Header Ads Widget

Header ADS

ฉลอง ภักดีวิจิตร เข้ารับรางวัล “คนไทยตัวอย่าง” ครั้งที่ ๑๐ ประจำปี ๒๕๖๖ (คนทำดีต้นแบบสังคมแห่งปี)

 ฉลอง ภักดีวิจิตร เข้ารับรางวัล  

“คนไทยตัวอย่าง” ครั้งที่ ๑๐ ประจำปี ๒๕๖๖ (คนทำดีต้นแบบสังคมแห่งปี) 

      สมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย (สว.นท.) และ มูลนิธิสื่อสร้างสรรค์สังคมไทย โดย ดร.อำนาจ หมัดสดาย ประธาน สว.นท จัดทำโครงการต้นแบบคนดี ต้นแบบคนดี คนทำดีต้นแบบสังคมแห่งปี “คนไทยตัวอย่าง” ที่จะเป็นคนทำดีต้นแบบของสังคมแห่งปีที่เป็นผู้นำและผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมและแผ่นดินจากทั่วประเทศการพิจารณาคัดสรรบุคคลจากทั่วประเทศ เพื่อยกย่อง“คนไทยตัวอย่าง” เพื่อเป็นกำลังใจ  เพื่อเป็นการรณรงค์ ส่งเสริมให้เกิดการทำดีในสังคม เพื่อเป็นเกียรติคุณและขวัญกำลังใจแก่ผู้เข้ารับรางวัลต่อไป โดยได้รับเกียรติจาก พลตรี หม่อมราชวงศ์ วัยวัฒน์ จักรพันธุ์ เป็นผู้มอบรางวัล 

      @@@โดยทางคณะกรรมการมีมติให้มอบรางวัล “คนไทยตัวอย่าง” สาขา ปูชนียบุคคลแห่งวงการบันเทิงยอดเยี่ยม ให้กับ ฉลอง ภักดีวิจิตร ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง ที่ล่าสุดได้รับการบันทึกลง GUINNESS WORLD RECORDS ว่าเป็นผู้กำกับ ผู้สร้างละครฝ่ายชายคนเดียวและคนแรกของโลก ที่อายุมากที่สุด นับจากวันที่จดสถิติ ด้วยอายุ 90 ปี 297 วัน โดยเป็นผู้กำกับสร้างงานละครกับทางช่อง 7HD  มาแล้ว 25 ปี และได้รับความสำเร็จตลอดมาจนถึงปัจจุบันและยังคงสร้างต่อไป ทั้งนี้ได้สร้างสรรค์ผลงานในวงการมานาน 75 ปี  

      @@@ในงานนี้ยังมีบุคคลในวงการบันเทิงเข้ารับรางวัลในด้านต่างๆ ดังนี้ สาขา ศิลปินตัวอย่างยอดเยี่ยม ได้แก่ อิทธิพล เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา (เวสป้า) และ ปราโมทย์ วิเลปะนะ ศิลปินจากค่ายข้าวสารเพลย์, สาขา ศิลปินดารานักแสดงตัวอย่างดีเด่น ได้แก่ อาจารย์จิตรกร บัวเนียม และ น้ำผึ้ง พรพะเยา สาขา ผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมตัวอย่างดีเด่น ได้แก่ ดร.รภัทร เอกนิธิเศรษฐ์ โดยมีพิธีมอบรางวัล ณ ห้องดอนเมืองบอลรูม โรงแรมอมารี ดอนเมือง แอร์พอร์ตกรุงเทพฯถ.วิภาวดีรังสิต กรุงเทพฯ

Post a Comment

0 Comments

News Update !!!

 ‘Feldhaus Klinker’ พร้อมขนทัพอิฐบางจากยุโรป จัดแสดงที่งานสถาปนิก’67  วันที่ 30 เม.ย. – 5 พ.ค.67 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี