Header Ads Widget

Header ADS

เดินหน้าจัดเต็ม!!..พรรครวมแผ่นดิน จัดอบรม-ปฐมนิเทศ ให้ความรู้กฎหมายเตรียมพร้อมบุกศึกเลือกตั้ง

เดินหน้าจัดทัพ!!.. พรรครวมแผ่นดิน จัดอบรม-ปฐมนิเทศ ให้ความรู้กฎหมายเตรียมพร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง
     1 มี.ค. 2566 เวลา 10.00 น. ณ พรรครวมแผ่นดิน ย่านเมืองทองธานี ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรครวมแผ่นดินได้มีการจัดอบรม-ปฐมนิเทศ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. สี่ภาค เพื่อให้ความรู้ด้านกฎหมาย เกี่ยวกับพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) ประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการเลือกตั้ง ส.ส. และ พ.ร.บ.พรรคการเมือง เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการเลือกตั้งที่จะมาถึง
     สำหรับกิจกรรมในงานอบรม-ปฐมนิเทศในช่วงเช้า กล่าวเปิดงานโดย น.ส.กชพร เวโรจน์ ประธานที่ปรึกษาพรรค หัวหน้าสาขาภาคเหนือ และมีท่านพลเอกชัชชัย ภัทรนาวิก หัวหน้าพรรค เป็นประธานในงาน โดยบรรยากาศภายในงานมีการบรรยายเรื่องการสร้างภาพลักษณ์และพัฒนาบุคลิกภาพ และฝึกพัฒนาบุคลิกภาพ จากนายสพัชญ์นนทน์ เชสพีเดส (ทูน หิรัญทรัพย์) โฆษกพรรค จากนั้นมีการบรรยายเกี่ยวกับให้ความรู้กฎหมายเตรียมพร้อมสำหรับเลือกตั้ง และบรรยายการใช้สื่อสังคมออนไลน์ได้อย่างไร โดยไม่ผิดกฎหมาย และปิดท้ายด้วยการสรุปการอบรม-ปฐมนิเทศ หัวหน้าพรรค กรรมการบริหารพรรค มอบประกาศนียบัตรให้กับว่าที่ผู้สมัคร และถ่ายรูปร่วมกัน

Post a Comment

0 Comments

News Update !!!

พัฒนา สปอร์ต รีสอร์ท เปิดปฏิทินการแข่งขันกอล์ฟ 3 รายการ สุดยิ่งใหญ่ประจำปี 67 ประกาศก้าวสู่ความเป็นเลิศศูนย์การกีฬาแบบครบวงจร