Header Ads Widget

Header ADS

แฉซัด! "อดีตนายกเล็กเมืองจันท์" สั่งขุดหน้าดินเกาะกลางถนน ทำลาย "ทัศนียภาพ" ปชช.ห่วงเดินข้าม อตร.

แฉซ้ำ! "อดีตนายกเล็กเมืองจันท์" แอบขุดหน้าดินเกาะกลางถนน ทำให้ "ทัศนียภาพ" จว.เสียหาย ปชช. เดือดร้อนห่วงเดินข้าม อตร.
     สุดจะทน! "หนุ่มจันท์" คเชนห์ ทาหุ่น แฉพฤติกรรมซ้ำสอง "อดีตนายกเล็กเมืองจันท์" 2 สมัย แถมยังเป็น "ผู้สมัคร ส.ส." จากพรรคการเมืองใหญ่-ดังระดับชาติ แอบขุด "หน้าดินเกาะกลางถนน" หายไปแบบไร้ร่องรอย ทำให้ "ทัศนียภาพ" เสียหาย ไม่สวยงามเหมือนอดีต ประชาชนบ่นเป็นเสียงเดียวกันเวลาข้ามถนนอันตรายอย่างยิ่ง วอนหน่วยงานแก้ไขด่วน
     สืบเนื่องจากกรณี "หนุ่มจันท์" นายคเชนห์ ทาหุ่น ชาวบ้านในเขตเทศบาลตำบลท่าช้าง อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี วัย 33 ปี ได้ออกมาแฉพฤติกรรมสุดแสบของ "อดีตนายกเล็กเมืองจันท์" หรือ อดีตนายกเทศมนตรี มาแล้ว 2 สมัย แถมยังเป็น "ผู้สมัคร ส.ส." จากพรรคการเมืองใหญ่-ดังระดับประเทศอีกด้วย ที่เพิ่งสอบตกไปเมื่อการเลือกตั้งครั้งใหญ่ 14 พ.ค.66 ที่ผ่านมาว่า ได้ลักลอบใช้ไฟฟ้าของหลวง ด้วยการต่อตรงไม่ผ่านมิเตอร์จากเสาไฟหน้าอาคารพาณิชย์แห่งหนึ่ง ที่ตั้งอยู่ตรงบริเวณถนนรักศักดิ์ชมูล ต.ท่าช้าง อ.เมือง จ.จันทบุรี เพื่อนำไฟฟ้ามาส่องสว่างบริเวณลานจอดรถของธุรกิจครอบครัวตัวเองเป็นเวลานานหลายปี ซึ่งเรื่องดังกล่าวนี้เคยนำไปร้องเรียนต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง คือ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดจันทบุรี และ สถานีตำรวจภูธร จ.จันทบุรี แต่ไม่มีความคืบหน้าอะไร ทั้งที่มีหลักฐานทุกอย่างชัดเจน จึงต้องออกมาเรียกร้องให้สังคมได้รับรู้ในครั้งนี้ และต้องการให้หน่วยงานที่รับผิดชอบช่วยจัดการให้เด็ดขาด เพื่อต้องการไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างอีก
     ล่าสุด นายคเชนห์ ออกมาเปิดอีกเผยว่า นอกเหนือจากพฤติกรรมลักลอบใช้ไฟฟ้าหลวงฟรีๆ โดยไม่เสียเงินของ "อดีตนายกเล็กเมืองจันท์" คนดังกล่าวแล้ว ยังมีการสั่งเจ้าหน้าที่ให้ไปขุดเอา "หน้าดินเกาะกลางถนน" ในเมืองจันทบุรีหายไปแบบไร้ร่องรอยอีก รวมระยะทางประมาณ 6 กม. จนทำให้ทัศนียภาพของเกาะกลางถนนที่มีความสวยงามอยู่แล้วเสียหายอย่างยิ่ง จากเดิมหน้าดินเกาะกลางถนนมีความอุดมสมบูรณ์สามารถปลูกต้นไม้ประดับในช่วงเทศกาลต่างๆได้ แต่เมื่อมีการขุดเอาหน้าดินหายไปเป็นจำนวนมาก (หลายสิบคันรถ) ซึ่งตนก็ไม่รู้และไม่เข้าใจเหมือนกันว่า จะเอาหน้าดินจำนวนนี้ไปทำอะไร, มันหายไปไหน, ไปอยู่กับใคร และเรื่องแบบนี้เป็นการลักของหลวงอีกหรือไม่ แต่มันเป็นเรื่องเสียหายต่อประโยชน์ส่วนรวมแน่นอน เนื่องจากตัว "อดีตนายกเล็กเมืองจันท์" มีตำแหน่งหน้าที่ใหญ่โต จะมาอ้างว่า ไม่รู้หรือไม่เห็นได้อย่างไรว่า หน้าดินเกาะกลางถนนนั้นมันหายไปไหน จึงต้องการให้ผู้กระทำดังกล่าวออกมาชี้แจงให้ทุกคนได้รับรู้ว่า มันเกิดอะไรขึ้น
     อย่างไรก็ตามหลังหน้าดินเกาะกลางถนนจำนวนมากถูกขุดออกไปแล้ว หากทางเทศบาลฯเอาดินดีมีคุณภาพมาใส่คืน หรือทดแทนแบบเดิม ตนคงไม่ออกมาเรียกร้องเช่นนี้แน่ แต่ทุกอย่างมันตรงกันข้าม ดันเอาดินที่ไม่มีคุณภาพมาใส่แทน ซึ่งเวลาฝนตกแต่ละครั้งดินดังกล่าวก็จะไหลเป็นขี้เหลนไปยังพื้นถนน ทำให้ประชาชนที่ขับรถสัญจรไปมาได้รับอุบัติเหตุเป็นประจำ ที่สำคัญดินที่เอามาใส่เกาะกลางก็มีจำนวนน้อยไม่เท่าเดิม จนทำให้มันเกิดการยุบตัวส่งผลให้เห็นโคนเสาไฟฟ้าและลากต้นไม้ที่โผล่ออกมาจนน่าเกลียด หากเปรียบเทียบกับเกาะกลางถนนที่มีมาตรฐานดีๆจะไม่เป็นเช่นนี้ ถือว่า เป็นเรื่องอันตรายสำหรับประชาชนที่ข้ามถนนไปมากับเกาะกลางถนนที่ไร้มาตรฐานของเมืองจันท์ ขณะเดียวกันก็มีประชาชนบ่นเป็นเสียงเดียวกันว่า เมื่อไหร่ทางเทศบาลฯจะแก้ไขให้เรียบร้อย เนื่องจากเวลากลางคืน มันมืดและอันตรายพอสมควร
      นายคเชนห์ ยังกล่าวอีกว่า ทั้งนี้ตนเคยนำเอาหลักฐานต่างๆทั้งหมดที่มีอยู่ ไปยื่นเรื่องร้องเรียนต่อสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ประจำจังหวัดจันทบุรี และ ป.ป.ช.ส่วนกลาง กรุงเทพฯ มาแล้ว แต่เรื่องดังกล่าวยังเงียบเฉย เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น หรือว่า ทุกคนเกรงกลัวบารมีและอิทธิพลของคนกระทำผิดหรืออย่างไร แต่ว่า ความเดือดร้อนมันเกิดขึ้นแล้วกับประชาชนที่อาศัยถนนเส้นนั้นยาวถึง 6 กม. ดังนั้นทั้ง 2 เรื่องใหญ่ของ "อดีตนายกเล็กเมืองจันท์" คนดังรายนี้ คือ 1.ลับลอบใช้ไฟฟ้าหลวงฟรี ต่อตรงเข้าลานจอดรถตัวเอง และ 2.แอบขุดหน้าดินเกาะกลางถนนหายไปแบบไร้ร่องรอย จะต้องมีคำตอบให้กับสังคมในเร็ววันนี้ หากไม่มีคำตอบแสดงว่า ทั้งสองเรื่องนี้มีมูลความเป็นจริง ขอให้สังคมช่วยกันตัดสินใจเองว่า มันคืออะไรและถูกต้องหรือไม่ โดยเฉพาะคนที่กระทำผิดเองหากต้องการชี้แจง หรือเปิดเผยข้อมูลรายละเอียดต่างๆที่แท้จริง ตนเองก็พร้อมและยินดีรับฟัง เพราะตัวคุณเองเป็นถึงผู้นำองค์กรหากมีพฤติกรรมที่มันไม่สง่าสงามแบบนี้แล้ว จะเป็นที่พึ่งพาของประชาชนได้อย่างไร

Post a Comment

0 Comments

News Update !!!

 ไม้เอก-สันติภาพ ซุ่มเงียมเข้าคลาสเรียนการแสดงขั้นสูง