Header Ads Widget

Header ADS

รักต่างวัย “แอน-ทองประสมกับเจมส์-จิ”

 เคมีใหม่ความรักต่างวัย “แอน-ทองประสม” ประกบคู่ “เจมส์-จิ” “กะรัตรัก” ช่อง3

ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา เวลา 14.50-16.30 น.

​ช่อง3 ส่งละครโรแมนติก-คอมเมดี้ ฟีลกู๊ด “กะรัตรัก” ที่ไม่ได้เป็นแค่ละครความรักต่างวัย แต่เป็นละครที่สะท้อนมุมมองเรื่องราวของครอบครัว และปัญหาในชีวิตของคู่รัก ที่นำเสนอออกมาให้คนดูได้ตั้งคำถามกับนิยามของคำว่า “นอกใจ” โดยได้เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง “แอน-ทองประสม” ประกบคู่กับ “เจมส์-จิรายุ” มาถ่ายทอดความรักต่างวัย พร้อมด้วยนักแสดงที่จะมาเสริมให้ละครออกมาครบรสชาติอย่าง “ดอม-เหตระกูล”, “แซม-ยุรนันท์”, “แพร์-พิชชาภา”, “เม-นิศาชล”, “ชาย-ชาตโยดม” และ “แก๊ป-ชนกสุดา”

​“กะรัตรัก” เรื่องราวของกะรัต สาวใหญ่วัย 39 ปี ทำงานในบริษัทของมาร์ค ที่แอบปลื้มเธออยู่ลึกๆ แต่กะรัตแต่งงานมีสามีแล้วคือ ชาคริต และลูกชายอีก 1 คน เธอก้าวหน้าในหน้าที่การงานจนได้เป็นหัวหน้างานของชาคริต ด้วยบุคลิกความเป็นสาวมั่นและเอาจริงเอาจังกับงาน จึงออกอาการ ‘ข่มผัว’ อยู่บ่อยๆ จนกระทั่งชาคริตตัดสินใจแยกกันอยู่กับกะรัต และเริ่มสานสัมพันธ์กับ นิตา เลขาสาวที่หวังจะเลื่อยขาเก้าอี้กะรัต อีกทั้งเวนิส คู่แข่งในบริษัทก็คอยยียวนกวนประสาทอยู่ทุกวัน จังหวะเดียวกันนั้นเองที่กะรัตได้เจอกับ ไอ่ นักศึกษาปีสุดท้ายวัย 19  ปีที่แอบปลื้มเธอ เข้ามาปั่นป่วนหัวใจ

​ความรักของกะรัตและไอ่จะเป็นไปได้หรือไม่ เมื่อมีทั้งความต่างระหว่างวัย หน้าที่การงาน และคำกล่าวหาว่าเป็นมือที่สาม อีกทั้งปัญหาของการนอกกายนอกใจที่ต้องแก้ไข  

ติดตาม “กะรัตรัก” ออกอากาศวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 14.50-16.30 น. “ดูช่อง3 กด33  ดูมือถือ กด 3Plus”

Post a Comment

0 Comments

News Update !!!

พัฒนา สปอร์ต รีสอร์ท เปิดปฏิทินการแข่งขันกอล์ฟ 3 รายการ สุดยิ่งใหญ่ประจำปี 67 ประกาศก้าวสู่ความเป็นเลิศศูนย์การกีฬาแบบครบวงจร