Header Ads Widget

Header ADS

รางวัลอันทรงเกียรติอันสูงสุดในชีวิตของลิลลี่

 ฟ้าหลังฝน โอกาสดีๆย่อมมีมาเสมอ 

     หลังจากสาวลิลลี่ได้มีดราม่ากับหนุ่มไฮโซชื่อดัง ที่โดนโกงมูลค่าร่วมกว่า 50 ล้าน วันนี้ สาวลิลลี่ ได้รับการแต่งตั้ง เป็นนางรำราชินีนาคราช หนึ่งเดียวในสุวรรณภูมิเอเชียอาคเนย์ ซึ่งเป็นการแต่งตั้งที่ สาวลิลลี่ ภูมิใจ เป็นเกียรติแก่วงศ์ตระกูลของสาวลิลลี่ ซึ่งได้รับการแต่งตั้งและได้รับใบประกาศนียบัตร ในวันอาทิตย์ที่ 26 มีนาคม 2566 โดยได้รับใบประกาศจากสภาวัฒนธรรมอาเซียน โดยดร.นกรณ์ สุคนธชาติ ผู้ทรงคุณวุฒิในองค์ หม่อมเจ้าอุทัยกัญญา ภาณุพันธุ์ โดยสาวลิลลี่ได้โพสต์ในข้อความ facebook ว่า

 #รางวัลอันทรงเกียรติอันสูงสุดในชีวิตของหนู

       จากหลายโพสต์ที่หนูลี่ได้โพสต์ไปว่ามีอาจารย์ท่านหนึ่ง ได้บอกกับหนูว่า การรำของหนูจะติดตัวหนูตลอดไป และการรำของหนูจะทำให้หนูได้ดี ได้รับทรัพย์ ได้รับอะไรหลายๆอย่างโดยที่หนูไม่ได้คาดคิด อย่างเช่นครั้งนี้ ที่หนูได้รับประกาศนียบัตรแต่งตั้ง "นางรำราชินีนาคราช หนึ่งเดียวในสุวรรณภูมิเอเชียอาคเนย์ "

     วันนี้มันทำให้หนูได้พิสูจน์แล้วว่า การรำที่ติดตัวหนูมานั้น ทำให้หนูได้รับโอกาสดีๆหลายๆอย่าง และหนูก็ได้ปฏิญาณตน ว่าหนูจะทำหน้าที่นางรำเงินล้าน เป็นแบบอย่างที่ดีแก่ประเทศไทย ให้สมศักดิ์ศรีในการที่ได้รับแต่งตั้งตำแหน่งมา จากที่หนูไม่เคยเรียนการรำเลย วันนี้การรำมันออกมาจากจิตในตัวหนู ทำให้ท่ารำได้ออกมาอย่างท่วงท่าอ่อนช้อย จิตหนูกายหนูนี้ ขออุทิศให้กับการรำ ในทุกๆครั้ง ที่มีการรำบวงสรวงใหญ่ และจะเป็นเช่นนั้นตลอดไป เป็นเกียรติอย่างมากที่หนูลี่ได้รับมอบประกาศนียบัตรจาก ดร.นกรณ์ สุคนธชาติ ผู้ทรงคุณวุฒิในองค์ หม่อมเจ้าอุทัยกัญญา ภาณุพันธุ์🙏🙏  และที่ขาดไม่ได้ ขอบคุณในโอกาสดีๆเช่นนี้ จากพ่อประกายณ สงขลา ที่ทำให้หนูได้รับตำแหน่งนี้มา เป็นเกียรติแก่วงศ์ตระกูลของหนู หนูสัญญาจะรักษาตำแหน่งนี้ให้ดีตลอดไป ❤️ ขอบคุณพี่ต่อหน้าลาวเรคคอร์ด ที่สานฝันให้หนูจนหนูได้ดีทุกวันนี้ 🙏❤️ 

#ลิลลี่นางรำเงินล้าน

#ลิลลี่ทูตวัฒนธรรมอาเซียน

#ลิลลี่ราชินีนางรำนาคราช

@All รบกวนใส่ลิงค์facebook ของน้องลิลลี่ด้วยนะคะ 

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid0XpnTRwzUKz3HyKPLw1jRC63UZaWhHXXi1CvCXZy77X2ZLU7euUv4sJMN9CiYGH6Jl&id=100009858813835&mibextid=Nif5oz

Post a Comment

0 Comments

News Update !!!

บริษัท สุพรีม อินเตอคอร์เปอเรชั่น จำกัด  สู่การเป็นธุรกิจเครือข่ายติด Top5