Header Ads Widget

Header ADS

พรรครวมแผ่นดิน เบอร์ 47 ลงพื้นที่ตลาดวโรรส เชียงใหม่ ประชาชนให้ความสนใจเพียบ!!!!

 กรี๊ดลั่นตลาด!!! ทีมดารานักแสดง Change Together  พรรครวมแผ่นดิน เบอร์ 47 ลงพื้นที่ตลาดวโรรส เชียงใหม่ ประชาชนให้ความสนใจเพียบ!!!!

@@@เหลืออีกไม่กี่วันก็จะถึงวันเลือกตั้ง ประจำปี 2566 ซึ่งถือเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของประเทศไทย!!!

@@@พรรคการเมืองแต่ละพรรคก็งัดกลยุทธ์การหาเสียงที่แตกต่างกันไป แต่สำหรับพรรคการเมืองน้องใหม่อย่าง "พรรครวมแผ่นดิน" เบอร์ 47 ถึงจะเป็นพรรคการเมืองน้องใหม่ แต่ก็สร้างสีสันให้กับวงการการเมืองปีนี้อย่างที่สุด!!! 

@@@เมื่อสาวคนเก่ง นางสาวกชพร เวโรจน์ หรือ มาดามหยก ประธานที่ปรึกษาพรรครวมแผ่นดิน และหัวหน้าสาขาภาคเหนือ จัดทัพดารานักแสดงในนามทีม Change Together ลงพื้นที่สนับสนุน ผู้สมัคร สส.ในพรรครวมแผ่นดิน ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เรียกได้ว่าสร้างเสียงฮือฮาเป็นอย่างมาก!!!

@@@ล่าสุด มาดามหยก จัดหนัก ส่งทีมดารานักแสดง Change Together อาทิ ตฤณ เศรษฐโชค กรรมการบริหารพรรค, ไอยศูรย์ ไมดาน (เล็ก ไอยศูรย์), อุ้ย-รวิวรรณ จินดา, เต้-นันทศัย พิศลยบุตร, อาภาภัทร สุขสวัสดิ์ชล (ลาดา อาร์สยาม), ฐานุพงศ์ ศักดิ์ธนาวัฒน์ (กล้วย เชิญยิ้ม), กวินพนธ์ พานิชย์พงส์ (กำปั้น บาซู), โก๋-จตุภูมิ วงศาริยะ, บี๋-สวิช เพชรวิเศษศิริ และโฟน-ฆธาวุธ ปิ่นทอง ลงพื้นที่สนับสนุนผู้สมัคร ส.ส. นายนฤเบศร์ ประมวญพิสุทธิ์ หรือ ฟีฟ่า ผู้สมัครเขต 1 จังหวัดเชียงใหม่ เบอร์ 3 โดยมี นายพรชัย จิตรนวเสถียร แกนนำพรรครวมแผ่นดิน เป็นโต้โผในการลงพื้นที่ครั้งนี้!!!

@@@โดยเริ่มจาก ตรอกเล่าโจ๊ว จนไปถึง ศาลเจ้ากวนอู นายพรชัย จิตรนวเสถียร นำทีมจุดธูปกราบขอพร เทพเจ้ากวนอู และเทพเจ้าทุกๆ พระองค์ในศาล เพื่อความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต และนำความสำเร็จมาให้ พรรครวมแผ่นดิน เบอร์ 47

@@@จากนั้นก็เดินเข้าตลาดวโรรส หรือ กาดหลวง ของคนเชียงใหม่  เพื่อแนะนำตัวและขอคะแนนให้กับ พรรครวมแผ่นดิน เบอร์ 47 และเลือกนายนฤเบศร์ ประมวญพิสุทธิ์ หรือ ฟีฟ่า ผู้สมัครเขต 1 จังหวัดเชียงใหม่ เป็นผู้แทนมารับใช้พี่น้องชาวเชียงใหม่ 

@@@บรรยายกาศภายในตลาดวโรรส หรือ กาดหลวง นั้น คึกคัก และ สนุกสนานเป็นอย่างมาก เพราะมีบรรดาแฟนคลับส่งเสียงกรี๊ดดด เมื่อได้เห็นดารานักแสดงตัวเป็นๆ จับต้องได้ ถ่ายรูปได้ เซลฟี่ได้ บางคนถึงกับเดินตาม และมอบของฝากให้เป็นที่ระลึก เป็นอีกหนึ่งบรรยากาศที่น่ารักและอบอุ่นมากๆ

@@@14 พฤษภาฯ นี้ ไปเลือก พรรครวมแผ่นดิน เบอร์ 47 และ นายนฤเบศร์ ประมวญพิสุทธิ์ หรือ ฟีฟ่า ผู้สมัครเขต 1 จังหวัดเชียงใหม่ เข้าไปรับใช้พ่อแม่พี่น้องชาวเชียงใหม่ และคนไทยทั่วประเทศกันนะจ้ะ!!

Post a Comment

0 Comments