Header Ads Widget

Header ADS

ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน! ช่อง 3 พาส่องพิกัดกินเที่ยวกับ “เปรี้ยวปาก” พร้อมเสิร์ฟหนังดัง “สองใหญ่แย่งใหญ่” ให้ได้ชม 21 ม.ค.นี้

ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน! ช่อง 3 พาส่องพิกัดกินเที่ยวกับ “เปรี้ยวปาก”
พร้อมเสิร์ฟหนังดัง “สองใหญ่แย่งใหญ่” ให้ได้ชม 21 ม.ค.นี้
      รายการ “เปรี้ยวปาก” สัปดาห์นี้ใกล้ถึงวันตรุษจีนแล้ว หากใครยังไม่มีร้านกินกับที่เที่ยว เปรี้ยวปากขอ Recommended ทั้งที่เที่ยวและร้านอาหารจีนแบบกุ๊กช็อป ครบเลยจ้า เปิดปีใหม่วันตรุษจีนเสาร์นี้ ไหว้เสร็จแล้ว แนะนำอาหารจีนร้านนี้ “Angmorr (อั้งม้อ)” ร้านอาหารจีนสไตล์กุ๊กช็อปที่โดดเด่นทั้งตัวร้านอาหารที่แต่งสไตล์จีนร่วมสมัย Cafe & Bistro  มีมุมกระจกทรงโบตั๋นโบราณให้ถ่ายรูป ที่นี่เป็นอาหารจีนลูกครึ่งฝรั่ง เมนูมงคลมีทั้ง เมี่ยงดอกไม้ชมจันทร์ หรือจะเป็นเมนูที่มีความหมายเสิรมความเจริญก้าวหน้าอย่าง ไก่แช่เหล้ากับเห็ดทรัฟเฟิลสด และเมนูอื่น ๆ อีกมากมาย ร้านอยู่ที่ซอยแสงชัย สุขุมวิท 38 เข้าซอยมาประมาณ 400 เมตร โทร. 0-2118-3641 Line: @angmorr.bkk เปิดทุกวัน เวลา 08.00 – 22.00 น.
       ส่วนวันเที่ยว “จอย-เต๋อ” ขอชวนมาที่ “Arbour Hotel & Residence Pattaya” อยู่ได้ตั้งแต่เช้ายันค่ำ เริ่มจากมุมถ่ายรูปชั้น 24 ก่อน ที่มีทั้งมุมสระว่ายน้ำ มุมหาดทราย และ High chairs ทุกมุมคือถ่ายรูปได้หมด (โซนบาร์เปิด 15.00 – 24.00 น.) ลงมาชั้นที่ 23 ที่นี่มีห้องอาหาร Fundamental และมี Slow bar เป็นมุมกาแฟ สำหรับคนรักกาแฟคือชอบแน่ ส่วนร้านอาหารที่นี่จะเป็นแบบ All day dinning เขาจะเสิร์ฟมาเป็นจานใหญ่ เหมาะกับทานเป็นครอบครัว ซีฟู้ดที่นี่คือสดสะใจคนรักซีฟู้ดมาก แล้วก็มีเมนูให้เลือกหลากหลาย (ห้องอาหารเปิด 12.00 – 24.00 น.) 
       Arbour hotel & Residence Pattaya
อยู่ที่ถนนพัทยา 3 เมืองพัทยา โทร. 038-195-600 Line:@arbourpattaya เปิดทุกวัน ใครที่อยากพักผ่อนนอนพัทยาสักคืน ถ้าจองโดยตรงกับทางโรงแรม (Book direct better) จะได้รับ Welcome dessert + นวดคอ บ่า ไหล่ 15 นาที สำหรับ 2 ท่าน แล้วถ้าใครอยากทำสปาต่อเค้าก็มีส่วนลดเพิ่ม 20% สามารถเลือก Early Check in และ Late Check Out ได้ พิเศษสุดๆ ถ้าใส่โค้ด “PREAWPAK” รับส่วนลดค่าที่พักทุกประเภทเพิ่ม 20% คุ้มสุด ๆ โทรเช็คโปรโมชั่นได้ก่อนนะ เปิดโลกคู่ขนาดในจินตนาการกับความจริงที่พัทยา “จอย-เต๋อ” ได้ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 07.25 น.
     ช่วงเวลา 23.55 น. พบกับ “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” นำเสนอภาพยนตร์ “สองใหญ่แย่งใหญ่ (Perfect Exchange)” นำแสดงโดย : หลิวเต๋อหัว, เหลียงเจียฮุย, จงลี่ถี เรื่องของ ฉิน เซียนพนันที่หลอกเอาเงินจาก เหลา ซึ่งเป็นเศรษฐีเจ้าของบ่อนดังนั้น เหลาจึงซ้อนแผนให้ฉินเข้าไปจัดการกับพ่อตาคือ โรบินสัน ในคุกเพื่อให้บอกที่ซ่อนของพันธบัตร แต่ฉินตัดสินใจเข้าช่วยโรบินสันแทน และหลอกใช้ หง ที่เป็นคนบ้าเซ็กซ์และโง่เง่าเป็นผู้คุมจอมตลกในคุกให้เป็นผู้ช่วย
รับชมความบันเทิงจัดเต็มในช่วงเทศกาลตรุษจีนกับรายการ “เปรี้ยวปาก” และภาพยนตร์ “สองใหญ่แย่งใหญ่ (Perfect Exchange)” ในวันเสาร์ที่ 21 มกราคม 2566 นี้ ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

Post a Comment

0 Comments

News Update !!!

บริษัท สุพรีม อินเตอคอร์เปอเรชั่น จำกัด  สู่การเป็นธุรกิจเครือข่ายติด Top5