Header Ads Widget

Header ADS

โปรแกรมรายการช่อง 3 กด 33 วันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน 2566 เปรี้ยวปาก

 โปรแกรมรายการช่อง 3 กด 33 

วันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน 2566

เปรี้ยวปาก

     ใครที่กำลังเล็งมูขอพร งาน เงิน ความรัก!!!! เปรี้ยวปาก โดย จอย -เต๋อ จะพาไปไหว้ขอพรพระแม่ลักษมีใจกลางกรุงย่านราชประสงค์ พร้อมเคล็ดลับการขอพรยังไงให้ปัง แถมพ่วงด้วยร้านอร่อยเด็ดอีก 2 ร้าน เปิดหน้าจอไว้เลย เวลา 07.25 น. เริ่มด้วย งานมา งานดี ความรักก็ต้องปัง!! มามูให้ปังกับพระแม่ลักษมี อยู่ใจกลางเมือง ชั้น 4 ดาดฟ้าของศูนย์การค้าเกสรวิลเลจ เทคนิกการมูให้ปัง เตรียมธูป 9 ดอก , ดอกบัวพับกลีบเพื่อความปั้วปัง 8 ดอก พร้อมผลไม้ 5 อย่าง เช่น กล้วย , มะม่วงสุก , แก้วมังกร , แอปเปิ้ล , ส้ม เตรียมของพร้อมแล้วมาเริ่มสวดขอพรกัน เริ่มจากสวดขอพรพระพิฆเนศก่อน “โอมศรี คเณศายะ นะมะฮะ” 3 จบ หลังจากนั้นสวดบทสวดของพระแม่ลักษมี ที่มีให้ ตามไปมูกันที่ ชั้น 4 ดาดฟ้า ศูนย์การค้า Gaysorn Village  เปิดทุกวันเวลา 10.00 – 18.00 น 

.Café Wolseley มาเปิดสาขาที่เมืองไทยแล้ว  ร้านนี้เปิดความอร่อยมากว่า 20 ปี ส่งตรงจากอังกฤษ ถึงกรุงเทพฯ!!! แถมบรรยากาศก็เป็นแบบโมเดิร์นคลาสสิก เหมือนได้ไปนั่งทานที่อังกฤษจริงๆ เมนูแนะนำจะมี Prawn &amp   Avocado Cocktail , Tomato &amp  Aubergine Ratatouille จานหลักของจอยจะเป็น Fillets of Lemon Sole ‘Grenobloise’ เมนูปลาตาเดียวเซียมาแบบพอสุก ราดด้วยเลมอน ส่วนของเต๋อจะเป็น The Wolseley’s Coq au Vin เมนูขาไก่ตุ๋นกับไวน์แดง และเห็ดกระดุม ทานคู่กับมันบดเนื้อเนียนละมุนมาก ๆ ร้านอยู่ในในโรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพ เปิดให้บริการทุกวัน12.00 – 14.30 น. , 18.00 – 22.30 น.วันอาทิตย์เปิดเฉพาะ 18.00 – 22.30 น. โทร. 0-2431-9497

    ปิดท้ายไปจิบ Afternoon tea ที่เซ็นทรัล เวิล์ดกัน ที่ร้าน Cath Kidston Tea Room ในเซ็ตมีแต่เค้กและขนมน่าทาน Raspberry & Elderflower Mousse cake ความอร่อยอยูที่รสเปรี้ยวจากราสเบอร์รี่ตัดกับความหอมหวานเอลเดอร์ฟลาวเวอร์ อร่อยสดชื่น , Lemon cake เค้กเนื้อแน่น นุ่ม ชุบด้วยเลม่อนเกลซเพื่อเพิ่มรสชาติเข้าไป , Strawberry cream patisserie นอกจากนี้ยังมีสโคน และเซนวิชในเซ็ตด้วย ส่วยชาก็สามารถเลือกได้ ร้านตั้งอยู่ที่เซ็นทรัลเวิล์ด ชั้น 1 โซนเบคอน เปิดทุกวัน เวลา 10.00 – 21.00 น. โทร. 08-0075-2913

    Digital Thailand:​เมื่อ AI เข้ามาอยู่ในชีวิตเราและกำลังจะเข้ามามากขึ้นอย่างรวดเร็ว แล้วจะมีผลอย่างไรในชีวิตเราทุกคนบ้าง นับตั้งแต่ช่วงที่ AI นักสร้างรูป และ AI แชตบอตอย่าง ChatGPT เปิดตัวมาเมื่อปีก่อน ก็ทำให้วงการ AI ก็พัฒนาไปอย่างก้าวกระโดด จนตอนนี้เราก็จะเห็นภาพที่สร้างจาก AI นั้นกลายเป็นเรื่องปกติ ส่วน ChatGPT เองก็กำลังถูกเอามาใส่ในแอปต่างๆ เพื่อเป็นผู้ช่วยมนุษย์เรา สัปดาห์นี้ดร.เอิ้น จะพามาอัปเดทว่า AI หรือปัญญาประดิษฐ์นั้นจะเข้ามาเปลี่ยนแปลงชีวิตเรายังไงได้บ้าง ติดตามได้ในรายการ “Digital Thailand” เวลา 04.40 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

    แชนแนลทรีมูฟวี่ส์: ​ “โหดตัดโหด: The Killer” นำแสดงโดย : โจวเหวินฟะ, แดนนี่ ลี, แซลลี่ เยห์ เมื่อสองปีก่อน เจฟ นักฆ่ามืออาชีพได้บังเอิญทำร้ายเจนนี่ นักร้องสาวในขณะที่เขากำลังทำงานชิ้นสุดท้าย ทำให้เจนนี่ตาบอด เจฟได้ออกค่าใช้จ่ายในการผ่าตัดให้กับเจนนี่ โดยที่อ้างตัวว่าเป็นแฟนเพลงของเธอ สองปีต่อมาตาของเจนนี่เกิดมีปัญหาในการมองเห็น เจฟจึงต้องกลับมาทำงานนักฆ่าอีกครั้ง เขาได้รับการว่าจ้างจากจอห์นนี่ วัง ให้ฆ่าโทนี่ หวัง หัวหน้ามาเฟียกลุ่มหนึ่ง เพื่อที่เขาจะได้ขึ้นเป็นหัวหน้าแทน แต่หลังจากที่ทำงานสำเร็จ ไม่เพียงแต่จอห์นนี่จะไม่จ่ายเงิน แต่ยังส่งคนมาฆ่าเจฟด้วย อีกด้านลีกับแรนดี้ สองนายตำรวจที่กำลังจับตาดูเขาอยู่ทุกฝีก้าว เจฟจึงต้องรับศึกหนักทั้งจากตำรวจและจอห์นนี่ อีกทั้งยังต้องคอยปกป้องเจนนี่จากพวกมาเฟียด้วย เจฟต้องทวงเงินจากจอห์นนี่ให้ได้เพื่อที่เขาจะได้พาเจนนี่ไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยกัน ติดตามได้ใน“แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” “โหดตัดโหด: The Killer” เวลา 22.40 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

Post a Comment

0 Comments

News Update !!!

บริษัท สุพรีม อินเตอคอร์เปอเรชั่น จำกัด  สู่การเป็นธุรกิจเครือข่ายติด Top5