Header Ads Widget

Header ADS

ช่อง3ต้อนรับเดือนเมษายน ด้วยสาระและความบันเทิงแบบจัดเต็ม

 ต้อนรับเดือนเมษายน ด้วยสาระและความบันเทิงแบบจัดเต็ม พบกันวันเสาร์ ที่ 1 เมษายน ทางช่อง3

      เริ่มต้นด้วยสาระน่ารู้และเทคนิคการเล่นโซเชียลมีเดียกับรายการ “Digital Thailand” สัปดาห์นี้ “ดร.เอิ้น” รวบรวมการตอบคำถาม 4 ข้อ ที่เป็นที่สงสัยเกี่ยวกับการใช้โซเชียลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Line ID เปลี่ยนชื่อได้หรือไม่? เขาบล็อคไลน์เรารึเปล่านะ? มีคนบอกให้เบลอหน้าเขาออกจากคลิปต้องทำไหม? 

     แล้วถ้าเราโดนเอาภาพหรือชื่อไปแอบอ้างควรทำอย่างไรติดตามได้ในรายการ “Digital Thailand” เวลา 04.40 น.

       ต่อด้วย “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” เสนอภาพยนตร์ “ถอดลายมังกรกู๋หว่าไจ๋ (Fooling Around Jiang Hu)” นำแสดงโดย : อลัน ทัม, เฉินเสี่ยวชุน เรื่องราวของคิม เจ้าพ่อมาเฟีย ที่มีชื่อเล่นว่า ทาร์ตไข่ เขาเป็นคนเข้ากับคนง่าย และชอบร้องเพลงมากกว่าการเป็นเจ้าพ่อเสียอีก เขามีหลักการที่ว่า สงบ สามัคคี และ มั่นคง นั่นจึงทำให้เขาได้รับการสนับสนุนจากเหล่าหัวหน้าแก๊ง ในขณะที่ หลง หนุ่มหล่อสุดเท่  ได้กลายมาเป็นมาเฟีย เพราะเขาหลงใหลในภาพลักษณ์ของมาเฟียในภาพยนตร์ “กู๋หว่าไจ๋ มังกรฟัดโลก” เขาเชื่อว่าเขาสามารถจัดการเจ้าพ่อมาเฟียให้ลงจากบัลลังก์ได้ เพื่อสนับสนุน หลง  ภรรยาของเขาเกลี้ยกลมให้คิมรับหลงเป็นลูกน้อง แต่นั่นคือแผนการที่จะทำให้หลงได้เป็นเจ้าพ่อมาเฟีย ติดตาม “ถอดลายมังกรกู๋หว่าไจ๋ (Fooling Around Jiang Hu)” ได้ใน “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” เวลา 23.40 น.

ติดตามทั้งสาระน่ารู้เทคนิคการเล่นโซเชียลมีเดีย และภาพยนตร์แอคชั่นสุดมันส์ได้ในวันหยุดสุดสัปดาห์ ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

Post a Comment

0 Comments

News Update !!!

บริษัท สุพรีม อินเตอคอร์เปอเรชั่น จำกัด  สู่การเป็นธุรกิจเครือข่ายติด Top5