Header Ads Widget

Header ADS

ช่อง 7HD ส่ง “ทับทิม-อัญรินทร์” มอบความสุขรับปีใหม่ใน “ขอกอดหน่อย” เริ่มจันทร์ที่ 2 ม.ค.

ช่อง 7HD ส่ง “ทับทิม-อัญรินทร์” มอบความสุขรับปีใหม่ใน “ขอกอดหน่อย” เริ่มจันทร์ที่ 2 ม.ค.

       ช่อง 7HD และ บมจ. เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ ผุดรายการสุดน่ารัก ส่งต่อพลังบวกให้คนไทยหัวใจฟูอีกครั้ง กับรายการ “ขอกอดหน่อย” ต้อนรับปีใหม่ 2566 โดยมีนักแสดงหญิงคนเก่ง  “ทับทิม-อัญรินทร์    ธีราธนันพัฒน์” รับหน้าที่พิธีกร พร้อมพาคุณผู้ชมออกไปโอบกอดแขกรับเชิญทั้งพ่อค้าแม่ขาย คนเดินดินกินข้าวแกง ตลอดจนเจ้าของธุรกิจ เจ้าของไอเดียสร้างสรรค์ทุกสาขาอาชีพ เพื่อเชื่อมความใกล้ชิดให้กลับมาอีกครั้ง ด้วยอ้อมกอดอันแสนอบอุ่นที่ห่างหายหลังจากต้องรักษาระยะห่างกันมานานกว่า 3 ปีแล้ว ซึ่งความพิเศษอื่นๆ จะมีอะไรอีกบ้างต้องไปฟังจาก “ทับทิม-อัญรินทร์”

      “ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่าดีใจมากค่ะ ที่รู้ว่าได้ทำรายการนี้ ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทางช่อง 7HD และทางเทโรมากๆ ที่ให้โอกาสทับทิมได้ทำในสิ่งที่อยากทำมานาน สำหรับรายการ “ขอกอดหน่อย” เกิดขึ้นมาได้เพราะสถานการณ์โควิด 19 ที่ผ่านมา แต่ละคนต้องเจอสถานการณ์แย่ๆในชีวิต ทับทิม และทีมงาน เลยคิดตรงกันว่าอยากทำรายการที่ให้กำลังใจคนไทย หลังผ่านเหตุการณ์นี้มาได้ พร้อมรื้อฟื้นความสัมพันธ์วิถีแบบไทย ได้มีช่วงเวลาแห่งความสุขด้วยกัน รวมถึงการส่งต่อให้ผู้ชมได้เห็นคุณค่าในตัวเอง พร้อมใช้ชีวิตเดินหน้าต่อไป 

      โดยรูปแบบรายการจะเป็นการออกไปพบปะผู้คนหลากหลายสาขาอาชีพ เช่น “แร็ปเปอร์พิการทางสายตา” แต่สามารถมองเห็นโลกทั้งใบได้ด้วยมุมมองที่สดใส “พ่อค้าดอกดาวเรือง” ผู้สร้างอาชีพเครือข่ายให้ชาวสวน และ “ศักดา” เจ้าของป้ายโฆษณา ศักดาทุบตึก ฯลฯ ซึ่งทับทิมได้มีส่วนร่วมตั้งแต่เริ่มต้นคิดคอนเซ็ปต์ ช่วยทีมงานหาข้อมูล เลือกแขกรับเชิญเองด้วย พวกเราตั้งใจกันมาก อยากให้รายการออกมาดีถูกใจผู้ชม และเป็นประโยชน์ให้คนที่รู้สึกท้อแท้หมดกำลังใจ ฝากด้วยนะคะ “ขอกอดหน่อย” รายการที่จะทำให้คุณยิ้มได้โดยไม่รู้ตัว ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 12.30-12.40น. ทางช่อง 7HD เริ่มวันที่ 2 มกราคมนี้นะคะ”

Post a Comment

0 Comments

News Update !!!

มหาเทพ  ธเนศภัทรกุล” ดีไซเนอร์เล็กพริกขี้หนูแห่งแบรนด์ ‘MAHADEP’