Header Ads Widget

Header ADS

พาเที่ยวขอนแก่นตระเวนกินร้านเด็ด ปิดท้ายด้วยความมันส์สไตล์ “เจ็ทลี” วันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคมนี้ ทาง ช่อง3

 พาเที่ยวขอนแก่นตระเวนกินร้านเด็ด ปิดท้ายด้วยความมันส์สไตล์ “เจ็ทลี” วันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคมนี้ ทาง ช่อง3

           รายการ Digital Thailand กับ เอิ้น ปานระพี หลังจากดราม่าข้ามปีเกี่ยวกับการเข้าไปเทคโอเวอร์ twitter ของ Elon Mask มาอัพเดตกันดีกว่าว่าตอนนี้ Twitter เป็นยังไงบ้างสัปดาห์นี้มาอัปเดทเรื่องราวเกี่ยวทวิตเตอร์ที่เปลี่ยนไปเปลี่ยนมาทุกวันจนสับสน โดย ดร.เอิ้น และนอกจากนี้น้องไอซ์สึพาทุกคนมาดูโลกของเกมส์อย่าง Diablo ซึ่งเป็นเกมส์ Action RPG ระดับตำนาน จะเป็นอย่างไร ติดตามชมได้รายการดิจิทัลไทยแลนด์ เวลา 04.40 น.

เช้าวันหยุด “เปรี้ยวปาก” พาไปเช็คอินขอนแก่นเมืองน่าเที่ยว ไปรับอากาศดีๆกันที่บึงแก่นนคร แล้วบุกร้านอร่อยของดี ของเด็ดกัน แต่ก่อนไปตลุยกับของอร่อย ขอแวะสักการะ ไหว้หลวงพ่อพระลับองค์จำลอง ที่วัดพระธาตุอารามหลวงก่อนแล้วตาม “จอย – อร” ขึ้นรถสองแถวไปอร่อยกับ 6 ร้านอร่อย 5 มื้อจุกๆ เช้า - สาย - บ่าย - เย็น – ค่ำพร้อมกัน เริ่มกันที่ ร้านบ้านเฮง ร้านอาหารเช้าและของฝาก เปิดมานานกว่า 70 ปี ขึ้นชื่อสุดคือกุนเชียงบ้านไผ่ ที่ร้านเค้ายังใช้กรรมวิธีการผลิตแบบดั่งเดิม คือเน้นใช้เนื้อหมูที่เป็นชิ้น อบด้วยเตาถ่าน 2 วัน 2 คืน มาต่อกับอีก 5 ร้านตำนาน “เมนูพระรองครองใจในตำนานเมืองของแก่น” เริ่มกันที่ ร้านอำพรแหนมเนือง เปิดความอร่อยมากว่า 48 ปี สายเส้นสายเนื้อต้องมาลอง ร้านก๋วยเตี๋ยวเนื้อเซ้งเฮง เป็นร้านตำนานอยู่คู่กับตลาดเมืองขอนแก่นมานานกว่า 60 ปี ต่อกันที่ ร้านประสิทธิ์โภชนา ตำนานความแซ่บสไตล์อีสาน ยังไม่จุใจไปต่อที่ ร้านบ้านหน้าไม้ เป็นร้านอาหารไทยรสมือแม่เปิดมากว่า 34 ปี ปิดท้ายด้วยร้านของหวานมื้อค่ำ ร้านบ้านโรตี 2509 ติดตามได้ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 07.25 น.

พระเอกนักบู๊ “เจ็ทลี” กลับมาล้างแค้นใน “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” เสนอภาพยนตร์ “ต้องใหญ่ให้โลกตะลึง: My Father Is A Hero” นำแสดงโดย : เจ็ทลี, เหมยยั่นฟาง, เหมาเจ๋อตง คุงเหว่ย สายลับยอดฝีมือของกรมตำรวจจีนผู้ที่ต้องปิดบังหน้าที่ของตน ไม่ให้ใครรู้ได้แม้กระทั่งลูกเมีย ยอมแบกรับภารกิจสำคัญโดยต้องแทรกซึมไปอยู่ในแก๊งมาเฟีย เพื่อหาข้อมูลลับแล้วส่งให้กรมตำรวจ แต่เหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อหัวหน้าแก๊งค์มาเฟียฮ่องกงเริ่มระแคะระคาย จึงจับลูกของคุงเหว่ยมาเพื่อบีบบังคับเอาความจริง เขาจะใช้ฝีมืออันแกร่งกล้าฝ่าฟันอุปสรรคได้อย่างไร ติดตามได้ใน“แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” “ต้องใหญ่ให้โลกตะลึง: My Father Is A Hero”เวลา 22.40 น.

มาเที่ยวขอนแก่น เช็คอินร้านเด็ด ปิดท้ายด้วยความมันสไตล์ “เจ็ทลี” วันเสาร์ ที่ 27 พฤษภาคม 2566 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

Post a Comment

0 Comments

News Update !!!

พัฒนา สปอร์ต รีสอร์ท เปิดปฏิทินการแข่งขันกอล์ฟ 3 รายการ สุดยิ่งใหญ่ประจำปี 67 ประกาศก้าวสู่ความเป็นเลิศศูนย์การกีฬาแบบครบวงจร