Header Ads Widget

Header ADS

My Love นายเกษตรกร กระแสคู่จิ้นต่างวัย

 ปังมากแม่!!! “โรส-ธนนันทน์” นั่งแท่นผู้จัดฯ ซีรี่ส์วายเรื่องแรก!!!“My Love นายเกษตรกร”  จับ “ดร.ชายแฮ็คส์” ประกบ “เล้ง ณัฐพล” หวังสร้างกระแสคู่จิ้นต่างวัย

คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิง และวงการนางงามมาหลายปี ล่าสุดสาวใหญ่คนเก่งอย่าง ธนนันทน์ แก้วพวง หรือที่คนในวงการบันเทิงเรียกว่า “แม่โรส”  ขอชิมลางเป็นผู้จัดฯ ซีรี่ส์วายเรื่องแรก “My Love นายเกษตรกร” เขียนบทและกำกับการแสดงโดย วลงกรณ์ จับใจ เรื่องราวคู่รัก คู่จิ้นต่างวัย ที่จะทำให้บรรดาสาววาย และแฟนด้อมต่างๆ ต้องได้ฟิน ได้กรี๊ดดดด....กันแน่นอน!!! 

เรื่องราวของนักเขียนนวนิยายชื่อดัง อยากได้บรรยากาศเขียนนิยายบ้านนอก เลยต้องเอาตัวเองไปผจญภัยหาข้อมูลที่ต่างจังหวัด จนมาพบรักกับ นายเกษตรกรหนุ่มปากร้าย ตัวดี แบบไม่ทันตั้งตัว ความรักแบบบ้านๆ จึงเกิดขึ้น เค้าจะทำอย่างไรกับความรักที่ต่างกันสุดขั้วครั้งนี้ ต้องรอติดตามชม!!

“My Love นายเกษตรกร” ซีรี่ส์วายที่กล้าและแตกต่าง เมื่อผู้จัดฯ จับ ดร.ชายแฮ็คส์–วโรดม ศิริสุข มาประกบคู่นักแสดงหน้าใหม่ไฟแรง เล้ง-ณัฐพล นิลดอนหวาย ที่กำลังมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง “มนต์ดำสั่งตาย” ของค่ายไรท์บิยอนด์ ซึ่งจะมีคิวลงโรงฉายภายในปี 2566 ปีนี้ มารับบท พระเอกนายเอก คู่กันเป็นครั้งแรก!!! โดยผู้จัดฯ เผยถึงที่มาของซีรี่ส์เรื่องนี้ว่า

“อยากทำซีรี่ส์ที่เกี่ยวกับการส่งเสริมเกษตรกรรม และส่งเสริมการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่ทำลายธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อม  เลยมองว่าถ้าทำเป็นแนวซีรี่ส์วาย ก็จะแปลกและน่าสนใจดี และที่สำคัญ ในเรื่องของความรัก ทุกวันนี้สังคมเปิดกว้างในกลุ่ม LGBTQ แล้วนะคะ และเรื่องนี้ถึงจะนำด้วยคู่วาย แต่เราก็มีความรักของชายหญิงด้วยค่ะ นำเสนอในเรื่องของความสดใส เรื่อราวเกี่ยวกับธรรมชาติ วิถีชีวิตของคนต่างจังหวัด และความรักต่างวัยที่ในสังคมทุกวันนี้มีอยู่จริง ถึงจะอายุห่างกัน แต่ก็รักกันได้ ถ้าหัวใจตรงกัน จึงอยากให้ติดตามชม MY LOVE นายเกษตรกร ด้วยนะคะ” 

“My Love นายเกษตรกร” นอกจากจะมีคู่พระเอกนายเอกแล้ว ยังมีนักแสดงมากฝีมือมาร่วมงาน อาทิ ป้อน-นวลละออง  ดอนเสือ, บอย-ศุภกิจ โพธิ์สีดา, การ์ตูน-เขมมิกา หมายปิดกลาง, โมเดล-จิดาภา กิตติลาภ, แพนด้า-อัญชิษฐา อิฐรัตน์,  เพชร-สิรวิชญ์ กุลพานิช  พร้อมด้วยนักแสดงรับเชิญ คุณสุบิน พันเลิศจำนรรจ์​  ประธานฝ่ายวิจัยไบโอเวย์, ดร.​มารวย​ ปณะราช​ ประธาน​ บริษัท ไบโอเวย์,  อาย-พัชรณัฏฐ พัชรดิษย์ธนา และ แม่โรส-ธนนันทน์ แก้วพวง ผู้จัดฯ ขอร่วมแสดงในซีรี่ส์เรื่องนี้ด้วย 

“My Love นายเกษตรกร” ได้ฤกษ์เปิดกล้องถ่ายทำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเตรียมใจไว้รอติดตามชมซีรี่ส์วายน่ารักๆ ทางช่องเกษตรทีวี ช่องไอพีเอ็ม เร็วๆ นี้ ห้ามพลาดนะจ้ะ!!! #Myloveนายเกษตรกร #กายป๋อง #9stargroup #IPMTV #Show #เกษตรทีวี #Pasakvillage #biowaynatuer #BIOWAY  #Kingkaster #KINGKAT #ช้างไทยผ้าห่มไหมแท้100เปอร์เซ็นต์ #SurinThailand  #JDB #สมาคมคลองไทยเพื่อการศึกษาและพัฒนา

Post a Comment

0 Comments

News Update !!!

"STAR WATER Songkran Party