Header Ads Widget

Header ADS

“ออกัส วชิรวิชญ์”นำชายดีเด่น “พิฆเนศวร ครั้งที่ ๑๑” จากละคร “ยมทูตกับภูตสาว”

 “ออกัส วชิรวิชญ์” ปลื้ม... คว้านำชายดีเด่น “พิฆเนศวร ครั้งที่ ๑๑”

รางวัลแรกในชีวิต จากละคร “ยมทูตกับภูตสาว”

ขอแสดงความยินดีกับนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ “ออกัส วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์” สังกัด ช่อง 3 ก้าวถึงฝั่งฝันขึ้นรับรางวัลใหญ่ชิ้นแรกในชีวิต “นักแสดงนำชายดีเด่น” ละครเรื่อง “ยมทูตกับภูตสาว” จากงานประกาศรางวัลอันทรงเกียรติ วิทยุโทรทัศน์แห่งชาติ พิฆเนศวร ครั้งที่ 11 ที่จัดขึ้นโดยสมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย (สว.นท) เพื่อเป็นเกียรติและกำลังใจให้แก่คนวงการวิทยุและโทรทัศน์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 เมษายน 2566 ณ ห้องคอนเวนชั่นฮอลล์ ศูนย์ประชุมสถาบันวิจัยจุฬาลงกรณ์ ถนนวิภาวดีรังสิต เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ โดยมีนักแสดงและคนวงการบันเทิงตบเท้าร่วมเดินพรหมแดงคับคั่ง

โดยรางวัล “พิฆเนศวร” ถือเป็นรางวัลอันทรงคุณค่าที่จัดขึ้นเพื่อสร้างกำลังใจให้แก่บุคคลและองค์กรที่ได้รับการยกย่องชมเชย สนับสนุนที่จะสร้างสรรค์ผลงานใหม่ ๆ และปฏิบัติหน้าที่เป็นแบบอย่างที่ดีที่จะเกิดการแข่งขันสร้างผลงานที่มีคุณภาพมาตรฐานและสร้างสรรค์ มีคุณค่าทางศิลปะบันเทิงตรงตามความต้องการและโอกาสของวงการวิทยุโทรทัศน์ไทย ทั้งในและต่างประเทศปัจจุบันและอนาคตรวมถึงบุคคลต่าง ๆ ที่มีผลงานดีเด่นเป็นแบบอย่างที่ดี

“ออกัส วชิรวิชญ์” ได้ถูกเสนอชื่อเข้ารับรางวัลในฐานะ “นักแสดงนำชายดีเด่น” ในบท ยมทูตสุดขรึมที่ต้องพบกับภูตสาวสดใสสุดป่วนที่ไม่ยอมตาย รับบทโดย “อาย กมลเนตร” ซึ่ง “ออกัส” ได้กล่าวถึงการก้าวขึ้นรับรางวัลในครั้งนี้ว่า “ดีใจมากครับ เป็นรางวัลชิ้นแรกทางการแสดง ดีใจและขอบคุณ ละคร ยมทูตกับภูตสาว ขอบคุณ พี่อาย กมลเนตร นางเอกของผม ขอบคุณผู้จัด พี่ไก่ วรายุฑ และทีมงานละครทุกคนเลยครับ ที่ทำให้ละครสนุกทุกตอน บทละครดีน่ารัก จนส่งให้ผมได้รับรางวัล พิฆเนศวร ในครั้งนี้ และขอบคุณแฟน ๆ ละครทั้งของผม และ ช่อง 3 ที่สนับสนุนกันมาตลอด จะตั้งใจทำผลงานให้ออกมาดีที่สุดต่อไปครับ”  

สำหรับละครเรื่อง “ยมทูตกับภูตสาว” แนวโรแมนติก-คอมเมดี-แฟนตาซี มีความทันสมัยเข้ากับสังคมในปัจจุบันและยังสอดแทรกสาระเพื่อสอนให้เห็นว่า ความสวยงามของชีวิตภายใต้โลกที่ไม่มีความแน่นอน คือ การใช้ชีวิตในทุกวินาทีให้คุ้มค่าและมีสติ ผลงานของผู้จัด “ไก่ วรายุฑ” และผู้กำกับ “บั๊ม ปริยากร” จาก บริษัท เลิฟดราม่า จำกัด

Post a Comment

0 Comments

News Update !!!

ไฮเซ่นส์ ภูมิภาคอาเซียน ประกาศความสำเร็จ จัดการประชุมพันธมิตรยิ่งใหญ่ พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่รับ UEFA EURO 2024