Header Ads Widget

Header ADS

พ.ต.อ.ดร.สนองเดช เดชวัชรนนท์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต2 นครสวรรค์ เบอร์ 8 พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.)พบปะ ปชช.ตลาดพยุหะคีรี

 "พ.ต.อ.ดร.สนองเดช อดีต ตร.มือปราบตงฉิน ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 นครสวรรค์ เบอร์ 8 พรรค รทสช.ลงพื้นที่แนะนำตัว กับพ่อค้า แม่ค้า ปชช.ตลาดพยุหะคีรี ไม่หวั่นแม้อุณหภูมิร้อนระอุ !!

     วันที่ 18 เมษายน 2566 ที่ตลาดพยุหะคีรี ต.พยุหะคีรี อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ โดย พ.ต.อ.ดร.สนองเดช เดชวัชรนนท์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต2 นครสวรรค์ เบอร์ 8 พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.)ลงพื้นที่ทำกิจกรรมเพื่อเรียกคะแนนเสียงจากประชาชน โดยการเดินเท้าออกแจกบัตรเล็ก แนะนำตัวผู้สมัครเบอร์ 8 และแนะนำหมายเลขผู้สมัครระบบบัญชีรายชื่อพรรค หมายเลข 22 ให้กับพี่น้องประชาชนในตลาดพยุหะคีรี ท่ามกลางสภาพอากาศร้อนจัดตลอดทั้งวัน โดยลงพื้นที่ครั้งนี้ได้แนะนำตัว ประวัติการทำงานให้ชาวบ้านพิจารณาซึ่งนโยบายหลักที่นำเสนอ เช่น 1.เพิ่มสิทธิ บัตรสวัสดิการพลัส เป็น 1,000 บาทเดือน และสิทธิเบิก ฉุกเฉิน 10,000 บาท/คน 2.ตั้งกองทุนฉุกเฉินประชาชนวงเงิน 3 หมื่นล้านบาท 3.คืน 30% เงินสะสมชราภาพให้ผู้ประกันตน ตามมาตรา 33 4.โครงการปลดหนี้ด้วยงาน 5.รื้อกฎหมายที่รังแกประชาชน และเป็นอุปสรรคในการทำกิน 6.เพิ่มเงินสนับสนุนตันทุนปลูกข้าวไร่ละ 2,000 บาท 7.ปรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ คนละ 1,000 บาท ต่อเดือน เป็นต้น

      พ.ต.อ.ดร.สนองเดช กล่าวว่า ตนเป็นผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 นครสวรรค์ เบอร์ 8 พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.)วันนี้ตนเองได้ลงพื้นที่พบปะพี่น้องประชาชนในตลาดพยุหะคีรี เพื่อแนะนำตัวผู้สมัครพร้อมทั้งเชิญชวนให้พี่น้องประชาชนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งกันให้มากๆ เพื่อส่งเสริมให้คนดีมีความรู้ได้มาทำหน้าที่เป็นผู้แทน ทำงานในสภาผู้แทนราษฎร ตนขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุกๆท่านในพรรครวมไทยสร้างชาติที่ไว้วางใจและได้แต่งตั้งตนเป็นผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 นครสวรรค์ ส่วนตัวไม่มีความหนักใจ ก่อนหน้านี้ตนเองเคยรับราชการดำรงตำแหน่งเป็น ผกก.สภ.พยุหะคีรี ซึ่งมีความคุ้นเคยกับชาวบ้านในพื้นที่เป็นอย่างดี จึงอาสามาทำงานให้กับพี่น้องประชาชนชาวพยุหะคีรี เพื่อพัฒนาความเป็นอยู่ให้ดีขึ้น หากให้ประชาชนพิจารณาตนที่ความสามารถ อย่าพิจารณาแค่ว่าเป็นคนรู้จัก หรือ เป็นญาติพี่น้อง ขอให้พิจารณาที่ความสามารถที่จะทำงานแทนประชาชนได้ ซึ่งตนเน้นพูดในสิ่งที่ทำได้ไม่ขายฝันโดยเน้นนโยบายของพรรครวมไทยสร้างชาติเป็นหลัก ถ้าพี่น้องประชาชนชาวพยุหะคีรีให้โอกาสตน ตนก็พร้อมจะทำในทันที "ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ" พ.ต.อ.ดร.สนองเดช กล่าว

Post a Comment

0 Comments

News Update !!!

บริษัท สุพรีม อินเตอคอร์เปอเรชั่น จำกัด  สู่การเป็นธุรกิจเครือข่ายติด Top5