Header Ads Widget

Header ADS

“มินดา มีทรัพย์สิน และ อาจารย์สรา” นักจัดสวนร้อยล้าน เข้ารับพรปีใหม่ จาก คุณสุมณี คุณะเกษม

มินดา มีทรัพย์สิน และ อาจารย์สรา” นักจัดสวนร้อยล้าน เข้ารับพรปีใหม่ จาก  คุณสุมณี คุณะเกษม
      “มินดา มีทรัพย์สิน และ อาจารย์สรา” นักจัดสวนร้อยล้าน เข้ารับพรปีใหม่ จาก  คุณสุมณี คุณะเกษม  ในช่วงต้นปีเดือนแรกของปีใหม่ เรียกว่าเป็นช่วงคึกคักเลยก็ว่าได้ เพราะเป็นช่วงเทศกาลแห่งการส่งมอบความสุข ให้แก่กันและกัน และยังเป็นธรรมเนียมปฏิบัติของคนไทย ที่นิยมกันทำกันมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการเยี่ยมเยื่อน ขอพรผู้หลักผู้ใหญ่ที่รักเคารพ เพื่อเป็นสิริมงคลต่อตนเองในการดำเนินชีวิตและหน้าที่การงาน ในวาระโอกาสพิเศษๆ อย่างงี้
       สำหรับ “อาจารย์สรา ทูละมาลย์” เจ้าของฉายา นักจัดสวนร้อยล้าน ก็ถือโอกาสเหมาะ ชวน ดาราสาว “มินดา มีทรัพย์สิน” พร้อมคณะ เข้าพบ  “คุณสุมณี คุณะเกษม” ขอพรเพื่อเป็นสิริมงคล เนื่องในวาระโอกาส ปีใหม่ พร้อมมอบ “เทอราเรียม ( ระบบนิเวศพรรณไม้ขนาดจิ๋ว )” เป็นที่ระลึก แก่ “คุณสุมณี”  โดยความพิเศษของ “เทอราเรียม” นี้ มันสามารถดูและตัวเองได้ โดยไม่ต้องรดน้ำ เพราะระบบนิเวศจะดูแลตัวเอง..จากฝีมือการรังสรรค์ ของ “อาจารย์สรา” และในเร็วๆนี้  ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ นี้ถือฤกษ์เป็นงามยามดี ที่ “อาจารย์สรา ทูละมาลย์” เจ้าของฉายา นักจัดสวนร้อยล้าน จะจัดงานเปิดตัว “ร้านบ้านสรา Garden ” ณ  ตลาดต้นไม้ ทอ.ล็อค27-28 ถนนเดชะตุงคะ แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ
https://www.facebook.com/sarawoot.garden ซึ่งแน่นอนว่า จะมีผู้หลักผู้ใหญ่คนดัง และลูกค้า VIP มาร่วมงานกันอย่างคับคังแน่นอน
...............................................................................................................
Pr by neng :086-6122971

Post a Comment

0 Comments