Header Ads Widget

Header ADS

"เที่ยวไทย เที่ยวได้ ทั้ง 365 วัน" ททท. ตอกย้ำประสบการณ์การท่องเที่ยว ผ่านโครงการ "365 วัน มหัศจรรย์เมืองไทย เที่ยวได้ทุกวัน

 "เที่ยวไทย เที่ยวได้ ทั้ง 365 วัน" ททท. ตอกย้ำประสบการณ์การท่องเที่ยวผ่านโครงการ "365 วัน มหัศจรรย์เมืองไทย เที่ยวได้ทุกวัน

    นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่าประเทศไทยเป็นประเทศที่มีความหลากหลายทางภูมิศาสตร์ มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย ซึ่งแต่ละสถานที่ก็มีเสน่ห์ที่แตกต่างกัน นอกจากนี้ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ ๆ เกิดขึ้นมากมาย โดยสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทยนั้นก็ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวชาวไทย และชาวต่างชาติ ด้วยเหตุนี้การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จึงมีวัตถุประสงค์ที่จะกระตุ้นฐานเศรษฐกิจท่องเที่ยวของประเทศ และเพิ่มประสิทธิภาพการท่องเที่ยวของประเทศไทยให้ดียิ่งขึ้น โดยจัดทำโครงการ 365 วัน มหัศจรรย์เมืองไทย เที่ยวได้ทุกวัน ซึ่งทางโครงการฯ ได้จัดทำเว็บไซต์ เพื่อนำเสนอคอนเทนต์สถานที่ท่องเที่ยว เทศกาล งานประเพณี และกิจกรรมต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในประเทศไทยให้นักท่องเที่ยวได้รู้จักมากยิ่งขึ้น พร้อมจัดทำระบบแนะนำแหล่งท่องเที่ยวที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ของนักท่องเที่ยวแต่ละท่าน

  ทางโครงการฯ ยังได้ร่วมมือกับผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวและบริการประเภทต่าง ๆ อาทิ โรงแรมและที่พัก ร้านค้า ร้านอาหาร ร้านจำหน่ายสินค้าที่ระลึก แหล่งท่องเที่ยว ชุมชนท่องเที่ยว สปา เป็นต้น เพื่อนำเสนอสิทธิพิเศษส่วนลดมากกว่า 200 รายการ ให้นักท่องเที่ยวได้เลือกรับและนำไปใช้ เพื่อเป็นการสนับสนุนผู้ประกอบการ และกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังได้มีการร่วมมือกับ KLOOK เพื่อจัดทำกิจกรรมส่งเสริมการขายในรูปแบบ Joint Promotion โดยก่อให้เกิดการเดินทางมากกว่า 40,000 คน/ครั้ง และทางโครงการฯ ยังมีการจัดกิจกรรมออนไลน์ “รับสมัครนักท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย” โดยเปิดรับสมัครนักท่องเที่ยวทั่วไทยที่มีใจรักในการทำคอนเทนต์ ถ่ายรูป หรือถ่ายวิดีโอ ซึ่งมีผู้สมัครมากถึง 3,390 คน ภายหลังคณะกรรมการได้ทำการสัมภาษณ์ และคัดเลือกเพียง 1 ท่าน นั่นคือคุณอภิชาติ พรหมทัศน์ หรือเจ้าของเพจ “เดอะแบก” ซึ่งเป็นนักท่องเที่ยวที่มีความหลงใหลในการท่องเที่ยว และมีสไตล์เป็นของตนเอง

นอกจากนี้ทางโครงการฯ ยังมีการจัดกิจกรรมออฟไลน์ “ขุมทรัพย์ 365 วัน มหัศจรรย์เมืองไทย” กิจกรรมที่เชิญชวนให้นักท่องเที่ยวทุกท่านออกเดินทางตามหามาสคอตน้องสุขใจ ที่ตั้งอยู่ตามสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ ทั้ง 77 จังหวัด เพื่อสแกน QR Code พร้อมรับของรางวัลมากมาย อาทิ สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า , Macbook , Iphone , Ipad , วอยเชอร์ที่พัก , ข้อมูลแหล่งท่องเที่ยวที่อยู่ในปฏิทินท่องเที่ยวไทย 365 วัน, สิทธิพิเศษส่วนลดจากโครงการ และสิทธิพิเศษจากพันธมิตรอย่าง KLOOK โดยมีผู้สนใจเข้าร่วมสนุกกับกิจกรรมมากมาย ก่อให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวมากยิ่งขึ้น และก่อให้เกิดรายได้หมุนเวียนในเศรษฐกิจอีกด้วย

ทั้งนี้ สามารถติดตามรายละเอียดของโครงการ 365 วัน มหัศจรรย์เมืองไทย เที่ยวได้ทุกวัน เพิ่มเติมได้ที่ www.tourismthailand.org/amazingthailand365 

https://youtu.be/lXWYUru68EA

Post a Comment

0 Comments

News Update !!!

 ผู้ป่วยโรคหืดต้องไม่เสียชีวิต” “Breathe Easy, Live Fully: Towards Zero Asthma Deaths