Header Ads Widget

Header ADS

ช่อง 3แนะนำ คู่ฮอตพุ่งแรง “หล่งลี - โต้ง”

 แดดที่ว่าร้อนยังต้องแพ้ให้กับ “หล่งลี - โต้ง” คู่ฮอตพุ่งแรง 

#เปาคะน้า จาก “ติณณ์เต็มใจ” ช่อง 3

     แดดที่ว่าร้อนยังต้องแพ้ให้ความฮอตของคู่นี้ “หล่งลี-โต้ง” ส่งแฮชแท็ก #เปาคะน้า พุ่งแรงในซีรีส์ “ติณณ์เต็มใจ” ช่อง 3 โดยเฉพาะ EP5 ล่าสุดของซีรีส์กับสองหนุ่มฮอตคู่ฟิน “หล่งซื่อลี” และ “โต้ง สุรวิชญ์ เรืองยศ” ที่ได้รับเสียงตอบรับจากแฟน ๆ ทั้งชาวไทยและต่างประเทศกันอย่างล้นหลามทุกโซเชียล ฉากฮอตคงหนีไม่พ้นเคมีความฟินกับการเข้าคู่กันของทั้งสอง

    “หล่งลี” เผยถึงฉากนี้ว่า “ออกมาดีกว่าที่คาดคิดไว้ครับ ระหว่างถ่ายทำหล่งดื่มโซจูจริง ๆ เยอะมาก จนทำให้ตัวแดงเลย และตอนเข้าฉากกับพี่โต้งรู้สึกรับส่งกันได้ดี เล่นลื่นไหลมากครับ ดีใจที่แฟน ๆ พูดถึงกันเยอะมากทั้งไทยและอินเตอร์ ยังไงก็ฝากติดตามตอนต่อ ๆ ไปด้วยนะครับ รับรอบว่าไม่ผิดหวังแน่นอน”

    ทางด้าน “โต้ง สุรวิชญ์” กล่าวถึงกระแสตอบรับของแฟน ๆ ด้วยรอยยิ้มว่า “รู้สึกดีใจมาก ๆ ครับที่ทุกคนชอบในผลงานของเรา อยากให้ทุกคนติดตามติณณ์เต็มใจเดอะซีรีส์จนถึงตอนจบ แล้วก็ติดตามผลงานของเราสองคนด้วยครับเผื่อในอนาคตจะได้มีผลงานเรื่องใหม่ ๆ ให้ทุกคนได้รับชมกันอีกครับ”

   หลังจาก EP5 นี้เป็นต้นไป รับประกันความร้อนแรงแข่งกับแดดเมษายนยิ่ง ๆ ขึ้นไปอย่างแน่นอน แฟน ๆ ของ #เปาคะน้า ต้องห้ามพลาด ดูสดซีรีส์ “ติณณ์เต็มใจ” ได้ทุกวันจันทร์ เวลา 22.45 น. ทางหน้าจอช่อง 3 รวมถึงติดตามความเคลื่อนไหวของซีรีส์ได้ที่ Facebook / YouTube / Instagram : MFlow Entertainment  #Tintemjaitheseries “ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3plus”

Post a Comment

0 Comments

News Update !!!

"STAR WATER Songkran Party