Header Ads Widget

Header ADS

มาดามหยก ยกทัพดารานักแสดงทีม Change Together ลงพื้นที่ในเขตกรุงเทพฯ อ้อนขอคะแนนเสียงให้ “พรรครวมแผ่นดิน” หมายเลข 47

 มาดามหยก ยกทัพดารานักแสดงทีม Change Together 

ลงพื้นที่ในเขตกรุงเทพฯ อ้อนขอคะแนนเสียงให้ “พรรครวมแผ่นดิน” หมายเลข 47


     เรียกได้ว่าเป็นสีสันที่สุดของการเมืองปีพ.ศ.2566 เลยก็ว่าได้ เมื่อ “พรรครวมแผ่นดิน” โดย มาดามหยก-กชพร เวโรจน์ ประธานที่ปรึกษา และหัวหน้าสาขาภาคเหนือ พรรครวมแผ่นดิน หลังจากส่งทีมดารานักแสดง Change Together ลงพื้นที่พบปะพ่อแม่พี่น้องประชาชนในแถบภาคเหนือแล้ว มาคราวนี้ มาดามหยก ยกทัพดารานักแสดงทีม Change Together อาทิ  ตฤณ เศรษฐโชค กรรมการบริหารพรรครวมแผ่นดิน, ไอยศูรย์ ไมดาน (เล็ก ไอยศูรย์), รวิวรรณ จินดา (อุ้ย), นันทศัย พิศลยบุตร (เต้), อาภาภัทร สุขสวัสดิ์ชล (ลาดา อาร์สยาม), ฐานุพงศ์ ศักดิ์ธนาวัฒน์ (น้ากล้วย เชิญยิ้ม), กวินพนธ์ พานิชย์พงส์ (กำปั้น บาซู), ฆธาวุธ ปิ่นทอง (โฟน), จตุภูมิ วงศาริยะ (โก๋) ลงพื้นที่ในเขตกรุงเทพมหานคร เพื่อขอคะแนนเสียงพ่อแม่พี่น้องประชาชนในเขตกรุงเทพฯ ให้เลือกเบอร์ 47 พรรครวมแผ่นดิน

     โดยมี พลเอก ชัชชัย ภัทรนาวิก หรือ บิ๊กโป๊บ หัวหน้าพรรค “พรรครวมแผ่นดิน” ได้เดินทางมายังสวนลุมพินี กรุงเทพฯ เพื่อส่งมอบกำลังใจให้กับ ทีมดารานักแสดง Change Together ร่วมพูดคุยถ่ายรูป และเดินไปส่งยังที่ “รถแห่” พร้อมส่งเสียงเชียร์ พรรครวมแผ่นดิน เบอร์ 47 และส่งกำลังใจให้ทีมดารานักแสดง Change Together ปฏิบัติภารกิจให้สำเร็จ โดยรถแห่จะวนไปตลอดเส้นทางตั้งแต่ตลาดคลองเตย, ถนนสีลม และซอยละลายทรัพย์

     จากนั้น มาดามหยก พร้อมด้วย นายพรชัย จิตรนวเสถียร ประธานยุทธศาสตร์พรรครวมแผ่นดิน และทีมดารานักแสดง Change Together ลงพื้นที่แนะนำ พรรครวมแผ่นดิน เบอร์ 47 แถวถนนสีลม จนถึงวัดแขก และได้เข้าไปกราบสักการะ พระแม่อุมาเทวี องค์พิฆเนศศวร และองค์เทพทุกๆ องค์ที่ วัดแขก เพื่อขอพรและขอความสำเร็จให้กับพรรครวมแผ่นดิน โดย มาดามหยก ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนหน้ารถแห่ของพรรครวมแผ่นดิน กล่าวถึงนโยบายของพรรคว่า

     “จริงๆ นโยบายหลักเลยคือเป็น การเร่งแก้ปัญหาเศรษฐกิจปากท้อง เพราะว่าหลังจากโควิด พวกเราทุกคนทราบดีว่าพ่อแม่พี่น้องทุกท่าน ได้ประสบกับความลำบาก กระทั่งพี่ๆ ศิลปินทุกท่านเองก็ประสบความลำบากมากเลย ก็ต้องเร่งแก้ปัญหาเศรษฐกิจปากท้อง เรื่องของต้นทุน ค่าไฟฟ้า ค่าน้ำมันต่างๆ  แล้วก็สิ่งที่ทางพรรคเน้นที่จะทำคือ การหารายได้เข้าประเทศ มากกว่าที่จะกู้ คือเราต้องการหารายได้เข้าประเทศผ่านทางการท่องเที่ยว แล้วก็การได้ทำเขตเศรษฐกิจท่องเที่ยวพิเศษ แล้วก็มีเรื่องปฏิรูปการเกณฑ์ทหาร เพราะว่าบางคนติดเรื่องเรียน เรื่องงาน จนต้องพักแล้วมาเกณฑ์ทหาร แต่จริงๆ แล้วการปฏิรูปไม่ใช่การยกเลิกนะคะ การปฏิรูปคือทำให้ดีขึ้น แล้วทางกองทัพ เค้าก็มีการคิดและเตรียมงานตรงนี้ไว้ 10 กว่าปีแล้วค่ะ” 

     “สำหรับ พรรครวมแผ่นดิน ประชาชนก็ให้ความสนใจ อาจจะเป็นเพราะว่าเราเป็นพรรคการเมืองยุคใหม่ ที่สร้างสรรค์ เน้นความปรองดอง สามัคคี เน้นเรื่องการนำเทคโนโลยีทันสมัยเข้ามาผนวกกับวัฒนธรรมประเพณีเดิมๆ อย่างดีงาม แต่ว่าคือผสมผสานระหว่างคนหลายๆ รุ่น หลายๆ เพศวัย เพื่อนำมาพัฒนาประเทศด้วยกันค่ะ”

      ด้านกลยุทธ์การหาเสียง มาดามหยกก็วางแผนไว้ว่า  

“จริงๆ แล้วกลยุทธ์การหาเสียงของพรรครวมแผ่นดิน สิ่งแรกๆ เลยพวกเราใจมาล้วนๆ เลยค่ะ แล้วก็อยากจะเชิญชวนพี่ๆ น้องๆ ทุกครั้งที่เรานำศิลปินดารามาช่วยกัน คือพี่ๆ เพราะทุกคนลำบากจากตอนโควิดมาก เรื่องการเมืองตอนเด็กๆ เรามองว่าเป็นเรื่องไกลตัว แต่จริงๆ แล้วการเมืองเป็นเรื่องของทุกคน เลยอยากจะเชิญชวนให้ทุกท่านรักษาสิทธิ์ของตัวเอง ทุกท่านมี 1 เสียง 1 สิทธิ์ ถูกต้องไหมคะ ถ้าทุกท่านออกมาช่วยกัน ก็ช่วยกันเปลี่ยนแปลงประเทศ change together” 

กระแสพรรคใหญ่ค่อนข้างมาแรง ในฐานะเราเป็นพรรคเล็ก จะทำอย่างไร

“ตอนนี้จริงๆ แล้วพรรคใหญ่มาแรงมากค่ะ เราก็ไม่กล้าไปเทียบกระแสท่านหรอก แต่ว่าสิ่งที่เราจะทำได้ก็คือ ตอนนี้เราก็เน้นเรื่องปาร์ตี้ลิสต์ ก็เลยจะฝากว่า อย่างเบอร์ 47 ของพรรครวมแผ่นดิน ถ้าทุกคนอยากเห็นประเทศเปลี่ยนแปลงทีละนิดทีละหน่อย ก็ช่วยกันเลือก เลือกพรรคเป็นหลักค่ะ เพราะพรรคใหญ่ๆ เค้าเน้นการเลือกเขต เลือกบุคคล ก็แบ่งคะแนนให้หนูบ้างนะ”

พื้นที่ฐานเสียงของ พรรครวมแผ่นดิน มีที่ไหนบ้าง

“จริงๆ หลักๆ เราเน้นปาร์ตี้ลิสต์ ทั้งประเทศค่ะ แต่ว่าฮับของเราอยู่เชียงใหม่ เพราะว่าหยกเป็นคนเชียงใหม่ แล้วก็อยากจะพัฒนาเมืองใหม่ให้ดี ตอนนี้เมืองเชียงใหม่เองติดอันดับโลก เรื่อง PM2.5 ตอนเด็กๆ เราเห็นว่าอากาศที่ดีมันดีมาก แต่ตอนนี้มันหายไปแล้ว เราก็อยากให้มีพรรคใดพรรคนึง ลุกขึ้นมา แล้วก็ประชาชนมาร่วมกันแก้ไขปัญหาตรงนี้อย่างจริงจัง และเร่งด่วน PM2.5 กรุงเทพฯ ก็กระทบนะคะ” 

ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เปิดตัวในกรุงเทพฯ หรือเปล่าคะ

“ก็น่าจะใช่นะคะ ที่ผ่านมาหยกมักจะอยู่เบื้องหลังการทำงานของผู้ใหญ่หลายๆ ท่าน แต่ในครั้งนี้เรามองว่าเราก็น่าจะโตพอแล้วที่จะมาร่วมมือกัน และพี่ๆ ที่มาช่วยกัน ก็คล้ายๆ ว่าเรามีหน้าที่รับผิดชอบนำพาคนเหล่านี้เข้าไปสู่จุดหมายที่เป็นการเริ่ม คือการเปลี่ยน คงเปลี่ยนในวันเดียวไม่ได้ แต่ว่าการเปลี่ยนแปลงเนี่ย หยกคิดว่าเราได้เริ่มก็ยังดีกว่าไม่เริ่ม ในปีนี้ การเลือกตั้งครั้งนี้ พรรครวมแผ่นดิน อาจจะประสบความสำเร็จมากหรือน้อย เราไม่ได้คิดอะไรตรงนั้นเลย เราคิดแค่ว่าอย่างน้อยสุดเราได้เริ่มค่ะ และประชาชนจะได้ตระหนักรู้สิทธิ์ของตัวเอง แล้วก็สิ่งที่พลเมืองจะต้องทำ” 

มีเป้าหมายหรือความคาดหวังไว้อย่างไรบ้างคะ

“ก็จริงๆ แล้ว สส.เขต ที่ผ่านมา พรรครวมแผ่นดิน ตั้งเป้าไว้ที่ประมาณ 25 แต่ว่าหยกได้ส่งไปช่วย ตอนแรกท่านอดีตหัวหน้าพรรคท่านก็ไปช่วยทางอีกพรรคหนึ่ง ท่านก็ได้นำผู้สมัครของเราไปด้วย เรามีความรู้สึกว่าถ้าเขาอยู่พรรคใหญ่ ก็อาจจะได้ช่วยประเทศได้มากกว่า คือจริงๆ พรรครวมแผ่นดิน สามารถร่วมงานได้กับทุกพรรคเลย เอาง่ายๆ คือ คบทุกพรรค รักทุกคน ค่ะ (หัวเราะ) ส่วนที่เหลือ ก็อาจจะเป็น สส.เขต ที่เราคาดหวังก็น่าจะประมาณ 8-9 ที่นั่ง แล้วก็ปาร์ตี้ลิสต์ประมาณ 3 ค่ะ”

จากนั้น มาดามหยก และทีมดารานักแสดง Change Together ได้เดินทางไปกราบสักการะ รัชกาลที่ 3 ณ วัดยานนาวา โดยมีผู้สมัครสส. ธนินท์ธร คำทองสุข หรือ ครูจุ๋ม ให้การต้อนรับ โดย มาดามหยก ขอพรจากรัชกาลที่ 3 และส่งกำลังใจให้ ครูจุ๋ม ประสบความสำเร็จ ขอให้เป็นที่รักของพี่น้องประชาชน เลือก ครูจุ๋ม เบอร์ 3 เขต 3 เขตยานนาวา-บางคอแหลม พรรครวมแผ่นดิน รับใช้ประชาชนในการเลือกตั้งที่จะถึงนี้!!!!  

พรรครวมแผ่นดิน ที่ถึงแม้ว่าจะเป็นพรรคใหม่ แต่ก็มีความตั้งใจที่ทำงานเพื่อประชาชน และพร้อมเปลี่ยน...ไปด้วยกัน เพื่อความสดใสและความยั่งยืนให้กับประเทศไทย 

Change Together เปลี่ยน...ไปด้วยกัน เพื่อพัฒนาเศรษฐกิจ ส่งเสริมประชาธิปไตย รับใช้ประชาชน 


Post a Comment

0 Comments

News Update !!!

*พิธีเปิดโครงการ “สานใจไทย สู่ใจใต้” รุ่นที่ 42*