Header Ads Widget

Header ADS

“มายด์-ลภัสลัล”..เดินพรมแดงงานคมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 19

  ออร่าจับ!!! “มายด์-ลภัสลัล”

ขาวโบ๊ะได้ใจ....เดินพรมแดงงานคมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 19

           ถือได้ว่าเป็นงานการประกาศรางวัลที่ยิ่งใหญ่อีกงานหนึ่งของวงการบันเทิงเลยทีเดียว สำหรับงานประกาศรางวัลคมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 19 ที่จัดขึ้นเมื่อวันอังคารที่ 28 มีนาคม 2566  ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา และคลาคล่ำไปด้วยผู้คนในวงการบันเทิงอย่างคับคั่ง หนึ่งในนั้นมี 2 ผู้จัดฯ คนเก่งอย่าง เขตต์ ฐานทัพ และ แนท ทักษญา จาก ค่ายกองทัพโปรดักชั่น

         นำทีมนักแสดงจากออริจินัลซีรีส์ “Love Me Again อีกครั้งฉันรักเธอ”  ทาง Viu ได้แก่  มายด์-ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล, แม้ก-กรธัสส์ รุจีรัตนาวรพันธุ์ พร้อม 5 สาว “แก๊งมันม่วง” มีมี่-รินรดา ทีฆธาพงศ์, เชอรี่-จุฑาทิพย์ เสียงหวาน, นาเดีย -รามาวดี โชคมานุสรณ์, คำปุ้ย-สุรีรัตน์ ดาศรี, ปลายฟ้า-เพ็ญพัฒน์ ไกรราภี และ หนุ่มหล่อ เอิร์ท-ปณิธิ ตาสิงห์ ร่วมเดินพรมแดงในงานอันทรงเกียรตินี้ด้วย 

        งานนี้แต่ละคนแต่งสวย และหล่อกันทุกคน เรียกเสียงกรี๊ดตามทางเดินที่มีแฟนคลับมารอรับ ถือป้ายไฟ และถ่ายรูปกันสนุกสนาน ฟากผู้จัดฯ และนักแสดงก็โบกไม้โบกมือ และยกมือไหว้ เพื่อทักทายอย่างเป็นกันเอง เป็นภาพที่น่ารักที่สุด!!! 

      โดยเฉพาะ สาวมายด์ นั้น ขอบอกว่า!! ออร่าจับมาก จนบรรดาแฟนคลับ และช่างภาพกดชัตเตอร์รัวๆ มือเป็นระวิง ด้วยรูปร่างที่ได้ส่วน และผิวขาวโบ๊ะโดนจิตผู้เข้าร่วมงาน ทำเอาหนุ่มๆ เหลียวมอง ด้าน สาวมายด์ แอบเขิลล์เบาๆ เพราะมีช่างภาพมาขอถ่ายภาพอีกเป็นจำนวนมาก สาวมายด์ก็ไม่ขัดศรัทธา โพสท่าให้ถ่ายรูปอย่างสนุกสนาน แต่ก็ไม่วายฝากทิ้งท้ายให้พี่ๆ ช่างภาพติดตามชมซีรีส์ของเธอด้วย!!!

       ติดตามชมความน่ารักใสๆ โก๊ะๆ 2 คาแร็กเตอร์ของ สาวมายด์ ในแบบฉบับ “บี” และ “ป้าผึ้ง” ได้ใน  “Love Me Again อีกครั้งฉันรักเธอ” ออริจินัลซีรีส์รักโรแมนติคอบอุ่นหัวใจที่ดูกันได้ทั้งครอบครัว  ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ติดตามชมได้ทาง Viu เท่านั้น!!! 

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี http://bit.ly/3LksF17 อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวจาก Viu Thailand Facebook: ViuThailand Instagram: @viu_th Twitter: @Viu_TH YouTube: @viuthailand และ TikTok : viu_th

Post a Comment

0 Comments