Header Ads Widget

Header ADS

นิว คันทรี่ (New Country) นำทีมศิลปินสุดฮอต!!! เตรียมสร้างความสนุกในมหกรรม FOOD TRUCK ชวนกิน ฟินแฟน

นิว คันทรี่ (New Country) นำทีมศิลปินสุดฮอต!!! 

เตรียมสร้างความสนุกในมหกรรม FOOD TRUCK ชวนกิน ฟินแฟน 

       ททท. ชวนทุกท่านเพลิดเพลินไปกับอาหารหลากหลาย FOOD TRUCK จุกๆ กว่า 50 คัน.. พร้อมรับชมโชว์ดนตรีสดจากศิลปินชื่อดัง นำทีมโดย  นิว คันทรี่ (New Country) วงบอยแบนด์คลื่นลูกใหม่แนวลูกทุ่ง ค่าย Grammy Gold  เจ้าของเพลงฮิตสุดฮอตบนโลกโซเชียลอย่าง  “Stand by หล่อ” เพลงแนวลูกทุ่งลูกกรุงที่มีการผสมผสานให้เข้ากับยุคสมัยอย่างลงตัว พร้อมด้วยทัพศิลปินไอดอลอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสองหนุ่มสุดคิวบ์ NetJames (เน็ต-เจมส์) วงเกิร์ลกรุ๊ป BERRY BERRY, BLACK BERRY, ROSE BERRY, MIX BEERRY, KONGKUMLANGPLENG 

     และเหล่านักแสดงนักแสดงจากซีรีส์ Love Me Again อีกครั้ง...ฉันรักเธอ นำทีมโดย เชอรี่ จุฑาทิพย์ - มีมี่ รินรดา - คำปุ้ย สุรีรัตน์ - นาเดีย รามาวดี และ ปลายฟ้า เพ็ญพัฒน์ มาร่วมสร้างความสุข ความสนุกในบรรยากาศชิลๆ ให้ทุกคนได้ฟินและใกล้ชิดกว่าเดิม ระหว่างวันที่  14-15 มกราคม 2566 สองวันเต็มๆ ตั้งแต่ 4 โมงถึง 4 ทุ่ม ณ แหลมแท่น บางแสน ที่สำคัญ! เข้าชมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย รับรองว่าอิ่มท้องและอิ่มใจกันแน่นอน!!! โดยหนุ่มๆ จากวง นิว คันทรี่ มาเชิญชวนแฟนๆ ไปเที่ยว ชิม และสนุกไปกับพวกเขาด้วยนะ 

     “พวกผม นิว คันทรี่ ก็ขอเชิญชวนทุกๆ ท่านมาร่วมสนุกกับงานนี้กันครับ FOOD TRUCK ชวนกิน ฟินแฟน ที่แหลมแท่น บางแสน ระหว่างวันที่ 14-15 มกราคม 2566 เสาร์อาทิตย์นี้แล้วนะครับ นอกจากจะอิ่มอร่อยไปกับ FOOD TRUCK หลายสิบคันแล้ว ยังมีความสุขจากเสียงเพลง จากศิลปินชื่อดังอีกมากมายครับ คือทั้งอิ่มท้อง และอิ่มไปกับบทเพลงเพราะๆ สนุกๆ ที่ขอบอกว่าเป็นความสนุกแบบดับเบิ้ลเลยครับ พวกเรานิว คันทรี่ ก็จะขนเพลงเพราะๆ สนุกๆ ไปฝากแฟนๆ แน่นอนครับ แล้วเราไปร้องเพลง Stand by หล่อ โดนัทยังมีรู แล้วเมื่อไหร่ you จะมีใจ ไม่มีใครลองมามีเราม๊า เอ้ามาสิมา ละ-ล้า-ลา-ลัล-ลา กันนะคร้าบบบบ”  

#FoodTruckชวนกินฟินแฟน #AmazingThailand #TAMAN4265

 

Post a Comment

0 Comments

News Update !!!

บริษัท สุพรีม อินเตอคอร์เปอเรชั่น จำกัด  สู่การเป็นธุรกิจเครือข่ายติด Top5