Header Ads Widget

Header ADS

ไรท์ บิยอนด์ จับมือ วายุพัทธ์ โปรดักชั่น บวงสรวงเปิดกล้องหนังสยองขวัญจับคู่ “บิว-พริ้ง” เคมีลงตัวใน “มนต์ดำสยาม”

ไรท์ บิยอนด์ จับมือ วายุพัทธ์ โปรดักชั่น

บวงสรวงเปิดกล้องหนังสยองขวัญจับคู่ “บิว-พริ้ง” เคมีลงตัวใน “มนต์ดำสยาม”

        บริษัท ไร้ท์ บิยอนด์ จำกัด โดย คุณสุภาพร ปรีชาว่องไวกุล รองประธานกรรมการ และ คุณอัยย์ชิตา ปรีชาว่องไวกุล  กรรมการผู้จัดการ ร่วมกับ บริษัท วายุพัทธ์ โปรดักชั่น จำกัด โดยผู้กำกับฯ มากฝีมือ  เจตนิพัทธ์ สาสิงห์ ร่วมกันจัดพิธีบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์สยองขวัญ “มนต์ดำสยาม” บทภาพยนตร์โดย พุทธวัฒน์ เหล่าสุขสมบูรณ์ โปรดิวเซอร์โดย ดร.วโรดม ศิริสุข และ ลัทธชัย  เวียนตระกูล  

       “มนต์ดำสยาม”  เรื่องราวรักสามเส้าของเพื่อนที่รักคนคนเดียวกัน จนมีไสยศาสตร์เข้ามาเกี่ยวข้อง จึงกลายเป็นโศกนาฏกรรมนำไปสู่ความความแค้นที่ส่งไปต่อไปยังรุ่นลูก ซึ่งเป็นความแค้นที่ไม่จบไม่สิ้น และได้นำไปสู่ความน่าสยองขวัญ โดยจับเอาพระนางคู่ใหม่ แต่เคมีลงตัวสุดๆ อย่าง บิว-ณัฐพล ไรยวงค์ พระเอกจากช่อง 7HD มาประกบคู่ครั้งแรกกับ พริ้ง-ชุติญา เจียรกุล นางเอกจากช่อง 8 ร่วมด้วยพระนางดาวรุ่ง บิว-นันทภัค ไกรหา และ เล้ง-ณัฐพล นิลดอนหวาย 

         และการกลับมาของ หญิง-อริยา บัวคง ที่เคยแจ้งเกิดกับภาพยนตร์ของค่ายไรท์ บิยอนด์ ในรอบ 16 ปีกับบทบาทสุดท้าทาย แถมยังได้โคจรกลับมาร่วมงานกับ เอ็กซ์-พรเลิศ พิพัฒน์รุ่งเรือง เป็นครั้งที่ 3 หลังจากเคยร่วมงานกันในภาพยนตร์ “ขุนรองปลัดชู” และ “ธีสิส Thesis  อมตะพันธุ์สยอง” ร่วมด้วยนักแสดงอย่าง มอส-พิเชษฐ์ เปรียบยอดยิ่ง, ใบเตย-ฬุรา จันทร์ศร และ เณรแอร์ ผู้เชี่ยวชาญด้านไสยเวทย์ที่จะมาสร้างสีสันให้กับภาพยนตร์เรื่อง โดยมีพิธีบวงสรวง ณ บริษัท ออนป้า จำกัด อาคาร นวสร ถนนพระราม 3 

       โดย คุณอัยย์ชิตา ปรีชาว่องไวกุล  กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไร้ท์ บิยอนด์ จำกัด กล่าวถึงที่มาของภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า

       “มนต์ดำสยาม เป็นโปรเจ็กต์เมื่อปลายปีที่แล้ว เรามองว่าภาพยนตร์สยองขวัญเป็นต้องการของตลาดต่างประเทศ จึงได้เริ่มต้นทำงานกัน และนำไปจำหน่ายยังต่างประเทศ ซึ่งตอนนี้ก็มีการตอบรับมาแล้วถึง 6 ประเทศ ได้แก่ ไต้หวัน มาเลเซีย บรูไน กัมพูชา เวียดนาม  และอินโดนีเซีย  ซึ่งคาดว่าน่าจะมีอีกหลายประเทศที่สนใจ เรากำลังขยายตลาดไปเรื่อยๆ คาดว่าคนไทยจะได้ดู มนต์ดำสยาม ภายในปีนี้แน่นอนค่ะ”

      ด้านผู้กำกับฯ มากฝีมือ บอย-เจตนิพัทธ์ สาสิงห์ แห่ง บริษัท วายุพัทธ์ โปรดักชั่น จำกัด ก็เผยถึงการคัดเลือกนักแสดงมาร่วมงานในเรื่องนี้ว่า

“พอทราบว่าตลาดต่างประเทศต้องการหนังแนวสยองขวัญ ก็เลยมีการพูดคุยกับคนเขียนบทว่า เราจะทำหนังสยองขวัญแนวไหนกันดี ก็มาลงตัวที่ มนต์ดำสยาม เรื่องราวของไสยศาสตร์ ไสยเวทย์ มนต์ดำ มนต์ขาว ก็จะมาฟาดฟันกันในเรื่องนี้ แน่นอนว่ามีซีจีให้ได้ดูกันด้วย ส่วนเรื่องนักแสดง หลังจากอ่านบทแล้ว ผมก็นึกถึง น้องบิว-ณัฐพล ว่าใช่เลย เราเคยร่วมงานกันในหนัง ธีสิส Thesis  อมตะพันธุ์สยอง ซึ่งจะมีคิวลงโรงฉายกลางปีนี้คงจะได้ชมกัน ส่วนนางเอกต้องยกเครดิตให้ คุณชายแฮ็คส์ (ดร.วโรดม ศิริสุข) ครับ เขาแนะนำมา ซึ่งก็ตรงกับคาแร็กเตอร์ในเรื่อง หลังจากทำการเวิร์คช้อปแล้ว ผมก็คิดว่าคู่นี้เคมีลงตัวกันสุดๆ เลยครับ”

        ตบท้ายด้วย คุณสุภาพร ปรีชาว่องไวกุล รองประธานกรรมการ บริษัท ไร้ท์ บิยอนด์ จำกัด กล่าวเสริมว่า

 “ก็อยากให้คนไทยได้ดูหนังไทยสนุกๆ และหนังไทย ก็เป็นที่ยอมรับของต่างประเทศเยอะ อยากให้คนไทยช่วยกันสนับสนุนด้วยการดูหนังไทยกันเยอะๆ นะคะ ขอบคุณค่ะ”

Post a Comment

0 Comments

News Update !!!

 วัดบัวขวัญจัดงานสงกรานต์ไทย2567 สืบสานต่อยอดมรดกโลกจากกระทรวงวัฒนธรรม