Header Ads Widget

Header ADS

เวดดิ้งแฟร์ 2023 ณ โรงแรมเซ็นทราบายเซ็นทารา ศูนย์ราขการฯ แจ้งวัฒนะ กลับมาอีกครั้ง

 เวดดิ้งแฟร์ 2023 ณ โรงแรมเซ็นทราบายเซ็นทารา ศูนย์ราขการฯ แจ้งวัฒนะ กลับมาอีกครั้ง

       พบกับงานเวดดิ้งแฟร์ 2023 ที่ปีนี้มาพร้อมกิจกรรมสนุกมากมาย พร้อมลุ้นรับของรางวัลอีกมายมาย พร้อมข้อเสนอส่วนลด และแพ็คเกจงานหมั้น งานแต่งงานที่น่าสนใจให้คุณพร้อมให้คุณเป็นคู่บ่าวสาว ณ Centra by Centara Government Complex Hotel & Convention Centre Chaeng Watthana (โรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทารา ศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ)

       เทศกาลงานวิวาห์นี้จะพาคุณชมตัวอย่างการจัดพิธีการต่าง ๆ อาทิ งานพิธีสงฆ์ งานพิธียกน้ําชา งานแต่งงาน ที่ทางทีมงานจัดหนักจัดเต็มให้คุณได้รู้สึกอิ่มเอมใจให้เสมือนคุณได้มางานวิวาห์ตนเอง มากกว่านั้นรับข้อเสนอดี ๆ มากมายทั้งส่วนลด และกิจกรรมให้ร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลภายในงานมากมาย ณ ห้องวายุภักษ์ แกรนด์บอลรูมชั้น 4 ที่ศูนย์ประชุมวายุภักษ์ ที่สามารถจุผู้ร่วมงานได้กว่าพันคน เพดานสูงโปร่ง 9.3 เมตร ไม่มีเสากลางห้องโถงให้บดบังทัศนียภาพอันสวยงามในงานของคุณ รวมทั้งโคมระย้าที่สวยงามให้งานของคุณ ยิ่งดูสวยงามตระการตา

       ภายในงานตกแต่งด้วยโทนสีบรรยากาศแห่งรัก ดอกไม้ที่สวยงามชวนให้หลงใหล พร้อมเสิร์ฟเมนูหลากรสชาติ ให้ได้ลิ้มลองภายในงานนี้ พร้อมทั้งผู้เชี่ยวชาญที่ให้คําแนะนําการแต่งงานได้เป็นอย่างดี ในวันเสาร์ที่ 22 เมษายน 2566 เวลา 09.00 – 18.00 น. ณ โรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทารา ศูนย์ราชการและ คอนเวนชันเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ

      สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-143-1234 ต่อ 8315 หรือ อีเมล cgcsales@chr.co.th ติดตามการเคลื่อนไหวได้ที่

Facebook: Centra by Centara Government Complex Hotel

Instagram: centragovernmentcomplex

Line: @hdu3658z 

รายละเอียดเพิ่มอื่น ๆ : https://linktr.ee/cgc_centrabycentara?utm_source=linktree_profile_share&ltsid=4a5efefd-a628-4f8c-ab62-7e202512232a

Post a Comment

0 Comments

News Update !!!

บริษัท สุพรีม อินเตอคอร์เปอเรชั่น จำกัด  สู่การเป็นธุรกิจเครือข่ายติด Top5