Header Ads Widget

Header ADS

"Sign​ Out" ซุ่ม​ 3 ปี​ วันนี้พร้อมสาดความร็อค​ 3​เพลงรวด​ เต็มคาราเบล!!

"Sign​ Out" ซุ่ม​ 3 ปี​ วันนี้พร้อมสาดความร็อค​ 3​เพลงรวด​ เต็มคาราเบล!! ไปเลยจ้าวิ

       เมื่อ 2 วงดนตรีร็อคมารวมตัวกัน ความมันส์ก็บังเกิด​ จากการรวมวงระหว่าง “Signature” และ “Out” วงร็อคในตำนานแห่งยุค 2000 ที่หลอมรวมกลายมาเป็นวง “Sign Out” วงร็อคหน้า(ไม่)ใหม่ หลังจากที่สมาชิกวงทั้ง 8 คนต่างก็บ่มเพาะ ซุ่มฝึกซ้อมกันมา 3 ปีเต็ม​ๆ วันนี้พวกเขาพร้อมระเบิดความมันส์แล้ว ด้วยการปล่อยซิงเกิล 3 เพลงรวด เอาใจชาวร็อคแบบเต็มคาราเบล จาก​ 3​ ปี​ สู่ 3​ ซิงเกิล​ จากนักร้องนำ 3 คน เปิดฉาก

      เพลง “ไม่บังคับ” ขับร้องโดย จุ๊บ-รชฏ มุสิกุล (https://youtu.be/fvTrq-SK8ts) เพลงร็อคหนักแน่น โยกตามได้ เนื้อหาจี๊ด ๆ และลีลาการร้องในสไตล์ของจุ๊บ ที่หลายคนกล่าวว่า ถึงจะหลับตาฟังก็รู้ว่านี่คือเพลงของจุ๊บวง Out นั่นเอง​ 

      ต่อด้วยเพลง “จากวันนั้น (Then)” ขับร้องโดย ก้อง-ยุทธพล ดลนวกุล (https://youtu.be/EvYoM-8qJ44) เพลงความหมายดี​ ๆ สำหรับคู่รักที่กำลังจะมาถึงทางตัน ย้ำเตือนให้ย้อนกลับไปนึกถึงจุดเริ่มต้นอีกครั้ง เสียงร้องชวนซึ้งของก้อง และการเรียบเรียงดนตรีสุดประณีตของวง ทำให้เกิดเป็นเพลงที่มีมิติในแบบที่ไม่ค่อยได้ยินกันบ่อยนัก

     ปิดท้ายคาราเบลความร็อคด้วยเพลง “Capitalism” ขับร้องโดย เล็ก-ประวิทย์ เนตรโสภา (https://youtu.be/Ilfcvpy0vEo) ด้วยน้ำเสียงแหบพร่าและทรงพลังของเล็ก ผสานกับ Riff Guitar สุดมันส์จากการ Design ดนตรีของขุน เกิดเป็นเพลง Heavy Metal ลุกเป็นไฟ เชื่อว่าทุกคนต้องร้องเป็นเสียงเดียวกันว่า “มันถึงเวลา..ต้องถามตัวเองสักที!!!”

     ทั้ง 3 เพลง ก็เป็นเพลงที่วง “Sign Out” ตั้งใจรังสรรค์บทเพลงออกมาให้สมูธ​ และเข้ากับยุคสมัย ทั้งในเรื่องของเนื้อร้อง ทำนอง​ และการเรียบเรียงดนตรี บวกกับพลังเสียงของทั้ง 3 คน​ ที่ต่างเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

       ชาวร็อคอย่างเราไม่ควรพลาด​    

       สามารถเข้าไปรับชม​ รับฟัง

ทั้ง​ 3 บทเพลงจากวง “Sign Out” กันได้แล้วทางช่องยูทูบ “Sign Out Rockband” (https://youtube.com/c/SignOutRockband) รับรอง #signout​ พร้อมปลุกความเป็นร็อคในตัวคุณ​ และคุณจะหลงรักพวกเขาอย่างแน่นอน!!!  

#signout #signoutrockband #signature #out 


ติดตามความมันส์ของวง “Sign Out” ได้ทาง

Facebook   https://www.facebook.com/signoutrockband

YouTube     https://www.youtube.com/c/SignOutRockband

TikTok   https://www.tiktok.com/@signoutrockband?

Post a Comment

0 Comments

News Update !!!

พัฒนา สปอร์ต รีสอร์ท เปิดปฏิทินการแข่งขันกอล์ฟ 3 รายการ สุดยิ่งใหญ่ประจำปี 67 ประกาศก้าวสู่ความเป็นเลิศศูนย์การกีฬาแบบครบวงจร