Header Ads Widget

Header ADS

น้องพีเค “ภาคภูเสฏฐ์” ดาราเด็กที่แจ้งเกิดจากละคร “กรงกรรม” ฝากข้อคิดดีๆให้น้องน้องๆหนูๆ เนื่องในวันเด็กแห่งชาติปีนี้

 น้องพีเค “ภาคภูเสฏฐ์” ดาราเด็กที่แจ้งเกิดจากละคร “กรงกรรม”

ฝากข้อคิดดีๆให้น้องน้องๆหนูๆ เนื่องในวันเด็กแห่งชาติปีนี้

       น้องพีเค “ภาคภูเสฏฐ์ ชาครวิโรจน์” นักแสดงรุ่นเล็กที่แจ้งเกิดในวงการจากการประกวดในรายการ Kidzaaa ทางช่อง 3 และยังได้มีผลงานละครเรื่อง “กรงกรรม” รับบทเป็น ประณต ลูกชายขอเรณู” ต่อเนื่องมาถึงละคร “พิภพหิมพานต์” รับบทเป็นพระเอกตอนเด็ก ได้ฝากข้อคิดดีๆสำหรับวันเด็กแห่งชาติในปีนี้ ถึงน้องๆหนูๆที่กลังจะเติบโตเป็นอนาคตของชาติต่อไป

    “ตอนที่ผมเริ่มงานละครเรื่องแรกเรียกว่ายากมากครับ เพราะผมเจอกับนักแสดงอันดับต้นๆของเมืองไทยเลย ผมไม่ใช่คนเก่งแต่ผมก็พยายามหนักมาก ได้พี่ๆในกองช่วยผมทั้งพี่ๆนักแสดงและพี่ๆทีมงานเบื้องหลังตอนนี้ผมก็ทำงานด้วยเรียนด้วยก็จะต้องแบ่งเวลา แต่ผมก็ไม่ทิ้งการเรียนและงานที่ผมชอบ ผมอยากฝากน้องๆที่กำลังก้าวไปสู่เยาวชน เนื่องในวันเด็กแห่งชาติในปีนี้ด้วยนะครับว่า อย่าทิ้งการเรียน และขอให้ทำความฝันของตัวเองให้สำเร็จ ตัวผมเองไม่ใช่คนเก่งแต่เป็นคนที่แบบถ้าได้ทำแล้วต้องทำได้ และจะทำให้ทุกวันเป็นวันที่มีความสุขครับ  สุดท้ายผมขอฝากละครเรื่อง กรงกรรม และ  พิภพหิมพานต์ ให้ไปชมดูย้อนหลังทาง 3 plus ด้วยนะครับ”

​ส่วนช่องทางการติดตามน้องพีเค IG: PK_Pakpuseth,  Facebook : pk pakpuseth และ TikTok: pk pakpuseth

 

  ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ   คุณด้า         096-8459954

Post a Comment

0 Comments

News Update !!!

พัฒนา สปอร์ต รีสอร์ท เปิดปฏิทินการแข่งขันกอล์ฟ 3 รายการ สุดยิ่งใหญ่ประจำปี 67 ประกาศก้าวสู่ความเป็นเลิศศูนย์การกีฬาแบบครบวงจร