Header Ads Widget

Header ADS

กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับเทศบาลนครหาดใหญ่ จัดงาน AMAZING THAILAND COUNTDOWN 2023 @ HATYAI ระหว่างวันที่ 29 ธันวาคม 2565-วันที่ 1 มกราคม 2566 ตั้งแต่เวลา 18.00–24.00 น.

 กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับเทศบาลนครหาดใหญ่ จัดงาน AMAZING THAILAND COUNTDOWN 2023 @ HATYAI ระหว่างวันที่ 29 ธันวาคม 2565-วันที่ 1 มกราคม 2566 ตั้งแต่เวลา 18.00–24.00 น. ณ ลานอรรถกระวีสุนทร อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา   

      ภายในงานมี กิจกรรมมากมายไว้ต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทุกมุมโลก ทั้งการแสดงดนตรีจากวงดนตรีชั้นนาของประเทศไทย, การแสดง LIGHTING ART, การออกร้านถนนคนเดิน และการแสดงพลุดอกไม้ไฟ พร้อมสร้างความเชื่อมั่นกับ นักท่องเที่ยวทั่วโลกให้เห็นว่า เมืองหาดใหญ่ ปลอดภัย พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกคนเข้าสัมผัสประสบการณ์ ท่องเที่ยวอันสุดแสนวิเศษ คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงาน ทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศไม่ต่ำกว่า 50,000 คน คาดว่า สามารถสร้างรายได้หมุนเวียนสู่ระบบเศรษฐกิจไม่ต่ำกว่า 1,000 ล้านบาท

      นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ประธานในพิธีกล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการจัดงานเทศกาล ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ประจาปี 2566 “AMAZING THAILAND COUNTDOWN 2023 @ HATYAI” เพื่อกระตุ้นการเดินทางข้ามภูมิภาคของนักท่องเที่ยวกลุ่มคุณภาพสู่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา นำมาสู่การสร้าง รายได้หมุนเวียนในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวในประเทศสำหรับไฮไลท์ภายในประกอบด้วยการแสดงจากศิลปินที่มีชื่อเสียง อาทิ TELEX TELEXS, ส้ม มารี, SERIOUS BACON, PATRICK ANANDA, ZWEED N’ ROLL และ MODERNDOG ร่วมเปิดการแสดง FREE CONCERT การแสดงจาก DJ ชั้นนาของประเทศไทย ทั้งยังได้รับเกียรติ จาก คุณ KOB KOR BOR VOR มาร่วมออกแบบ LIGHTING TOWER การแสดง LIGHTING ART จัดงานถนนคนเดิน “POWER OF HATYAI” ผู้ประกอบการร่วมออกร้านค้ากว่า 50 ร้าน ณ ถนนนิพัทธ์อุทิศ 3 ปิดท้ายด้วยการร่วมส่งความสุข นับถอยหลังเข้าสู่ ปี 2566 การแสดงพลุกลางเมืองหาดใหญ่ในค่ำคืน COUNTDOWN 

      ททท. เชื่ออย่างยิ่งว่ากิจกรรมตลอด ทั้งสามวัน จะสร้างความประทับใจเสมือนเป็นของขวัญปีใหม่ที่เป็นกำลังใจมอบให้กับชาวหาดใหญ่และนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาร่วมกิจกรรมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ณ อำเภอหาดใหญ่ โดยคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศเข้าร่วมงานไม่น้อยกว่า 50,000 คน และสามารถสร้างรายได้สู่พื้นที่ไม่ต่ำกว่า 1,000 ล้านบาท

Post a Comment

0 Comments

News Update !!!

บริษัท สุพรีม อินเตอคอร์เปอเรชั่น จำกัด  สู่การเป็นธุรกิจเครือข่ายติด Top5