Header Ads Widget

Header ADS

เจน-ธรม์ธิดา บอสใหญ่ Baboonuts จัดบูท Baboonuts ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่งาน Thaifex- Anuga Asia2023 เมืองทองธานี

เจน-ธรม์ธิดา บอสใหญ่ Baboonuts 

จัดบูท Baboonuts ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่งาน Thaifex- Anuga Asia2023 เมืองทองธานี

คุณเจน-ธรม์ธิดา โกมลสิงห์สกุล CEO แห่ง บริษัท บาบูนัท (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารว่าง Baboonuts ที่มีคุณภาพ และให้ประโยชน์แก่ร่างกายจากประเทศไทยไปยังตลาดทั่วโลก ซึ่งคัดสรรแต่วัตถุดิบที่ดีที่สุด เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับของว่างสดใหม่ มีคุณค่าทางโภชนาการ ที่สำคัญอร่อย!!! ด้วยรสชาติความเป็นไทยจาก ผลิตภัณฑ์ที่ได้จากธรรมชาติ โดยการนำประโยชน์ของถั่ว และสมุนไพรหลากหลายชนิดมาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว

คุณเจน และ คุณ DASHA KOMALSINGSAKUL เนรมิตบูท Baboonuts ที่ตกแต่งไปด้วยต้นไม้สีเขียวเป็นที่สะดุดตามา กในงาน Thaifex- Anuga Asia2023 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 23-27 พฤษภาคม 2566 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 เมืองทองธานี บูท 2-157 เพื่อโชว์ผลิตภัณฑ์ของ Baboonuts ไว้อย่างเต็มรูปแบบ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่รักสุขภาพ 

โดยในปีนี้ คุณเจน  จัดความพิเศษเพื่อคุณลูกค้าโดยเฉพาะ โดยเชิญ Mr. BRAVE Chitipat Thongriwr จัดขนมจากประเทศอินเดียชุดพิเศษ Pani puri ซึ่งเป็นอาหารว่างอินเดีย โดยใช้แป้ง Jal Balls ทอดกรอบ ไส้จะเป็นมันฝรั่งผสมถั่วลูกไก่ ปรุงรสด้วย มาซาล่า ราดด้วยซอส Mint Sauce และ Mittha Sauce ที่ใครหลายคนบอกว่า อร่อยมากๆ 

นอกจากนี้ คุณเจน ยังเพิ่มความพิเศษอีกขั้นด้วยการเปิดมุมกิจกรรม Henna ฟรี!!! Fallen in love with Henna ให้กับลูกค้าที่เข้ามาในบูทของ Baboonuts ขอบอกว่ามีลายสวยๆ เยอะมาก เปิดให้บริการฟรี!!! ตลอด 5 วันเต็มเลยนะจ้ะ!!

 Baboonuts เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ และให้ประโยชน์แก่ร่างกาย และมีคุณค่าทางโภชนาการแบบสุดๆ โดยในปีนี้ คุณเจน ยังเพิ่มไลน์โปรดักส์เป็น ผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับขนมขบเคี้ยว เช่น ถั่วลิสงอบรสต่างๆ กลุ่มธัญพืชต่างอีกด้วย!!!

ใครที่ชื่นชอบถั่วหรือผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพแล้วล่ะก็ อย่าลืมไปเที่ยว ไปช้อป ไปชิมที่งาน Thaifex- Anuga Asia2023 ระหว่างวันที่ 23-27 พฤษภาคม 2566 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 2 เมืองทองธานี ที่บูท Baboonuts 2-157

Post a Comment

0 Comments

News Update !!!

พัฒนา สปอร์ต รีสอร์ท เปิดปฏิทินการแข่งขันกอล์ฟ 3 รายการ สุดยิ่งใหญ่ประจำปี 67 ประกาศก้าวสู่ความเป็นเลิศศูนย์การกีฬาแบบครบวงจร