Header Ads Widget

Header ADS

TQM มอบประสบการณ์ใหม่การเดินทางท่องเที่ยวกับ ‘TQM Flight Delay Notification’ แจ้งเตือนเที่ยวบินล่าช้า พร้อมเคลมประกันเดินทางผ่านแอปฯ TQM24 ทันที

TQM มอบประสบการณ์ใหม่การเดินทางท่องเที่ยวกับ ‘TQM Flight Delay Notification’

แจ้งเตือนเที่ยวบินล่าช้า พร้อมเคลมประกันเดินทางผ่านแอปฯ TQM24 ทันที

      บริษัท คิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด หรือ TQM บริษัทในกลุ่ม TQMalpha ร่วมสร้างประสบการณ์ที่ดีในการเดินทางต้อนรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองและท่องเที่ยวแห่งปี สำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันเดินทางกับ TQM ด้วยบริการใหม่ล่าสุด ‘TQM Flight Delay Notification’ การแจ้งเตือนเที่ยวบินล่าช้าล่วงหน้า ผ่านแอปพลิเคชัน TQM24 พร้อมเคลมประกันได้ทันทีและแจ้งอัพเดตสถานะการเคลมโดยไม่ต้องรอเดินทางกลับจากต่างประเทศ ให้ทุกการเดินทางท่องเที่ยวมีแต่ความสบายใจไร้กังวล

      ดร.นภัสนันท์  พรรณนิภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด กล่าวว่า หลังมีการผ่อนปรนมาตรการการเดินทางทางเครื่องบิน ทำให้สถานการณ์การท่องเที่ยวทั้งภายในและต่างประเทศกลับมาคึกคักมากขึ้นมาโดยตลอด หลายคนเริ่มวางแผนเดินทางเพื่อท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลคริตมาสต์และปีใหม่ที่ใกล้มาถึง ซึ่งปัญหาที่มักพบอยู่บ่อยครั้งเมื่อต้องออกเดินทางนั่นคือ กระเป๋าสูญหายหรือได้รับความเสียหาย การเจ็บป่วยหรือเกิดอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง ถูกโจรกรรมหรือทรัพย์สินสูญหาย เป็นต้น

      นอกจากปัญหาระหว่างการเดินทางที่เกิดขึ้นแล้ว สิ่งที่นักท่องเที่ยวต้องพบมากจนสร้างประสบการณ์ที่ไม่ดีในการเดินทางในแต่ละทริปคือ ปัญหาเที่ยวบินล่าช้า หรือเที่ยวบินถูกยกเลิก โดยไม่ทราบล่วงหน้า ซึ่ง TQM เข้าใจถึงทุกสภาพปัญหาที่เกิดขึ้น จึงได้พัฒนาบริการ ‘TQM Flight Delay Notification’ หรือบริการแจ้งเตือนไฟล์ทล่าช้า สำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันการเดินทางกับ TQM เพื่อที่จะแจ้งเตือนลูกค้าล่วงหน้า หากเกิดกรณีเที่ยวบินล่าช้าหรือยกเลิก และเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้ามากขึ้นด้วยการแจ้งเคลมประกันการเดินทางผ่านทางแอปพลิเคชัน TQM24 ได้เลยในทันที โดยไม่ต้องรอเดินทางกลับมาถึงประเทศไทย ซึ่งแอปพลิเคชัน TQM24 จะมีการแจ้งอัพเดทสถานะการแจ้งเคลมให้ลูกค้าได้ทราบทุกขั้นตอนจนถึงการรับเงินค่าสินไหมทดแทนในระยะเวลาไม่เกิน 14 วัน  

      “บริการ TQM Flight Delay Notification นับเป็นการส่งมอบประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ประกันภัยการเดินทางกับ TQM ที่มีให้เลือกหลากหลายแผนประกันภัยทั้งระยะยาวและระยะสั้น ไม่ว่าจะเดินทางท่องเที่ยวอยู่สถานที่ใดในโลก จะมี TQM เคียงข้างในทุกการเดินทางตลอด 24 ชั่วโมง” ดร.นภัสนันท์กล่าว

      สำหรับลูกค้าที่ซื้อประกันเดินทางกับ TQM สามารถเข้ารับบริการ TQM Flight Delay Notification ผ่านแอปพลิเคชั่น TQM24 โดยสามารถเข้าไปดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นได้แล้ววันนี้ทาง App Store และ Play Store หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติ่มได้ Line Official TQM Insurance Broker เว็บไซต์ www.tqm.co.th หรือโทรสายด่วน 1737 ตลอด 24 ชั่วโมง 

Post a Comment

0 Comments