Header Ads Widget

Header ADS

นักวิ่งสุดชื่นมื่น ผู้บริหารจากสหพันธ์กรีฑาโลก World Athletic สุดประทับใจ วิ่งผ่าเมือง เมืองหลวงการท่องเที่ยวของโลก กรุงเทพมหานคร “มหานครแห่งความสุข” กับมหกรรมวิ่งมาราธอนส่งเสริมการท่องเที่ยวปีที่ 5 Amazing Thailand Marathon 2022

 นักวิ่งสุดชื่นมื่น ผู้บริหารจากสหพันธ์กรีฑาโลก World Athletic สุดประทับใจ วิ่งผ่าเมือง เมืองหลวงการท่องเที่ยวของโลก กรุงเทพมหานคร “มหานครแห่งความสุข” กับมหกรรมวิ่งมาราธอนส่งเสริมการท่องเที่ยวปีที่ 5 Amazing Thailand Marathon 2022

     ในวันนี้ 4 ตุลาคม 2565 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วยนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ ททท.  ALESSIO PUNZI, Road Running ManagerCompetitions & Events Department  of World athlentic ผู้บริหารภาครัฐและเอกชน ให้เกียรติร่วมปล่อยตัวนักกีฬานักวิ่งในการแข่งขันวิ่งมาราธอนระดับโลก รายการ "อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ มาราธอน แบงค็อก" ชิงถ้วยรางวัลพระราชทานของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว, สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี และสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าพัชรกิติยาภาฯ จำนวน 8 รางวัล กำหนดจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม 2565 เวลา 02.00-09.30 น. จุดปล่อยตัว ณ ราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก และจุดเส้นชัย ณ อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ถนนราชดำเนิน  โดยแบ่งเป็นระยะมาราธอน  42K ระยะฮาร์ฟมาราธอน 21K ระยะ 10K และ Fun run 5K ซึ่งนอกจากจะมีนักวิ่งทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้าร่วมงานมากกว่า 25,000 คน ยังสามารถสร้างศักยภาพในการจัดการแข่งขันกีฬาระดับโลกที่ได้มาตรฐานสากลของคณะผู้จัดงาน ประกอบกับความพร้อมทางด้านสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อีกทั้งสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติและวัฒนธรรมที่สวยงามของประเทศไทย ตนหวังว่าการจัดการกิจกรรมต่างๆ ที่รัฐบาลไทยร่วมเป็นเจ้าภาพ จะสร้างความสุข และความประทับใจให้แก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกคน อีกทั้งจะสามารถช่วยกระตุ้นให้เกิดรายได้หมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจของประเทศได้เป็นจำนวนมาก และหวังว่าอะเมซิ่งไทยแลนด์มาราธอนจะเป็นมาราธอนหลัก 1 ใน 5 ของทวีปเอเชียได้ 

#วิ่งผ่าเมือง

#กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

#การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

#การกีฬาแห่งประเทศไทย

#กองทุนพัฒนากีฬาแห่งชาติ

#สมาคมกีฬากรีฑาแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์

#atmbkk2022

#MinistryOfTourismAndSports

#TAT #tourismauthorityofthailand #Amazingthailand

#SAT #SportsAuthorityOfThailand

#NSDF #NationalSportDevelopmentFund

#AAT #AthleticAssociationOfThailand

Post a Comment

0 Comments

News Update !!!

บริษัท สุพรีม อินเตอคอร์เปอเรชั่น จำกัด  สู่การเป็นธุรกิจเครือข่ายติด Top5