Header Ads Widget

Header ADS

“นางฟ้าอสูร” และ “ประกาศิตกามเทพ”เสิร์ฟความสนุกล้นจอ ส่งละครช่อง 3

 ช่อง 3เสิร์ฟความสนุก ส่งละคร 2เรื่อง 2รส “นางฟ้าอสูร” และ “ประกาศิตกามเทพ”



      ช่อง 3 เสิร์ฟความสนุกล้นจอ ส่งละคร “นางฟ้าอสูร” และ “ประกาศิตกามเทพ” ลงจอให้รับชมกันใน 2ช่วงเวลา ละคร 2เรื่อง 2รส การันตีความสนุกครบรส ที่เคยเป็นกระแสในโซเชียลมีเดีย และเรตติ้งที่พุ่งทะยานทั้ง 2เรื่อง

     เริ่มต้นที่ “นางฟ้าอสูร” ละครโรแมนติก-คอมเมดี้ ที่มีกลิ่นอายของละครแนวตบจูบ บทพ่อแง่แม่งอน และการต่อปากต่อคำ ลงท้ายด้วยการตบแล้วจูบ พร้อมเสริมด้วยความคอมเมดี้ ที่เรียกเสียงฮือฮาจากผู้ชมมาแล้ว กับการเล่นใหญ่จัดเต็ม ฉีกทุกกฎของการเป็นนางเอก ถูกใจพ่อยกแม่ยก ได้เรตติ้งอย่างล้นหลามมากถึง 5.3 ที่ได้ “แจ็คกี้-ชาเคอลีน” นางเอกสายฮา ฉายา “แม่น้องบอง” มาประกบคู่กับ หนุ่มหล่อสุดเข้ม “แม็ค- ปวิช” พร้อมด้วยนักร้องหนุ่ม “ก้อง-ห้วยไร่” และ “แป้ง-ศรันฉัตร์”

    ตามมาด้วย “ประกาศิตกามเทพ” ละครโรแมนติก-ดราม่า สุดเข้มข้นที่ต้องใช้เล่ห์เหลี่ยมในศึกชิงมรดกของเศรษฐีเจ้าของบริษัทผลิตรองเท้า ที่ขนทัพนักแสดงมาประชันฝีมือกันอย่างคับคั่ง เริ่มที่พระนางอย่าง “เต้ย-พงศกร” และ “น้ำตาล-พิจักขณา” พร้อมด้วย “ณัฐ-ณัฐรัฐ” , “อาโป-ณัฐวิญญ์”, “แก๊ป-ชนกสุดา” และรุ่นใหญ่มากฝีมืออย่าง “ตู่-นพพล”, “เมฆ-วินัย”, “เพชร-กรุณพล”, “แมน-ศุภกิจ” และ “เอ็ม-อภินันท์” แม้มีจะนักแสดงล้นจอ แต่บทบาทของตัวละคนชัดเจนและได้โชว์ฝีมือกันอย่างไม่น้อยหน้า ได้เรตติ้งมากสุด 4.5 ปังทั้งเรตติ้งปังทั้งกระแสชมปากต่อปาก ชื่นชมนักแสดงและทีมงาน ที่ทำผลงานออกมาได้อย่างสนุกครบรส

     ติดตามละครทั้ง 2เรื่อง 2ช่วงเวลา  ละคร “นางฟ้าอสูร” ได้ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 14.50-15.00 น. และเวลา 15.10-16.30 น. เริ่มวันพฤหัสบดี ที่ 30 มีนาคม 2566 และละคร “ประกาศิตกามเทพ”  ได้ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 18.00-19.00 น เริ่มวันพุธที่ 19 เมษายน 2566 “ดูช่อง3 กด33  ดูมือถือ กด 3Plus”

Post a Comment

0 Comments

News Update !!!

 วัดบัวขวัญจัดงานสงกรานต์ไทย2567 สืบสานต่อยอดมรดกโลกจากกระทรวงวัฒนธรรม