Header Ads Widget

Header ADS

"เอซี มิลาน อะคาเดมี่ จูเนียร์" จัดฝึกทักษะลูกหนังกับโค้ชระดับอาชีพ

"เอซี มิลาน อะคาเดมี่ จูเนียร์" โครงการฝึกทักษะลูกหนังกับโค้ชระดับอาชีพ
นายณัฐพล อันตรเสน ผู้อำนวยการกองส่งเสริมพัฒนากีฬาอาชีพ

     การกีฬาแห่งประเทศไทย กกท. สนับสนุนโครงการ "เอซี มิลาน อะคาเดมี่ จูเนียร์"  ฝึกทักษะลูกหนังกับโค้ชระดับโลกให้กับนักเตะเยาวชนไทย เพื่อก้าวสู่นักเตะอาชีพ เมื่อวันที่ 23 ก.พ. 2566  ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) มอบหมายให้ นายณัฐพล อันตรเสน ผู้อำนวยการกองส่งเสริมพัฒนากีฬาอาชีพ เป็นประธานในงานแถลงข่าวเปิดโครงการ "เอซี มิลาน อะคาเดมี่ จูเนียร์ แคมป์" ในประเทศไทยเพื่อพัฒนานักกีฬาฟุตบอลเยาวชนให้มีศักยภาพและต่อยอดสู่การเป็นนักกีฬาอาชีพในระดับนานาชาติ โดยมี นางสาวจิราพร เมตตาวิหารี ผู้แทนบริษัท สปอร์ตติจูด ไทยแลนด์ จำกัด, น.ส.ฐิตาภัสร์ ศุภวรศรีศักดิ์ ผู้แทนบริษัท วีเวิล์ด ออร์กาไนเซอร์ จำกัด และนายศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง ร่วมงาน 
     นายณัฐพล อันตรเสน ผู้อำนวยการกองส่งเสริมพัฒนากีฬาอาชีพ เผยว่า ในนามของการกีฬาแห่งประเทศไทยมีความยินดีที่ภาคเอกชนได้ให้การสนับสนุนการจัดตั้งโครงการ "เอซี มิลาน อะคาเดมี่ จูเนียร์ แคมป์" ในประเทศไทย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดโอกาสให้นักกีฬาฟุตบอลเยาวชนได้พัฒนาศักยภาพ ทักษะต่างๆ ในการเล่นกีฬาฟุตบอลและสามารถต่อยอดสู่การเป็นนักกีฬาอาชีพในระดับนานาชาติต่อไปได้ อีกทั้งยังเป็นการส่งเสริมกีฬาให้เป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคนทุกวัย โดยเฉพาะเยาวชน 
     นายณัฐพล เผยว่า โครงการนี้จะจัดขึ้นทั้งหมด 5 วัน ที่กองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ฯ สนามเป้า ซึ่งตารางฝึกซ้อมจะเป็นแบบยุโรปทั้งช่วงเช้า - ช่วงเย็นนักกีฬาฟุตบอลเยาวชนที่เข้าร่วมแคมป์จะได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์การฝึกซ้อมกับผู้ฝึกสอนจากสโมสรเอซี มิลาน และได้พบปะเพื่อนใหม่ ร่วมแคมป์อีกจำนวน 100 คน
     กกท.หวังว่าการจัดโครงการนี้ในประเทศไทย จะเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับประเทศไทย และได้เผยแพร่ไปสู่สายตาประชาชนในประเทศอิตาลี รวมถึงแฟนคลับของสโมสร หรือแฟนฟุตบอลทั่วโลก ได้เห็นถึงความพร้อมด้านกีฬา อาทิ สนามฟุตบอล สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับเยาวชน และครอบครัวที่เหมาะกับกิจกรรมกีฬาที่มีมาตราฐานในระดับสากล และยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงกีฬาให้กับประเทศไทยอีกด้วย ส่วนเยาวชนที่สนใจเข้าร่วมโครงการฯ สามารถสมัครและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 099-8477215  นายณัฐพล กล่าวทิ้งท้าย

Post a Comment

0 Comments

News Update !!!

พัฒนา สปอร์ต รีสอร์ท เปิดปฏิทินการแข่งขันกอล์ฟ 3 รายการ สุดยิ่งใหญ่ประจำปี 67 ประกาศก้าวสู่ความเป็นเลิศศูนย์การกีฬาแบบครบวงจร