Header Ads Widget

Header ADS

บริษัท ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ THGยกทีมแพทย์ พยาบาล ดูแลงาน Rolling Loud Thailand 2023

 THG ยกทีมแพทย์ พยาบาล ช่วยดูแลงาน Rolling Loud Thailand 2023

        ปิดฉากลงอย่างสวยงาม สำหรับงานเทศกาลดนตรีฮิปฮอป ระดับเวิลด์คลาส Rolling Loud Thailand 2023 ที่แรก ที่เดียวในเอเชีย จัดขึ้นในประเทศไทย เมื่อวันที่ 13 – 15 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา ตอกย้ำศักยภาพของการจัดงานเทศกาลดนตรีระดับสากลทัดเทียมนานาชาติ โดยงานนี้ถือเป็นครั้งแรกที่เทศกาลดนตรีฮิปฮอปสุดยิ่งใหญ่งานนี้เดินทางมาระเบิดความมันส์กันในเอเชียและในเมืองไทย นำโดย Cardi B // Travis Scott // Chris Brown พร้อมกองทัพแรปเปอร์จากฝั่งอเมริกายุโรปอีกมากมายที่ขนกันมาประชันกับศิลปินฝั่งเอเชียที่มากันครบครันทั้ง Hanbin // Jay Park// BIBI// Jessi Teriyaki Boyz// F.HERO // Milli //  YOUNGOHM และ URBOYTJ

        ความสำเร็จของ Rolling Loud Thailand 2023  ตอกย้ำประเทศไทยจะกลายเป็นสวรรค์สำหรับการจัดงานเทศกาลดนตรีระดับโลก ไปแล้ว ซึ่งเป็นความร่วมมือของภาครัฐ และเอกชน ที่ถือเป็นส่วนสำคัญในการผลักดัน เรื่องต่างๆ ทั้งมาตรฐาน คุณภาพ สถานที่ และกิจกรรมต่อยอดที่แน่นอนสร้างความประทับใจให้กับคอดนตรีจากทั่วโลก 

      จากความสำเร็จที่เกิดขึ้น บริษัท ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ THG รู้สึกมีความยินดีที่ได้ร่วมเป็นหนึ่งในฟันเฟืองที่มีส่วนสนับสนุนเทศกาลดนตรีครั้งนี้ หลังได้จัดส่งทีมแพทย์ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ในเครือ THG รวม 165 คน พร้อมอุปกรณ์ทางการแพทย์ฉุกเฉินเคลื่อนที่ และรถพยาบาล จำนวน 15 คัน เพื่อจัดตั้งศูนย์บริการด้านการแพทย์สำหรับรองรับเหตุฉุกเฉิน รวมถึงส่งเจ้าหน้าที่ด้านเวลเนสและเฮลท์แคร์จากจิณณ์ เวลเนส เซ็นเตอร์ เข้าร่วมให้บริการสปาและนวดไทยให้กับบรรดาศิลปิน ผู้ร่วมงาน และนักท่องเที่ยวบริเวณโดยรอบสถานที่จัดงานเพื่อให้ได้รับงานบริการทางด้านการแพทย์ที่มีคุณภาพ โดยตลอด 3 วันสามารถให้การปฐมพยาบาลแก่ผู้ที่เกิดอาการป่วยไข้ทั่วไป เป็นลม หมดสติ ปวดศีรษะ บาดแผล รวมถึงผู้ประสบภาวะความดันและฮีทสโตค  รวมกว่า 1,500 คน

      นี่คืออีกหนึ่งสิ่งที่ THG ให้ความสำคัญมาโดยตลอด นั่นคือ การมีส่วนร่วมดูแลยกระดับคุณภาพชีวิตประชาชนในมิติต่างๆ รวมถึงการมีส่วนช่วยสนับสนุนเวทีและมหกรรมการแสดงต่างๆ ของประเทศไทยให้มีความราบรื่นเป็นที่ประทับใจแก่สาธารณชน รวมทั้งช่วยตอกย้ำภาพลักษณ์ด้านความเป็นผู้นำในด้านเฮลท์แคร์ของประเทศไทยให้เป็นที่รู้จักในระดับโลกต่อไป

https://youtu.be/U6GyYkprbMU

Post a Comment

0 Comments

News Update !!!

บริษัท สุพรีม อินเตอคอร์เปอเรชั่น จำกัด  สู่การเป็นธุรกิจเครือข่ายติด Top5