Header Ads Widget

Header ADS

นักศึกษาหลักสูตร ปรม. รุ่นที่ 22 สถาบัน​พระปกเกล้า​ จัดกิจกรรมสาธารณประโยชน์ ณ บ้านราชาวดีหญิง จ.นนทบุรี​

 นักศึกษาหลักสูตร ปรม. รุ่นที่ 22 สถาบัน​พระปกเกล้า​ จัดกิจกรรมสาธารณประโยชน์ ณ บ้านราชาวดีหญิง จ.นนทบุรี​ 

      วันนี้ (18 ธันวาคม​ 2565)​ เวลา 09.00 น. นักศึกษาหลักสูตรประกาศนียบัตรชั้นสูงการบริหารงานภาครัฐและกฎหมายมหาชน (ปรม.)​ รุ่นที่ 22 สถาบัน​พระปกเกล้า​ นำโดย คณะกลุ่มกิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์เพื่อสังคม Publicness จัดกิจกรรมสาธารณประโยชน์ต้อนรับปีใหม่ โดยมอบเงินสนับสนุน​ สิ่งของอุปโภคบริโภค และสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็น อาทิ ชุดเครื่อง​สำรอง​ไฟ​ เครื่องปั๊มน้ำ​ คอมพิวเตอร์​ ถุงมือยางทางการแพทย์​ เจลแอลกอฮอล์​ น้ำดื่ม ฯลฯ รวมมูลค่า​กว่า​ 100,000 บาท ให้กับ นางสาววิษฐิดา อุ้ยตยะกุล ผู้ปกครองสถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านราชาวดีหญิง ณ สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านราชาวดีหญิง จ.นนทบุรี​ โดยมีวัตถุประสงค์​เพื่อสนับสนุน​การดำเนินงานในการดูแลเด็กๆ ที่พักอาศัย​ ณ สถานที่แห่งนี้

      ผศ.ปัณรส มาลากุล ณ อยุธยา​ ผู้อำนวยการหลักสูตรประกาศนียบัตรชั้นสูงการบริหารงานภาครัฐและกฎหมายมหาชน (ปรม.)​ กล่าวว่า ในช่วงใกล้เทศกาลปีใหม่นี้ก็ถือว่าเป็นโอกาสดีที่นักศึกษาในหลักสูตร ปรม. รุ่นที่ 22 ได้มามอบสิ่งของเครื่องใช้ให้กับน้องๆ ที่บ้านราชาวดีหญิง ซึ่งก็ถือว่าเป็นอุดมการณ์สำคัญของสถาบันพระปกเกล้าที่ ให้ความสำคัญกับการทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์เพื่อสังคม การช่วยเหลือสังคมเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตคนไทยให้ดียิ่งขึ้น

      นางสาววิษฐิดา อุ้ยตยะกุล ผู้ปกครองสถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านราชาวดีหญิง กล่าวว่า บ้านราชาวดีหญิงมีหน้าที่ในการดูแลเด็กที่มีความพิการทางสมองและสติปัญญา ซึ่งมีมากกว่า 400 คน ก็ถือว่าเป็นภารกิจ​สำคัญ​ในการที่เราต้องช่วยเหลือดูแล​เพื่อนมนุษย์ด้วยกัน ในวันนี้ก็ต้องขอขอบคุณทางหลักสูตรฯ ที่ได้เห็นความสำคัญถึงชีวิตความเป็นอยู่ของน้องๆ แล้วก็ได้มาทำกิจกรรม CSR ที่บ้านราชาวดีหญิงแห่งนี้ สำหรับผู้ที่ประสงค์จะมาทำกิจกรรมเพื่อสังคมก็สามารถมาที่สถานคุ้มครอง​ฯ ของเราได้ เพราะว่าน้องๆ ทุกคนจะมีความสุขทุกครั้งที่ได้ทำกิจกรรม เนื่องจากพวกเขาไม่ได้ออกไปไหน ถ้ามีพี่ๆ ผู้ใหญ่ใจดีเข้ามาก็ถือว่าเป็นการสร้างความสนุกให้กับน้องๆ ด้วย

      ดร.สุภชา ศิริวงศ์ยิ่งเจริญ และ นางภาวิณี​ คาโต้ นักศึกษา​หลักสูตรประกาศนียบัตรชั้นสูงการบริหารงานภาครัฐและกฎหมายมหาชน (ปรม.)​ รุ่นที่ 22 กล่าวว่า พวกเราในนามผู้แทนรุ่น รู้สึกยินดีเป็น​อย่างมากที่ได้มาทำกิจกรรมร่วมกับน้องๆ และได้มามอบสิ่งของเครื่องใช้เพื่อให้ทางสถานคุ้มครอง​ฯ ได้นำไปใช้ในการดูแลเด็กๆ หลายร้อยคน แล้วก็ถือว่าเป็นเรื่องราวดีๆ ที่เราจัดกิจกรรม CSR ขึ้นในช่วงต้อนรับปีใหม่ ในโอกาสหน้าก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าชาว ปรม.22 ทุกคนจะมีกิจกรรมดีๆ แบบนี้อีก และที่สำคัญต้องขอขอบคุณเพื่อนๆ ในรุ่นทุกคนที่ร่วมสนับสนุนสิ่งของและเงินบริจาคสำหรับกิจกรรมในครั้งนี้


#สถาบันพระปกเกล้า #หลักสูตรประกาศนียบัตรชั้นสูงการบริหารงานภาครัฐและกฎหมายมหาชน #ปรม22

Post a Comment

0 Comments

News Update !!!

พัฒนา สปอร์ต รีสอร์ท เปิดปฏิทินการแข่งขันกอล์ฟ 3 รายการ สุดยิ่งใหญ่ประจำปี 67 ประกาศก้าวสู่ความเป็นเลิศศูนย์การกีฬาแบบครบวงจร