Header Ads Widget

Header ADS

“บุญรุ่ง เต๋งจงดี” เบอร์1 พรรคพลังประชารัฐเปิดศูนย์ประสานงานการเลือกตั้ง เขตเลือกตั้งที่ 20

 พปชร.เปิดศูนย์ประสานงานการเลือกตั้ง เขตเลือกตั้งที่ 20 เขตลาดกระบัง (ยกเว้นแขวงลำปลาทิว) 

 “บุญรุ่ง เต๋งจงดี” เบอร์1 พร้อมทำงานพื้นที่ทัดเทียมเขตอื่นในกทม.

       วันที่ 9 เมษายน 2566 พรรคพลังประชารัฐเปิดศูนย์ประสานงานการเลือกตั้ง เขตเลือกตั้งที่ 20 เขตลาดกระบัง (ยกเว้นแขวงลำปลาทิว)  โดยนายสกลธี ภัททิยกุล กรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ เป็นประธานเปิดศูนย์ให้ นายบุญรุ่ง เต๋งจงดี ผู้สมัครหมายเลข 1 พร้อม ด้วยนายศิริพงษ์ รัสมี เขต17และนายพีระพงษ์ รัสมี เขต18  เพื่อใช้ในกิจกรรมการหาเสียงเลือกตั้ง และรับข้อเสนอจากประชาชน ที่จะนำไปสู่การทำนโยบายเพื่อการพัฒนาพื้นที่

      นายบุญรุ่ง เต๋งจงดี ผู้สมัคร ส.ส.เขตเลือกตั้งที่ 20 เขตลาดกระบัง (ยกเว้นแขวงลำปลาทิว) หมายเลข 1 กล่าวว่า ตนอยากให้เขตลาดกระบังเปลี่ยนแปลง ไปในทิศทางที่ดีขึ้น ด้วยนโยบายที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ และคุณสกลธี ภัททิยกุล นำเสนอ เขตลาดกระบัง ซึ่งเป็นพื้นที่ชานเมือง มีปัญหาที่หลากหลาย  แต่ตนได้ลงพื้นที่ จัดลำดับปัญหาทั้งหมดไว้แล้ว หากพี่น้องชาวลาดกระบังให้โอกาส ตนพร้อมทำงานได้ทันที

      ด้าน นายสกลธี ภัททิยกุล กรรมการบริหาร ในฐานะหัวหน้าทีมผู้สมัคร ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า ตนพูดคุยกับนายบุญรุ่งมานาน มั่นใจว่าเลือกไม่ผิดคน 4 ปีที่แล้วพรรคพลังประชารัฐไม่ได้ ส.ส.ในเขตลาดกระบัง ครั้งนี้ขอให้โอกาสนายบุญส่งได้เข้ามาเปลี่ยนแปลงเขตลาดกระบังให้ดีขึ้น

      นายสกลธีกล่าวต่อว่า พรรคพลังประชารัฐมีอดีตรัฐมนตรีเศรษฐกิจหลายคน นโยบายที่ออกมาจึงเน้นไปที่การดูแลปากท้องพี่น้องเป็นสำคัญ เช่น การเพิ่มเงินบัตรสวัสดิการแห่งรัฐเป็น 700 บาท พร้อมเพิ่มวงเงินประกันชีวิต 2 แสนบาท และมีเงินกู้ประกอบอาชีพอีก 5 หมื่นบาท นอกจากนี้ยังเพิ่มเบี้ยผู้สูงอายุเป็น 3,000 – 5,000 บาท“เราไม่ได้แจกเงินหว่านเหมือนบางนโยบาย การแจกเงินมันง่ายเหมือนไม่ได้คิดอะไร เราให้กลุ่มเปราะบางที่ต้องดูแล”

      นายสกลธีกล่าวว่า เขตลาดกระบังจะพัฒนาขึ้นอย่างเห็นผลแน่นอน ตนเคยเป็นรองผู้ว่าฯ รู้ว่าหากให้ท้องถิ่นเป็นผู้พัฒนาฝ่ายเดียวไม่ไหว พรรคพลังประชารัฐจึงจะมีกองทุนประชารัฐ 3 แสนล้านบาทมาแก้ไขปัญหาทั้งประเทศ เขตลาดกระบังจะได้มีเงินมาช่วยสร้างรถไฟฟ้า สร้างระบบขนส่งสาธารณะ หากพี่น้องชาวลาดกระบังเลือกนายบุญส่ง เบอร์ 1 เลือกพรรคพลังประชารัฐ เบอร์ 37 ให้เป็นรัฐบาล สิ่งดีๆ เหล่านี้เกิดแน่นอน“พื้นที่โซนกรุงเทพตะวันออกมีศักยภาพพัฒนาได้อีกมาก พรรคพลังประชารัฐตั้งเป้าหมายให้ทั้ง 50 เขตของกรุงเทพมีความเจริญทัดเทียมกัน ตอนนี้เขตพื้นที่ชั้นในหนาแน่นแล้ว แต่โซนกรุงเทพตะวันออกยัง สามารถรองรับการขยายตัวของเมืองได้ สามารถเป็นครัวของกรุงเทพได้ แต่ต้องได้คนมีความรู้มาช่วย ตนจึงขอโอกาสให้นายบุญรุ่ง เบอร์ 1 และพรรคพลังประชารัฐ เบอร์ 37 ด้วย”

     นางสาวเกตน์ศิรณี   บุญมา(ฮ.นกเอี้ยงตาโต)  ผ.อ.ศูนย์ประสานงานการเลือกตั้งเขตลาดกระบังพรรคพลังประชารัฐ รับหน้าที่เป็นพิธีกรในงานพิธีเปิดศูนย์ฯ

Post a Comment

0 Comments

News Update !!!

พัฒนา สปอร์ต รีสอร์ท เปิดปฏิทินการแข่งขันกอล์ฟ 3 รายการ สุดยิ่งใหญ่ประจำปี 67 ประกาศก้าวสู่ความเป็นเลิศศูนย์การกีฬาแบบครบวงจร