Header Ads Widget

Header ADS

“ป๊อบ ปิโยรส” ประกาศ ศักดา กลางเมืองเวียงจันทน์


“ป๊อบ ปิโยรส” ประกาศ ศักดา กลางเมืองเวียงจันทน์

       ถือเป็นอีกหนึ่งอีเวนท์ สำคัญ เรียกว่าเป็นงานใหญ่เลยก็ว่าได้ สำหรับ นครเวียงจันทน์ สปปลาว กับ Vientiane WOW Fashion Show 2022  โดย WOW Magazine Society นิตยสารแฟชั่น-ไลฟ์สไตล์ นิตยสาร 2 ภาษา  ซึ่งจัดขึ้น ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติเวียงจันทน์  สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว  ซึ่งเป็นงานแฟชั่นโชว์ ครั้งใหญ่ที่สุด ส่งท้ายปี 2022  และ ถือว่าเป็นครั้งแรกของสาวมั่นมาดเท่ อย่าง “ป๊อบ-ปิโยรส ชูชัยแสงรัตน์”  ต้องโชว์ลีลาสับ.. เดินแฟชั่นโชว์ ในต่างแดน บนแคทวอล์คที่มีความยาวกว่า 50 เมตร ในคอนเซ็ป นางงาม พร้อมกับทัพนายแบบ-นางแบบ-นางงาม ทั้งไทย และ ลาว กว่า 150 ชีวิต


      พร้อมทั้งการเปิดตัวคอลเลคชั่นล่าสุดจาก 9 ดีไซเนอร์ชื่อดังในลาว งานนี้ยัง ได้นักร้องชื่อดัง จากเมืองไทย กับโชว์ พิเศษสุด จาก “เก่ง-ธชย ประทุมวรรณ” (เก่ง the voice)
      อีกทั้งยังได้รับเกียรติจาก “คุณเยาวเรศ ชินวัตร” ที่มาเป็นแขกกิติมาศักดิ์ อีกด้วย

       สำหรับสาวมาดเท่ “ป๊อบ-ปิโยรส” เผยความในใจ สั้นๆ หลังเดินแฟชั่นโชว์ Vientiane WOW Fashion Show 2022ที่ผ่านมา ว่า  “ตื่นเต้นมากค่ะ กับการเดินแบบ ครั้งนี้ เพราะถือว่าเป็นครั้งแรกที่ต้องมาเดินแบบ ในต่างแดน บนแคทวอล์คที่มีความยาวมาก..! กว่า 50 เมตร ในสถานที่ ที่สำคัญของประเทศ อย่าง ศูนย์ประชุมแห่งชาติเวียงจันทน์  สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ต้องขอขอบคุณ ผู้ใหญ่ใจดีหลายท่านที่ให้โอกาส กับประสบการณ์ครั้งสำคัญนี้ กับ ป๊อบ ค่ะ”

      Vientiane WOW Fashion Show 2022  โดย WOW Magazine Society นิตยสารแฟชั่น-ไลฟ์สไตล์ นิตยสาร 2 ภาษา  ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติเวียงจันทน์  สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว  ที่ผ่านมา


.............................................................................................................

Neng : 086-6122971

Post a Comment

0 Comments

News Update !!!

 วัดบัวขวัญจัดงานสงกรานต์ไทย2567 สืบสานต่อยอดมรดกโลกจากกระทรวงวัฒนธรรม