Header Ads Widget

Header ADS

สแกนเนีย โชว์รถบรรทุกรุ่นพิเศษ Green Champion ครองแชมป์ผู้นำด้านการขนส่งที่ยั่งยืน

สแกนเนียเปิดตัวรถบรรทุกรุ่นพิเศษ Green Champion ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการขนส่งที่ยั่งยืน

สแกนเนียเปิดตัวรถบรรทุกรุ่นพิเศษ Green Champion ที่มีความประหยัดและปลอดภัยสูงสุดในตลาด การันตีด้วยรางวัลชนะเลิศ Green Truck Award ในยุโรป 6  ปีซ้อน ครองแชมป์รถบรรทุกแห่งความยั่งยืนมาอย่างต่อเนื่อง

นาย อรรถพล ชูศรี ผู้จัดการงานสื่อสารและการตลาด บริษัท สแกนเนีย สยาม จำกัด เปิดเผยว่า สแกนเนียได้เปิดตัวรถบรรทุกรุ่นพิเศษ  Green Champion ซึ่งแนวคิดมาจากรถสแกนเนียที่ครองแชมป์ Green Truck Award มา 6  ปีซ้อน ตั้งแต่ปี 2017 – 2022 โดยรางวัล Green Truck Award นี้เป็นการแข่งขันที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายในยุโรป จัดขึ้นทุกปีโดยนิตยสารการค้าชั้นนำของเยอรมัน อย่าง Verkehrsrundschau และ Trucker เพื่อทดสอบสมรรถภาพและความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม “วันนี้เรานำรถรุ่น R 410 ที่เคยได้รางวัลชนะเลิศในยุโรปมาให้ผู้ประกอบการชาวไทยได้จับจอง แสดงจุดยืนความเป็นผู้นำในธุรกิจขนส่ง ซึ่งหลายท่านอาจคิดว่ารุ่นที่นำเข้าแข่งขันแบบนี้จะมีการปรับแต่งพิเศษ แต่เราอยากจะบอกว่ามันคือหนึ่งในรุ่นมาตรฐานที่ลูกค้าสแกนเนียทั่วโลก สามารถสั่งมาเป็นเจ้าของได้ และเป็นตัวเดียวกับที่มีขายและวิ่งอยู่ทั่วไปในตลาดยุโรป”

สำหรับรถบรรทุกรุ่นพิเศษ  Green Champion นี้ มีภายนอกที่สง่างาม ทันสมัย สีแท้จากโรงงาน ห้องโดยสารที่สะดวกสบายกับอุปกรณ์ระดับพรีเมี่ยม ไม่ว่าจะเป็น เบาะหนังแท้ เปิด-ปิดหลังคาปรับไฟฟ้า ม่านบังแดดปรับไฟฟ้า ไฟส่องบันไดขึ้น-ลง หน้าปัดแสดงผลดิจิทัล ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ ที่นอนแบบขยายได้ ตู้แช่เย็น และช่องเก็บของขนาดใหญ่ อีกทั้งจัดเต็มในระบบความปลอดภัยสูงสุดในตลาด ประกอบด้วยถุงลมนิรภัย (Airbag)  ระบบควบคุมเบรกด้วยไฟฟ้า(EBS) ระบบช่วยป้องกันการลื่นไถล (Traction Control) ระบบรักษาเสถียรภาพของตัวรถ(ESP) ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ(AEB) ระบบดึงกลับเมื่อออกนอกเลน และระบบควบคุมความเร็ว แบบแปรผันจนถึงจุดหยุดนิ่ง(ACC) ระบบเบรกเสริมสำหรับลงเขารีทาร์เดอร์

 เพื่อส่งเสริมการขายและสร้างประสิทธิภาพสูงสุดให้กับการขับขี่ สแกนเนียจึงแถมบริการ Ecolution ซึ่งเป็นบริการที่ปรึกษาพนักงานขับควบคู่กับระบบบริหารจัดการที่จะช่วยวิเคราะห์รถและการขับขี่เชิงลึก ตั้งเป้าให้ประหยัดต้นทุนงานขนส่งดีขึ้นสูงสุดถึง 10% สร้างผลกำไรเพิ่มขึ้นให้กับลูกค้าให้ธุรกิจคุณเป็นผู้นำอย่างแท้จริง ข้อเสนอสุดพิเศษการเงินวันนี้ ดาวน์เริ่มต้น 0% ขับฟรีได้ 90 วัน และผ่อนได้นานถึง 72 เดือน ควบคู่ไปกับบริการหลังการขาย ฟรีงานซ่อม 3 ปี หรือ 360,000 กม. และฟรีงานบำรุงรักษา 5 ปี หรือ 600,000 กม. 

“Green Champion เป็นยิ่งกว่ารถที่รักษาสิ่งแวดล้อม แต่ยังเป็นรถที่จะสามารถตอบโจทย์งานขนส่งด้วยประสิทธิภาพสูงสุดในตลาด ความคุ้มค่า ความประหยัด ที่ยอดเยี่ยม มาพร้อมสมรรถนะและการใช้งานยาวนาน พร้อมบริการครบวงจรของสแกนเนียที่สนับสนุนตลอดอายุการใช้งาน” นายอรรถพล กล่าว

    ///////

Scania เป็นผู้ให้บริการชั้นนำระดับโลกด้านโซลูชั่นการขนส่ง ร่วมกับพันธมิตร และลูกค้าผลักดันการเปลี่ยนไปสู่ระบบการขนส่งที่ยั่งยืน Scania ก่อตั้งขึ้นในปีพ. ศ. 2434 มีสำนักงานในกว่า 100 ประเทศ และมีพนักงาน 51,000 คน ทั่วโลก มีศูนย์วิจัย และพัฒนาในสวีเดน โดยมีสาขาในบราซิล และอินเดีย การผลิตจะเกิดขึ้นในยุโรปละตินอเมริกา และเอเชีย พร้อมศูนย์การผลิตระดับภูมิภาคในแอฟริกาเอเชีย และยูเรเซีย Scania เป็นส่วนหนึ่งของ TRATON SE สำหรับการเยี่ยมชมข้อมูลเพิ่มเติม: www.scania.com 

เกี่ยวกับ Scania ในประเทศไทย

ในประเทศไทย  Scania  เริ่มต้นด้วยการนำเข้ารถบรรทุกเพื่อจัดหน่าย โดยบริษัท โฟฟร้อนท์ (ประเทศไทย) จำกัด ในปี พ. ศ. 2529 และในปี 2543 บริษัท สแกนเนีย สยาม จำกัด ก่อตั้งขึ้นเป็นบริษัท ในเครือของ Scania ประเทศสวีเดน ในปี 2552 ได้ลงทุนในสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ในจังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งตั้งอยู่บนพื้นที่ 16 ไร่ ดำเนินงานเป็นสำนักงานขายและศูนย์บริการหลังการขายที่ครบวงจร ขณะนี้เรามี 11 สาขาในประเทศไทย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมดูได้ที่: www.scania.co.th

Post a Comment

0 Comments

News Update !!!

 ไม้เอก-สันติภาพ ซุ่มเงียมเข้าคลาสเรียนการแสดงขั้นสูง