Header Ads Widget

Header ADS

ปังไม่ไหว!!! ดร.ชายแฮ็คส์ เดินหน้าเต็มสูบ!!! ส่ง "เล้ง-ณัฐพล" ชิงตำแหน่ง นายแบบหล่อครบสูตรบนเวทีโลก

ปังไม่ไหว!!! ดร.ชายแฮ็คส์ เดินหน้าเต็มสูบ!!! ส่ง "เล้ง-ณัฐพล" ชิงตำแหน่ง นายแบบหล่อครบสูตรบนเวทีโลก
@@@ตีเหล็กต้องตีตอนร้อน ดร.ชายแฮ็คส์-วโรดม ศิริสุข ดันเต็มสูบ เตรียมส่ง "เล้ง-ณัฐพล นิลดอนหวาย" นายแบบหนุ่มหล่อดีกรี Top3 เวที Mr.Universe Thailand 2021-22 ขึ้นเวทีใหญ่ระดับโลกด้วยการส่งมอบตำแหน่งอย่างเป็นทางการ ที่จะเป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดเวที  Mr.Model Of The Universe 2023 ซึ่งจะจัดขึ้นที่เมืองมุมไบ ประเทศอินเดีย ประมาณกลางปี 2023 
@@@โดยมี คุณปิยวรรณ บุญศรีจอง K-Beauty International President และ คุณฮันนี่-ไรวินทร์ บวรอริยรัตน์ Mrs. Grand International 2022 และ ดร. วโรดม ศิริสุข ร่วมคล้องสายในงาน K Beauty Award2022
@@@นอกจากนี้ยังมียะ  เรย์ อิสริอภิชัย มิสไทยแลนด์เวิลด์ 1991, ทรงสิทธา จันทรา ผู้บริหารข้าวสารเอนเตอร์เทนเม้นท์  และ รัฐ ลิมธีรกุล ร่วมแสดงความยินดี โดย หนุ่มเล้งเผยว่า 
@@@"ดีใจมากครับ ที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสและมีพี่ๆ ที่คอยอยู่เบื้องหลังความสำเร็จในครั้งนี้ ผมจะตั้งใจทำให้ดีที่สุด ตอนนี้ก็ต้องดูแลตัวเอง ฟิตหุ่น ออกกำลังกาย เพื่อให้รูปร่างเฟิร์มกว่านี้ เพราะที่ผ่านมา ผมไม่เคยประกวดที่ไหนมาก่อนเลย ผมจึงรู้ว่าต่อไปนี้ต้องทำยังไงกับตัวเองบ้างและก็จะฝึกเรียนภาษา เรียนรู้การตอบคำถามและการสื่อสารให้ดีที่สุดครับ ผมขอฝากพี่น้องชาวไทย เป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ ขอบคุณครับ" 
@@@เป็นกำลังใจให้ หนุ่มเล้ง-ณัฐพล นิลดอนหวาย เอารอยยิ้มสยามไปสู่เวทีโลกกันด้วยนะจ้ะ!!!

Post a Comment

0 Comments

News Update !!!

 ‘Feldhaus Klinker’ พร้อมขนทัพอิฐบางจากยุโรป จัดแสดงที่งานสถาปนิก’67  วันที่ 30 เม.ย. – 5 พ.ค.67 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี