Header Ads Widget

Header ADS

ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ลุยเขตบางกะปิ

 " วรเดช " ลุยเขตบางกะปิ ช่วย "ประพฤติ ฉัตรประภาชัย" ลงพื้นที่บริเวณหน้าสนามกีฬาหัวหมากและหน้ามหาวิทยาลัยรามคำแหง 

เมื่อเร็วๆ นี้ นายวรเดช ไชยนันทน์และนายประเสริฐ ทองนุ่น ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์และนายเมธวิน มีสุวรรณ อดีตรองประธานสภาเขตวัฒนา พรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่บริเวณหน้าสนามกีฬาหัวหมากและมหาวิทยาลัยรามคำแหง ร่วมกับ นายประพฤติ ฉัตรประภาชัย หรือ อาจารย์อุ๋ย ผู้สมัคร ส.ส. หมายเลข 1 เขตบางกะปิ-วังทองหลาง เพื่อพบปะ และพร้อมประชาสัมพันธ์นโยบายพรรคประชาธิปัตย์แก่ประชาชนในพื้นที่เขตบางกะปิโดยประชาชนต่างให้ความสนใจ เข้ามาทักทายพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

วรเดช และ อาจารย์อุ๋ย ร่วมกันเชิญชวนประชาชนให้กาบัตรเลือกพรรคประชาธิปัตย์ ทั้ง 2 ใบ เพื่อให้พรรคประชาธิปัตย์และผู้สมัครของพรรคมีโอกาสเข้าไปทำงานในสภาผู้แทนราษฎรผลักดันนโยบายของพรรคที่ผ่านการคิดนโยบายมาอย่างรอบคอบ มุ่งเน้นการพัฒนาคน พัฒนาประเทศอย่างยั่งยืน ให้ได้นำไปใช้ เพื่อพี่น้องประชาชนได้รับความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นในทุกด้าน ดังวิสัยทัศน์ของพรรคประชาธิปัตย์ “สร้างเงิน สร้างคน สร้างชาติ”

โดยอาจารย์อุ๋ยกล่าวว่าปัญหาสำคัญในพื้นที่คือรถไฟฟ้าสายสีส้มตะวันออก ที่สร้างเสร็จแล้วทั้งตัวสถานีและระบบรางแต่ไม่สามารถเดินรถได้ ทำให้พี่น้องประชาชนเสียโอกาสที่จะได้เก็บเกี่ยวประโยชน์ทางเศรษฐกิจที่สูญเสียไปจากการปิดถนนเพื่อก่อสร้างตั้งแต่ปี 2561 และจากโรคระบาดที่ทำให้ย่านเศรษฐกิจการค้าบริเวณนี้ซบเซาลงอย่างมาก นอกจากนี้ยังมีปัญหาเรื่องการคืนสภาพถนนและทางเท้าที่ยังไม่เรียบร้อยและใช้เวลานานเกินสมควร ซึ่งกระทบต่อคุณภาพชีวิตของพี่น้องประชาชน ซึ่งหากมีโอกาสตนพร้อมจะผลักดันให้มีการเดินรถและคืนคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับพี่น้องประชาชนโดยเร็วที่สุด เพราะตนก็อาศัยอยู่ในบางกะปิมาตั้งแต่เด็ก และบางกะปิก็คือบ้านของตน

Post a Comment

0 Comments

News Update !!!

*พิธีเปิดโครงการ “สานใจไทย สู่ใจใต้” รุ่นที่ 42*