Header Ads Widget

Header ADS

“นิว ชัยพล” บุกรายการ “เปรี้ยวปาก” ตะลุยกินจัดเต็ม! พร้อมชมหนังดัง “ฟัดทะลุโลก” ในเสาร์ที่ 10 ธ.ค.นี้

 “นิว ชัยพล” บุกรายการ “เปรี้ยวปาก” ตะลุยกินจัดเต็ม!

พร้อมชมหนังดัง “ฟัดทะลุโลก” ในเสาร์ที่ 10 ธ.ค.นี้

             รายการ “เปรี้ยวปาก” เสาร์นี้ “จอย-เต๋อ” นัดกับหนุ่มสุดหล่อ “นิว ชัยพล” จากละคร “ลายกินรี” ที่ความลับกำลังจะถูกเปิดเผย “นิว ชัยพล” มาถึงเปรี้ยวปากทั้งที เปรี้ยวปากก็ขอเอาใยสายกินอย่าง “นิว ชัยพล” กับเมนูโปรจัดหนัก จัดเต็มไปเลย ร้านแรกอาหารญี่ปุ่น แบบโอมากาเสะ “ร้าน Kaijin” ของสาระตั้ม เจ้าของร้านที่ชอบตกปลาเป็นพิเศษ รวมปลา 3 ชนิดมาให้ได้ทานทั้งปลาจากญี่ปุ่น ไทย และมัลดีฟ ส่วน Main course จะเป็น  Arapaima Gigas เป็นปลาช่อนลอดถ้ำ ทั้งหมดจะมี 15 courses ร้านอยู่ที่หมู่บ้านนิชดาธานี แจ้งวัฒนะ เปิดเฉพาะวันศุกร์ - อาทิตย์ วันละ 2 รอบ 17.00 น.  และ 20.00 น. 2 รอบต่อวัน ที่สำคัญต้องจองล่วงหน้าเท่านั้น โทร. 08-3997-7192 , 0-2004-8127 ต่อกันที่ร้านอร่อยริมทะเลสาบเมืองทองธานี “ร้าน Impact Lakefront” ที่รวมเอาสามร้านเด็ด สามสไตล์ไว้ในที่เดียวกัน สามารถ Order ความอร่อยจากแต่ละร้านมาได้เลย ทั้งหมูสามชั้น หมูสามชั้นพริกไทยดำ เนื้อไก่ เนื้อหมู หมูหมัก ตับ ร้านเปิดทุกวัน เวลา 11.30 – 24.00 น. โทร. 0-2033-1851 Line: @impactlakefront ปิดท้ายความสนุกกับเจ้าของ Vlog ท่องเที่ยว กับเกมส์ “แฟนตัวตึงท่องเที่ยวไทย” มาลุ้นกับว่าใครจะตอบคำถามได้มากกว่ากัน แฟนๆ ช่อง 3 อย่างลืมดูละคร “ลายกินรี” และร้าน Butterybakeh สามารถ Order ทาง Online กันได้เลย มาสนุก Fulfill กับ “นิว ชัยพล” และ “จอย-เต๋อ” ได้ ในรายการ “เปรี้ยวปาก” เวลา 07.20 น

          ช่วงเวลา 23.55 น. พบกับ “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” นำเสนอภาพยนตร์ “ฟัดทะลุโลก (The Master)” นำแสดงโดย: เจ็ทลี, คริสตัล กัว, เจอรร์รี่ ทริมเบิล, แอนน์ ริกเกตส์ เรื่องราวของอาจารย์ซือเต๋อเป็นที่รู้จักและนับถือจากผู้คนในเรื่องของการรักษาโรคด้วยสมุนไพรจีน นอกจากนั้นอาจารย์ซือเต๋อยังเปิดโรงเรียนสอนศิลปะป้องกันตัวอีกด้วย จอห์นนี่ หนึ่งในลูกศิษย์ของอาจารย์ซือเต๋อต้องการเปิดโรงเรียนเช่นเดียวกัน ซึ่งความฝันจะบรรลุผลได้ก็ต่อเมื่อที่นี่ต้องไม่มีอาจารย์ซือเต๋อ เขาจึงพาสมุนไปพังโรงเรียนของอาจารย์ ทำให้อาจารย์ได้รับบาดเจ็บและไปหลบซ่อนตัวอยู่ที่บ้านของแอนนา อาหลี่ศิษย์เอกของอาจารย์ซือเต๋อได้เดินทางจากฮ่องกงมายังอเมริกา เขาถูกปล้นที่สนามบินแต่ก็ใช้วิชาที่ร่ำเรียนมาซัดพวกขโมยจนหมอบราบคาบ เมื่อมาถึงโรงเรียน อาหลี่ก็ได้รู้ว่าอาจารย์หายตัวไป แถมตัวเขายังถูกตำรวจจับไปอีกด้วย แต่อาหลี่ก็ถูกปล่อยตัวเพราะเขาใช้วิชาแพทย์จีนช่วยรักษานายตำรวจนายหนึ่ง หลังถูกปล่อยตัวแล้วอาหลี่ก็ได้พบกับอาจารย์ซือเต๋อ อาจารย์พยายามเกลี่ยกล่อมให้อาหลี่อยู่ช่วยงานกันที่นี่ แต่อาหลี่ต้องการให้อาจารย์กลับไปฮ่องกงกับเขามากกว่า

รับชมเต็มอิ่มกับความสนุกของรายการ “เปรี้ยวปาก” และภาพยนตร์ “ฟัดทะลุโลก (The Master)” ได้ในวันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม 2565 นี้ ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

Post a Comment

0 Comments

News Update !!!

พัฒนา สปอร์ต รีสอร์ท เปิดปฏิทินการแข่งขันกอล์ฟ 3 รายการ สุดยิ่งใหญ่ประจำปี 67 ประกาศก้าวสู่ความเป็นเลิศศูนย์การกีฬาแบบครบวงจร