Header Ads Widget

Header ADS

เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนช้อป ชิม ของดี จังหวัดปทุมธานี ในงาน “ช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน”

เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนช้อป ชิม ของดี จังหวัดปทุมธานี  ในงาน “ช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน”

        กลับมาอีกครั้ง! กับงาน “ช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค เนรมิตพื้นที่เพื่อชุมชนได้นำสินค้าสินค้าวิสาหกิจชุมชนคุณภาพดี จังหวัดปทุมธานี ให้คุณได้มาช้อป ชิม เพลินกับหลากหลายสินค้าและผลิตภัณฑ์ชุมชนในราคาสุดพิเศษ อาทิ เสื้อผ้า ของใช้ ของฝาก มากกว่า อาทิ  ผักปลอดสารและผลไม้ตามฤดูกาล สมุนไพรไทย นวดแผนไทย สินค้าเกษตรแปรรูป งานฝีมือต่าง ๆ ชุดผ้าฝ้าย ผ้าไทย เครื่องใช้จากไม้ ขนมของฝากจากชุมชน เป็นต้น พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษ ลด 10% ทุกร้าน ทุกวัน หรือซื้อสินค้าในงานครบ 500 บาท รับฟรี! กระเป๋าใส่เหรียญแฮนด์เมด 1 ใบ และช้อปสินค้าภายในศูนย์การค้าฯ ครบ 300 บาทขึ้นไป สามารถนำมาแลกรับบริการนวดผ่อนคลาย ฟรี 15 นาที

         พิเศษ! เฉพาะวันเสาร์ - วันอาทิตย์ มาร่วมสนุกและได้ความรู้กับกิจกรรม Workshop พบกับการการสาธิตทำขนมเค้ก การทำ Strawberry Cheese Pie แบบไม่ใช้เตาอบ เพื่อต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์

         อย่าพลาด มาเลือกช้อป ของดีประจำจังหวัดปทุมธานี ในงาน “ช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน” ในวันเสาร์ที่ 4 – วันอาทิตย์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2566 ตั้งแต่เวลา 10.00 น.- 20.00 น.  ณ ลานไนน์ สแควร์ (North Zone) ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์

        สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์เซ็นเตอร์ 1285 พร้อมติดตามกิจกรรม และโปรโมชันดี ๆ ของศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ได้ที่ www.thenine.co.th/tiwanon/ หรือเฟซบุ๊กเพจ The Nine Center Tiwanon

#THENINECENTERTIWANON #เดอะไนน์เซ็นเตอร์ติวานนท์ #ช้อปอย่างมีสไตล์รายได้เพื่อชุมชน #ปทุมธานี #วิสาหกิจชุมชน

Post a Comment

0 Comments

News Update !!!

บริษัท สุพรีม อินเตอคอร์เปอเรชั่น จำกัด  สู่การเป็นธุรกิจเครือข่ายติด Top5