งรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าในสนามแข่งระดับโลก 

ดร.ณรงค์ ศิริเลิศวรกุล รองกรรมการผู้จัดการบริหาร บริษัท สมาร์ทเทค มอเตอร์ จำกัด เจ้าของรางวัลแห่งมิตรภาพ The 2021 Chinese Government Friendship Award ซึ่งเป็นรางวัลสูงสุดสำหรับชาวต่างชาติที่ให้ความร่วมมือด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีระหว่างสาธารณรัฐประชาชนจีนและราชอาณาจักรไทย กล่าวว่า สมาร์ทเทค มอเตอร์ ก่อตั้งขึ้นด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจในการพัฒนารถจักรยานยนต์ไฟฟ้าให้แตกต่างและตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่หลากหลายในประเทศไทย รวมถึงผลักดันให้อุตสาหกรรม EV เติบโต เสริมสร้างความแข็งแกร่งในการแข่งขันให้กับประเทศ เราจึงตั้งใจสร้างรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า FELO และ RAPID ให้มีสมรรถนะสูงในราคาที่คุ้มค่าสำหรับผู้ใช้งาน อีกทั้งยังปลอดภัยในการขับขี่และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม จึงเกิดเป็นความร่วมมือในการวิจัยและพัฒนารถจักรยานยนต์ไฟฟ้าแบรนด์ FELO และ RAPID รวมทั้งหมด รุ่น เพื่อตอบโจทย์ไลฟสไตล์ของคนรุ่นใหม่ ให้ครอบคลุมในทุกกลุ่มเป้าหมายและทุกเพศ ทุกวัย

ภายในงาน ได้เปิดตัวรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าเทคโนโลยีใหม่สุดล้ำ ภายใต้แบรนด์ FELO และ RAPID รวม 9 รุ่น ล้วนถูกออกแบบมาให้มีความแตกต่างเพื่อตอบโจทย์การใช้งานและกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย โดยแบ่งเป็น 
แบรนด์ FELO จำนวน 4 รุ่น รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าสมรรถนะสูงเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความเร็วแรงเป็นพิเศษ โดยทุกรุ่นมาพร้อมดีไซน์การออกแบบที่โดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ในส่วนของ แบรนด์ RAPID จำนวน 5 รุ่น ล้วนถูกออกแบบมาให้เหมาะกับฟังก์ชันการใช้งาน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น 
ผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่ด้วยความเร็ว การขับขี่เพื่อเคลื่อนย้ายหรือขนสัมภาระ การขับขี่ระยะไกลไม่ต้องชาร์จบ่อย เป็นต้น โดยรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าแบรนด์ FELO และ RAPID ทั้ง 9 รุ่น ได้ผ่านการคิดค้นและพัฒนาเทคโนโลยีการขับเคลื่อนด้วยขุมพลังมอเตอร์ไฟฟ้าอัจฉริยะ เทคโนโลยีแบตเตอรี่ที่ถูกคิดค้นมาโดยเฉพาะ ซึ่งมีประสิทธิภาพของพลังงานสูงกว่าสกู๊ตเตอร์ไฟฟ้าแบบธรรมดาในราคาที่จับต้องได้ นอกจากนี้ยังมีค่าบำรุงรักษาต่ำ อีกทั้งยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

นายณัฐพล รังสิตพล ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรมกล่าวว่า กระทรวงอุตสาหกรรมเป็นหน่วยงานขับเคลื่อนการพัฒนาอุตสาหกรรมการผลิตของประเทศ โดยมีนโยบายด้านการพัฒนาอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย เพื่อมุ่งสู่ยานยนต์สมัยใหม่ เปิดเสรีให้กับนักลงทุนทั้งในประเทศและต่างประเทศอย่างเท่าเทียมกัน ส่งผลให้ประเทศไทยเป็นฐานการผลิต-ส่งออกยานยนต์และชิ้นส่วนที่มีศักยภาพของโลก มีการกระจายตัวบริเวณรอบภาคตะวันออกและเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC) โดยประเทศไทยมีกำลังผลิตรถจักรยานยนต์ประมาณ ล้านคันต่อปี และส่งออกกว่า แสนคันต่อปี ในกว่า 160 ประเทศทั่วโลก นอกจากนี้ภาครัฐยังสนับสนุนเรื่องของโครงสร้างพื้นฐานและ Ecosystem มีเป้าหมายการขยายสถานีอัดประจุไฟฟ้าสาธารณะสำหรับรถยนต์และจักรยานยนต์ไฟฟ้าทั่วประเทศ ตลอดจนจัดตั้งศูนย์ทดสอบแบตเตอรี่ ซึ่งอยู่ในพื้นที่ศูนย์ทดสอบยานยนต์และยางล้อแห่งชาติ โดยเป็นศูนย์ทดสอบด้านยานยนต์แห่งแรกและแห่งเดียวในภูมิภาคอาเซียน”

นายนฤตม์ เทอดสถีรศักดิ์ เลขาธิการคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (BOI) กล่าวว่า “รัฐบาลมีนโยบายส่งเสริมการผลิตและการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทย ตามที่ได้กำหนดนโยบาย 30@30 กล่าวคือ ภายในปี 2030 ประเทศไทยจะต้องผลิตยานยนต์ไฟฟ้าที่ปล่อยมลพิษเป็นศูนย์หรือ ZEV ให้ได้อย่างน้อยร้อยละ 30 ของการผลิตยายนต์ทั้งประเทศ และเพื่อให้บรรลุเป้าหมายดังกล่าว ภาครัฐจึงได้กำหนดมาตรการส่งเสริมการผลิตและการใช้ EV แบบครบวงจร โดยมีมาตรการส่งเสริมผู้ผลิตรถจักรยายนต์ไฟฟ้า ให้ลงทุนตั้งสายการผลิตประเทศไทย ซึ่งจะได้รับสิทธิประโยชน์มากมาย ปัจจุบันมีผู้ได้รับการส่งเสริมการลงทุนไปแล้ว ราย กำลังผลิตรวมกว่า แสนคัน สำหรับมาตรการส่งเสริมผู้บริโภค คณะกรรมการ EV แห่งชาติได้มีมติเห็นชอบมาตรการ EV3.5 (ต่อเนื่อง) เพื่อกระตุ้นตลาดภายในประเทศ ผ่านการให้เงินอุดหนุนสำหรับซื้อรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่ผลิตในประเทศไทย คันละ 5,000 – 10,000 บาท

Mr. Zhang Jingyi ผู้ก่อตั้งบริษัทออกแบบวิศวกรรมรถแข่ง และผู้ก่อตั้ง FELO กล่าวเพิ่มเติมว่า เราใช้ระยะเวลากว่า 7 ปี ในการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีขั้นสูงด้านความทนทานและความปลอดภัยของแบตเตอรี่ จนกระทั่ง FELO สามารถทะลุข้อจำกัดในเชิงเทคนิคของรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าทั่ว ๆ ไป มีการเพิ่มอายุการใช้งานของระบบไฟฟ้าสูงถึง 100,000 กิโลเมตร และขับขี่ได้อย่างต่อเนื่องด้วยความเร็ว 100 กม./ชมเทียบเท่าเครื่องยนต์ 125CC แต่มีสมรรถนะที่เหนือกว่ารถน้ำมัน 250CC ได้ โดยมีค่าใช้จ่ายเพียงแค่ 10ของรถน้ำมัน ด้วยสมรรถนะอันโดดเด่นอย่างเหนือระดับจึงได้รับการยอมรับเป็นอย่างมากในตลาดยุโรป เราจึงตัดสินใจร่วมมือกับ สมาร์ทเทค มอเตอร์ สร้างศูนย์วิจัยและพัฒนาของสมาร์ทเทคขึ้นในประเทศไทย เพื่อออกแบบและพัฒนารถจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่เหมาะกับผู้บริโภคคนไทยและอาเซียนให้ดียิ่งขึ้น   

รถจักรยานยนต์ไฟฟ้านวัตกรรมแห่งอนาคต แบรนด์ FELO และ RAPID ทั้ง 9 รุ่น อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีและสมรรถนะที่เต็มเปี่ยมสำหรับการใช้งานในทุกรูปแบบ มาพร้อมการรับประกันสูงสุดถึง 5ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านช่องทาง Facebook: FELO Thailand, Facebook: RAPID Thai และ Line OA: @smartechmotor หรือ Customer Service02-117-9258

###

 

Factsheet: รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าเปิดตัวภายในงาน รุ่น

รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าแบรนด์ FELO จำนวน รุ่น

• FELO FW07  รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าสมรรถนะสูงเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความเร็วแรงเป็นพิเศษ 

มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าสายพันธุ์แชมป์ที่ได้รับการถ่ายทอด DNA จากสนามแข่ง รูปลักษณ์แบบสปอร์ตแบตเตอรี่จัดเต็มถึง 96V58Ah กำลังไฟฟ้ารวม 5.56 Kwh กำลังมอเตอร์ขนาด 6,000 วัตต์ รีดพลังงานได้ peak สูงถึง 12,000 วัตต์ ให้แรงบิดกว่า 330 นิวตันเมตร และยังขับขี่ได้ไกลสุดถึง 140 กิโลเมตรต่อการชาร์จ มากับเทคโนโลยีโครงสร้างตัวถังแบบใหม่ CTC ที่รวมเซลล์แบตเตอรี่เข้ากับตัวถัง เสริมความแข็งแรงพร้อมผ่านการทดสอบการสั่นสะเทือนของโครงสร้างพร้อมแบตเตอรี่กว่า 1.6 ล้านครั้ง และรองรับการชาร์จแบบ Typeเพื่อความปลอดภัย และมั่นใจทุกครั้งที่ขับขี่ เสริมด้วยความมั่นใจกับวงล้อขนาด 14 นิ้วยางแบบสปอร์ต คู่กับดิสเบรกหน้า-หลัง และที่สุดของความปลอดภัยด้วยระบบป้องกันล้อ ABS ทำงานร่วมกับระบบ Traction control ที่มีมาให้อย่างครบครัน 

• FELO FW03  รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าอีกหนึ่งรุ่นสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการผจญภัย ลุยทุกเส้นทางที่ท้าทาย

ด้วยแบตเตอรี่ 72V58Ah กำลังมอเตอร์ขนาด3,000 วัตต์ กำลังไฟฟ้ารวม 4.12Kwh มาพร้อมกับชุดขับเคลื่อนที่ทนต่อทุกสภาวะการขับขี่ โครงสร้างแบบ CTC และระบบรองรับแรงสั่นสะเทือนที่แข็งแรงกับสไตล์ของตัวรถที่ควบคุมง่าย มั่นใจได้เลยว่าสามารถพาคุณผจญภัยไปได้ในทุก  เส้นทางที่คุณอยากไป ตัวรถรองรับการชาร์จโทรศัพท์มือถือแบบ fast charger ด้วยช่องเสียบชาร์จ Type-C /อีกทั้งมีระบบหน้าจอ TFT ขนาดกว้างถึง 5 นิ้ว แสดงสถานะต่าง  ของตัวรถ ทั้งข้อมูลแบตเตอรี่ ระยะทางได้อย่างชัดเจนและแม่นยำ แม้ในขณะขับขี่กลางแจ้ง ช่วงล่างมาพร้อมกับเบรกแบบดิสเบรกในด้านหน้าและหลัง ทำงานร่วมกับระบบ CBS ที่ช่วยให้คุณเบรกได้อย่างปลอดภัย โดยการกระจายแรงเบรก หยุดได้ในระยะที่สั้นที่สุด โดยไม่เกิดการลื่นไถล หรือล้อล็อค

• FELO M1  รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่โดดเด่นด้วยการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

อีกหนึ่งสิ่งประดิษฐ์ที่ถือว่าเป็น Gadget สุดล้ำ ที่ผสมผสานระหว่างการออกแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เข้ากับฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย ด้วยโครงสร้างหลักที่ทำจากอลูมิเนียม ขนาดรูปทรงกะทัดรัดเมื่อพับเก็บ และมีน้ำหนักเบาเพียง 45 กิโลกรัม ทำให้สามารถพกพาไปตามสถานที่ต่าง  ตามที่คุณต้องการ และยังเหลือที่ว่างให้กับสัมภาระอื่น  ด้วยแบตเตอรี่ 48V30Ah กำลังมอเตอร์ขนาด 700 วัตต์ ทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 45 กิโลเมตรต่อชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันพิเศษ ระบบ Inverter ที่แปลงกระแสไฟจากแบตเตอรี่ เป็นกระแสไฟฟ้า AC แรงดันไฟฟ้า 220V สามารถรองรับการใช้งานเครื่องใช้ไฟฟ้าได้สูงสุด 1,000 วัตต์

• FELO F5 – รถจักรยานยนต์ไฟฟ้า รูปทรงสปอร์ตมีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

ที่ยังคงได้รับการถ่ายทอด DNA พร้อมเทคโนโลยีจากสนามแข่ง าพร้อมระบบ Keyless ที่ใช้งานได้จริง แบตเตอรี่ขนาด72V58Ah กำลังมอเตอร์ขนาด 3,000 วัตต์ ระบบมอเตอร์ขับเคลื่อนที่สามารถทนทุกสภาวะการขับขี่ ทนอุณหภูมิได้สูงถึง 135 องศาซลเซียสหมดความกังวลเมื่อต้องขับขี่ต่อเนื่องในสภาวะอากาศร้อน ทั้งนี้ยังสามารถขับขี่ไปได้ไกลถึง 120 กิโลเมตรต่อการชาร์จ และมีความสะดวกสบายและปลอดภัยในการใช้งาน

รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าแบรนด์ RAPID จำนวน รุ่น

• RAPID SR09  รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่มีรูปลักษณ์โฉบเฉี่ยวทันสมัย พร้อมให้คุณสนุกไปกับการขับขี่ในทุก ๆ เส้นทาง

ไม่ว่าการขับขี่คนเดียวหรือการเดินทางสำหรับครอบครัว ด้วยแบตเตอรี่ 72V24Ah จำนวน ลูก
กำลังมอเตอร์ขนาด 3,000 วัตต์ หน้าจอแสดงผลสถานะได้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นสถานะ แบตเตอรี่ ความเร็ว ระยะทาง มองเห็นได้ชัดเจนขณะขับขี่ทั้งในเวลากลางวัน และยามค่ำคืน ได้รับมาตรฐาน IP67 ที่จะทำให้คุณมั่นใจในการขับขี่ในทุกสภาพอากาศ เพิ่มความปลอดภัยด้วยชุดสัญญาณกันขโมย เพียงแค่ใช้รีโมทควบคุมการหารถในระยะไกลได้อีกด้วย

• RAPID SR108 – รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่ออกแบบมาในสไตล์คลาสสิ สามารถใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างคุ้มค่าหลากหลายกิจกรรม

แบตเตอรี่ 72V24Ah จำนวน ลูก กำลังมอเตอร์ขนาด 3,000 วัตต์ เหมาะสำหรับทุกเจนเนอเรชัน ให้ความคล่องตัว ควบคุมง่ายในทุกการขับขี่ สามารถเพิ่มกล่องบรรทุกสัมภาระด้านหลังเพื่อใช้ในการขนส่งและประกอบอาชีพได้ ระบบกันสะเทือนที่ให้ความนุ่นนวลด้วย มาตรฐานระบบเบรก CBS ที่ผสานดิสเบรกหน้า-หลัง เพิ่มประสิทธิภาพในการเบรกให้ดียิ่งขึ้น ระบบไฟส่องสว่างแบบ LED ทำให้คุณมองเห็นด้านหน้าได้อย่างชัดเจนแม้ขับขี่ในเส้นทางที่มืดสนิท

• RAPID SR208 – มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้ารูปแบบ Big Scooter

ที่มีฐานล้อยาวถึง 1,450 มิลลิเมตร มาพร้อมกับล้อขนาด 16 นิ้ว ทำให้มีความสูงจากพื้นถึง 130มิลลิเมตร พร้อม ขับขี่ใช้งานในทุกสภาพถนน แร็คท้ายขนาดใหญ่ ผลิตจากวัสดุอลูมิเนียมที่มีน้ำหนักเบา และมีความแข็งแรง พร้อมรองรับการบรรทุกสัมภาระได้อย่างที่ต้องการ มาพร้อมกับกำลังมอเตอร์ขนาด 3000 วัตต์ แบตเตอรี่72V24Ah จำนวน ลูก ที่ให้แรงบิดมากถึง 200นิวตันเมตร ความเร็วสุงสุดถึง 80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ทำให้คุณสามารถเดินทางได้ไกลขึ้นไปอีกขั้น การชาร์จแบตเตอรี่มีให้เลือกทั้งแบบสามารถถอดแบตเตอรี่ออกจากตัวรถเพื่อนำไปชาร์จ หรือเลือกที่จะเสียบปลั๊กชาร์จเข้ากับตัวรถอย่างง่ายดายด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ยังมีระบบไฟหน้า แบบ LED ที่ให้ความสว่างชัดเจน ทำให้คุณขับขี่ได้อย่างปลอดภัยในยามค่ำคืน มาพร้อมกับช่องเสียบชาร์จแบบ USB เพิ่มความสะดวกสบายในการชาร์จโทรศัพท์บริเวณช่องใส่ของด้านหน้า

• RAPID SR02 – รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่เหมาะกับการใช้งานในทุก ๆ วัน 

ด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย ผสานสีสันสะดุดตา ทำให้คุณโดดเด่นยิ่งกว่าใครบนท้องถนน มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานในยุคดิจิทัล มีช่อง USB แบบรองรับการชาร์จเร็ว สามารถชาร์จโทรศัพท์มือถือของคุณได้ เซลล์แบตเตอรี่ที่ได้มาตรฐานและมีคุณภาพสูง ขนาด 3.4 กิโลวัตต์ ทำให้ขับขี่ได้อย่างต่อเนื่องและสูงสุดถึง 100 กิโลเมตรต่อการชาร์จ การชาร์จแบตเตอรี่ยังเพิ่มความสะดวกโดยสามารถถอดออกจากตัวรถหรือเสียบปลั๊กชาร์จได้ ไฟหน้าส่องสว่างแบบ LED ช่วยให้การขับขี่ของคุณเป็นเรื่องง่ายตลอดการเดินทาง

• RAPID SR10T  รถจักรยานยนต์ไฟฟ้าที่มาในรูปแบบ Scooter Touring เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเดินทาง

มีการออกแบบลักษณะเบาะนั่งตามหลักสรีรศาสตร์ ทำให้การขับขี่ของคุณสบายตลอดเส้นทาง ด้านหลังออกแบบให้สามารถบรรทุกสัมภาระได้ กำลังมอเตอร์ขนาด 5,000 วัตต์แบตเตอรี่ 72V40A จำนวน ลูก  แรงบิดมากถึง 230 นิวตันเมตร แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ให้พลังได้ถึง 5.8 กิโลวัตต์ ตอบสนองการขับขี่ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ระบบกันสะเทือนสามารถปรับตามการใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ เสริมความปลอดภัยด้วยระบบเบรค ABS ี่ทำงานร่วมกับดิสเบรกหน้า-หลัง เพิ่มประสิทธิภาพการเบรกในยามฉุกเฉิน 

 

 

 

 

 

Product Specification: 

FELO Product Specification

Photo

 

Model 

FW07

FW03

M1

F5

Dimension & Weight

Length (mm)

1830

1760

1160

1830

 

Width (mm)

755

916

560

755

 

Height (mm)

1095

1189

860

1095

 

Wheel base (mm)

1240

1200

800

1240

 

Total weight (kg) (Incl. batteries)

125

95kg

45kg

125

 

Loadable weight (kg) Excl. eMTB

150kg

160kg

100kg

150kg

 

Seat height (mm)

800

760

590

800

 

Ground clearance (mm)

162

250

130

162

Suspension system

Brake system

Front-rear Disk Brake (ABS)

Front-rear Disk Brake (CBS)

Front Disk Brake / Rear Drum Brake

Front-rear Disk Brake (ABS)

 

Front tire spec

110/80-14

100/90-12

3.0-8

110/80-14

 

Rear tire spec

140/70-14

130/90-10

3.5-8

140/70-14

 

FR shock absorber

Telescope

Telescope

Telescope

Telescope

 

RR shock absorber

Center mono-shock absorber

Center mono-shock absorber

Left-side mono-shock absorber

Center mono-shock absorber

Power system

Motor type

High performance mid-drive motor

High performance mid-drive motor

Hub motor

High performance mid-drive motor

 

Rate power (W)

6kW

3kW

700W

3kW

 

Max power (W)

12kW

5kW

1.2kW

5kW

 

Economic driving speed

90km/h

80km/h

45km/h

80km/h

 

Max speed (km/h)

130km/h

80km/h

45km/h

80km/h

 

Driving range of eco speed (km)

140km

120km

45km

120km

 

Max Torgue

336.4Nm

224Nm

60Nm

214.6Nm

Battery

No. of battery per model

1

1

1

1

 

Capacity

96V58Ah

72V58Ah

48V30Ah

72V58Ah

 

Position

CTC

(cell to chassis)

CTC

(cell to chassis)

under seat

CTC

(cell to chassis)

 

Charging hours

6 hours

5 hours

3 hours

6 hours

Speed meter

TFT

TFT

OLED

LCD

Charging mode

Type2 Charger

Type2 Charger

Normal Charger

Normal Charger

 

RAPID Product Specification

Photo

 
 
 
 
 

Model 

SR108

SR208

SR02

SR09

SR10T

Dimension & Weight

Length (mm)

1874

2120

1930

1958

1964

 

Width (mm)

695

710

690

705

767

 

Height (mm)

1153

1150

1150

1113

1113

 

Wheel base (mm)

1285mm

1450mm

1320mm

1375mm

1366mm

 

Total weight (kg) (Incl. batteries)

120kg

125kg

120kg

120kg

144kg

 

Loadable weight (kg) Excl. eMTB

200kg

200kg

200kg

200kg

200kg

 

Seat height (mm)

768mm

780mm

750mm

780mm

800mm

 

Ground clearance (mm)

150mm

130mm

170mm

150mm

188mm

Suspension system

Brake system

Front-rear Disk Brake (CBS)

FR/RR Disk (CBS)

Front-rear Disk Brake (CBS)

Front-rear Disk Brake (CBS)

Front-rear Disk Brake (ABS)

 

Front tire spec

90/90-12

100/80-16

110/70-12

90/80-14

90/80-14

 

Rear tire spec

120/70-12

110/80-14

110/70-12

100/80-14

100/80-14

 

FR shock absorber

Telescope

Telescope

Telescope

Telescope

Telescope

 

RR shock absorber

R/L Both side

R/L Both side

R/L Both side

R/L Both side

R/L Both side

Power system

Motor type

Hub motor

Hub motor

Hub motor

Hub motor

High performance mid-drive motor

 

Rate power (W)

3kW

3kW

3kW

3kW

5kW

 

Max power (W)

6kW

6kW

6kW

6kW

10kW

 

Economic driving speed

60km/h

60km/h

60km/h

60km/h

80km/h

 

Max speed (km/h)

80km/h

80km/h

80km/h

80km/h

100km/h

 

Driving range of eco speed (km)

100km

100km

100km

100km

100km

 

Max Torgue

200Nm

200Nm

200Nm

200Nm

230Nm

Battery

No. of battery per model

2

2

2

2

2

 

Capacity

72V24A*2

72V24A*2

72V24A*2

72V24A*2

72V40A*2

 

Position

under seat

under seat

under seat

under seat

under seat

 

Charging hours

6 hours

6 hours

6 hours

6 hours

8 hours

Speed meter

LED

LED

LED

LED

TFT

Charging mode

Normal Charger

Normal Charger

Normal Charger

Normal Charger

Normal Charger

 

Post a Comment

0 Comments

News Update !!!

 ไม้เอก-สันติภาพ ซุ่มเงียมเข้าคลาสเรียนการแสดงขั้นสูง