Header Ads Widget

Header ADS

กิจกรรมวันแม่ร่วมกัน จากโทมัสคลินิกและ จิมทอมป์สัน

 กิจกรรมวันแม่ร่วมกัน จากโทมัสคลินิกและ จิมทอมป์สัน ถือเป็นกิจกรรมสำหรับลูกค้า ที่เชื่อมโยงกับสุขภาพกายและใจ ของโทมัสคลินิกเป็นครั้งที่สามแล้ว สำหรับโครงการ Health Harmonics by Thomas Clinic #3 โดยในปีนี้ กิจกรรมเรียนเชิญลูกค้าพิเศษ จัดขึ้นที่ร้านจิมทอมป์สัน สาขาแรก สุรวงศ์ เป็นกิจกรรมจัดดอกไม้นำเข้า ทั้งแบบตั้งโต๊ะและแบบช่อ ในบรรยากาศสินค้าที่น่าสนใจและสวยงามของจิมทอมป์สัน โดยเฉพาะเสื้อผ้าคอลเลคชั่นปัจจุบัน และผลิตภัณฑ์ตกแต่งบ้านที่มีสีสันสวยงาม

โดยกิจกรรมครั้งนี้คลินิกยังยึดหลัก ต้อนรับลูกค้าพิเศษโดยการแจกผลิตภัณฑ์limited และVouchers โดยไม่มีการขายคอร์สในกิจกรรมเช่นเดิม ทั้งนี้ ทางจิมทอมป์สันได้มีส่วนลดพิเศษสำหรับลูกค้าในช่วงวันแม่ รวมไปถึงเสิร์ฟCanape ไม่อั้น, Welcome drinks, Coffee/Tea, Sparkling Wine และลูกค้า สามารถนำดอกไม้กลับบ้านไปตกแต่งบ้านได้อีกด้วย





ลูกค้าวีไอพีของคลินิกที่เข้าร่วมในครั้งนี้ ประกอบด้วย  นางแบบน้องแอม เอเลี่ยน, คุณโจโจ้ Mrs. Asia International 2023, คุณ ไบรอัน ทองอยู่, คุณภานุวัฒน์ ร้านเพชรคุ้มกบาล KKB jewelry, มาดามกอล์ฟ กฤษฎา, ร.อ.หญิง นวลทิพย์  ตั้งสิชฌนกุล รพ. พระมงกุฏเกล้า, คุณแนตตี้ โสมาวรรณ, คุณเติล สุทธิ์คุณ นักแสดงอิสระ ช่องวัน ช่อง7, คุณบอส mdg organizer, ดร.นวพร สอดศรี อนุกรรมาธิการเทียนชนวน รัฐสภา ประธานสภาวัฒนธรรมอำเภอบางคล้าและผู้ทรงคุณวุฒิมรดกภูมิปัญญาทางพิธีกรรมพระพุทธศาสนา , คุณนุ้ย Mandiant by Google cloud (Thailand), Country manager เป็นต้น




โดยได้การต้อนรับอย่างดีจาก

 Frank Cancelloni, Group CEO 

แฟรงก์ แคนเซลโลนี กรุปซีอีโอ

คุณเพ็ญอาภา อริยะสุนทร ผู้จัดการฝ่ายการตลาด 

Phenarpa Ariyasoontorn Fashion Marketing Manager VVIP Thomas Clinic และ

คุณนันท์นภัส เวโรจนวัฒน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด

Nunnapat Verojanavat Marketing Director 

บุคคลผู้รังสรรค์กิจกรรมดีๆให้กับลูกค้า รวมถึงส่งเสริมการใช้ผ้าไทยได้หลากหลายและดังไกลทั่วโลกค่ะ

Post a Comment

0 Comments

News Update !!!

 ไม้เอก-สันติภาพ ซุ่มเงียมเข้าคลาสเรียนการแสดงขั้นสูง